Top 9 Mẫu Đầm Công Sở Trung Niên Đẹp Nhất

Top 9 Mẫu Đầm Công Sở Trung Niên Đẹp Nhất

Trong môi trường công sở, bạn biết rằng sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở thái độ làm việc hay kiến thức chuyên môn, mà còn thể hiện qua thời trang đầm công sở có phù hợp theo các tiêu chuẩn đã được thiết lập từ trước hay không. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn phải tuân thủ một cách cứng nhắc những quy chuẩn đó mà hoàn toàn có thể mặc đẹp và sành điệu ở nơi làm việc. Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản và hướng dẫn hữu ích về đầm công sở trung niên đẹp dành cho người tuổi trung niên để giúp bạn làm chủ được trang phục mà chị em ở lứa tuổi này ưa chuộng nhất.

1. Đầm công sở xòe trung niên

Kiểu váy xòe sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đầm nữ tính, phù hợp với đa số phụ nữ trung niên. Đây được xem như một mẫu đầm quốc dân được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Cho dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì những chiếc đầm xòe vẫn giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài dịu dàng, thu hút. Đặc biệt, những thiết kế đầm công sở trung niên xòe này còn giúp các chị em phụ nữ trung niên che đi khuyết điểm trên cơ thể cực kỳ tốt. Những điểm nhấn của chiếc đầm ở phần eo, tùng váy xòe. Cũng giúp hack tuổi và hack dáng cực đỉnh. Do đó, bạn đừng ngần ngại trong việc thêm em đầm xòe này vào trong tủ đồ của mình nhé!

Đầm dài cổ tròn họa tiết ren sang trọng

2. Đầm công sở trung niên dáng suông 

Đối với những quý bà tuổi trung niên, khi vóc dáng không còn được thon gọn và săn chắc như thời thiếu nữ. Thì những mẫu đầm công sở trung niên đẹp form dáng suông luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Ghi điểm bởi kiểu dáng suông rộng, thoải mái và trang nhã. Đầm trung niên cao cấp dáng suông còn khéo léo che giấu nhược điểm cơ thể, giúp quý cô, quý bà lấy lại sự tự tin và thể hiện phong cách của mình.

Nhiều mẫu đầm suông dành cho tuổi trung niên được thiết kế rất cầu kì không thua gì hàng thời trang trẻ. Những họa tiết thêu tinh tế, hay họa tiết in trên nền vải cũng giúp các cô trung niên tự tin hơn khi là chính mình. Bạn có thể lựa chọn các mẫu đầm công sở trung niên đẹp phù hợp với vóc dáng của mình.

Đầm suông cổ kết hạt , tay ngắn

3. Đầm maxi công sở trung niên

Một chiếc đầm công sở trung niên siêu đẹp nữa chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là đầm maxi. Với thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng sẽ mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động cho các quý cô trung tuổi. Đặc biệt, kiểu đầm này được thiết kế với nhiều kiểu ngắn, dài cùng phần tay khác nhau. Giúp người mặc thoải mái trong việc lựa chọn các kiểu đầm phù hợp với mình.

Đầm maxi cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

4. Đầm phối ren công sở trung niên

Những chiếc đầm công sở trung niên được làm từ chất liệu cotton phối cùng họa tiết ren, phần tùng váy dập li mang đến sự sang trọng, quyến rũ, không kém phần quý phái cho phụ nữ trung niên. Kiểu đầm này cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Đặc biệt, chất liệu ren sẽ giúp các cô thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

Đầm dài cổ tròn họa tiết ren, dập li

5. Đầm công sở trung niên dáng chữ A

Đầm chữ A có khả năng tôn dáng, che khuyết điểm như thế nào, chúng tôi tin chắc rằng các chị em ở đây đều biết rõ. Nếu như chị em không có thân hình cân đối thì một chiếc đầm chữ A sẽ là lựa chọn tốt nhất. Những chiếc đầm chữ A cũng có thiết kế thời trang, thanh kịch và trẻ trung không kém những mẫu váy khác trên thị trường.

Đây là mẫu đầm chẳng thể thiếu được trong mỗi tủ đồ của chị em. Với những quý cô trung niên thì đầm chữ A lại càng quan trọng hơn. Chiếc đầm này chẳng kén dáng người, cũng chẳng khó phối đồ, phụ kiện. nếu như chị em đang không biết chọn mẫu đầm nào để diện thì có thể chọn ngay cho mình một chiếc đầm chữ A.

Đầm cổ tròn, tay kết hạt châu

6. Đầm body công sở trung niên

Đầm body công sở là một lựa chọn lý tưởng cho các nàng có body chuẩn. Tuy nhiên, với những nàng không còn vóc dáng như thời thanh xuân thì kiểu đầm công sở trung niên body vẫn là lựa chọn phù hợp. Kiểu dáng ôm nhẹ nữ tính, màu tối giúp nàng không lộ khuyết điểm. Những chiếc đầm công sở giúp bạn tôn lên phong thái kiểu phụ nữ chững chạc trưởng thành.

Đầm cổ tròn phối ren, tay ngắn

7. Đầm midi công sở trung niên

Kiểu đầm công sở trung niên midi có xu hướng hơi trẻ trung, năng động. Nhưng với những tông màu tối các chị trung niên có thể diện trong những buổi dạo phố, đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè. Kiểu dáng độc đáo và tông màu tối huyền bí mang vẻ quý phái cho các quý cô. Bạn cũng có thể chọn kiểu đầm midi phối ren này trong các buổi tiệc khi kết hợp cùng các phụ kiện phù hợp.

Đầm midi ren, cổ tròn, tay xếp phồng

8. Đầm ren công sở trung niên

Đầm công sở trung niên ren dáng xòe thường có thiết kế 2 lớp. Tạo vẻ quyến rũ ảo mà vẫn không kém phần thanh lịch. Chất liệu ren có khá nhiều loại với kiểu ren mỏng quyến rũ thường được thiết kế phần vai hoặc tay váy. Đầm ren luôn là mẫu đầm quyền lực với quý cô. Không khó để chọn cho mình những chiếc đầm ren đẹp.

Đầm midi ren, cổ tròn, tay xếp phồng

9. Đầm thun công sở trung niên

Vào những ngày thời tiết có phần hơi se lạnh thì những mẫu đầm công sở có chất liệu vải dày dặn là lựa chọn rất thích hợp. Chiếc đầm được thiết kế với cổ tròn kết hạt và tay dài để tập trung sự thu hút vào phần cổ và vai. Phần chân váy được làm bồng và giữ cố định form giúp che mọi khuyết điểm. Các chị em có thể linh hoạt phong cách khi chọn những mẫu đầm công sở trung niên với các màu khác nhau. Màu xám cổ điển giúp thể hiện nét quyền lực, quý phái. Sắc trắng trang nhã khoe được nét tinh khôi, dịu dàng.

Đầm thun cổ kết hạt, tay dài

Qua bài viết này, Hạnh hy vọng các bạn không chỉ lựa chọn được cho mình những mẫu đầm công sở trung niên đẹp nhất mà sẽ luôn làm mới bản thân mỗi ngày để không chỉ đẹp hơn mà còn luôn tự tin và tràn đầy hứng khởi khi đến công sở làm việc. 

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →