Ấn Tượng Hơn Với 5 Mẫu Áo Lụa Trung Niên Dự Tiệc Cưới 2022

Ấn Tượng Hơn Với 5 Mẫu Áo Lụa Trung Niên Dự Tiệc Cưới 2022

Chọn được những áo kiểu nữ tuổi trung niên dự tiệc cao cấp sẽ giúp chị em phụ nữ tỏa sáng và tự tin hơn. Không những thế, áo lụa dự tiệc tuổi trung niên thường rất khó chọn bởi khuyết điểm về vóc dáng của phụ nữ ở độ tuổi này cũng dần hiện rõ. HẠNH mách bạn 5 mẫu áo lụa trung niên dự tiệc cưới 2022 cực sang chảnh và nổi bật, các quý cô đừng bỏ lỡ nhé!

Bí quyết chọn áo lụa trung niên dự tiệc chuẩn chỉnh

Những buổi tiệc có thể được xem là thời gian để các quý cô có cơ hội thể hiện được phong cách của mình. Chọn áo kiểu nữ tuổi trung niên dự tiệc không hề đơn giản. Tuy nhiên để chọn được mẫu áo lụa dự tiệc phù hợp bạn chỉ cần nắm được một số lưu ý sau đây.

Đường cắt, xẻ kiểu dáng rất quan trọng

Chọn áo lụa trung niên dự tiệc cần hạn chế những đường cắt, xẻ ngoại trừ những ai có ngoại hình chuẩn. Những đường cắt, xẻ có thể là “con dao hai lưỡi” khiến cho trang phụ của chủ nhân trở thành thảm họa lớn. Đặc biệt, những đường cắt ở eo hay bắp tay làm cho chiếc áo trông không được lịch sự và không phù hợp với độ tuổi này.

Màu sắc, họa tiết không nên bỏ quả khi chọn áo lụa đẹp

Những họa tiết to bản thường sẽ khá kén người mặc ở độ tuổi này. Khi đó, chị em có thể chọn những màu sắc, hoa văn đơn giản để cân bằng lại tổng thể hơn. Ngoài ra, màu sắc của những chiếc áo lụa tuổi 50 cũng không ngoại lệ. Nên chọn những gam màu phù hợp, tôn lên nước da của mình. Điều này quyết định rất lớn đến tổng thể của bạn.

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu của áo kiểu nữ tuổi trung niên dự tiệc cũng là một trong những lưu ý quan trọng. Nhìn vào chất liệu có thể đánh giá được giá trị của một chiếc áo có giá trị hay không. Áo kiểu trung niên dự tiệc nên chọn chất liệu mềm mại như lụa, nhung, … Vừa tạo được sự nền nã, dịu dàng nhưng vẫn toát lên được tính thời thượng cho người mặc.

Áo lụa trung niên sang trọng 2022

5 mẫu áo lụa trung niên dự tiệc cưới 2022 được ưa chuộng

1. Áo kiểu cổ cách điệu, tay ngắn

Áo kiểu cổ tròn cách điệu với tông màu nổi bật này rất thích hợp với các chị em có thân hình mảnh dẻ. Phần điểm nhấn giọt nước ở cổ áo giúp bạn trông nữ tính và thu hút hơn, xóa tan về một chiếc cổ xương và gầy, khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ. Với thiết kế loe nhẹ ở phần tay áo, đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động. 

Mẫu áo được thiết kế bởi chất liệu lụa cao cấp, láng mịn cùng đường may tinh tế, tỉ mỉ tạo sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Các bạn có thể phối hợp quần ống rộng hay các loại chân váy tạo cảm giác trang nhã, nữ tính, ngọt ngào.

2. Áo cổ tròn cách điệu, tay loe hai tầng

Mẫu áo lụa trung niên này cũng được rất nhiều quý cô tuổi trung niên yêu thích hiện nay. Hàng được thiết kế với dạng cổ tròn xếp li tạo sự mới mẻ, mang phong cách nữ tính, thanh lịch. Sản phẩm có ba sắc màu chủ đạo được kết hợp một cách hài hòa, thích hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể phối cùng chân váy bút chì hay chân váy đuôi cá, giúp nàng tôn lên vóc dáng quyến rũ của mình.

Với chất liệu lụa cao cấp, mẫu áo này tạo sự thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả, chất lụa mềm mịn, kiểu dáng rất hiện đại. Bạn có thể kết hợp cùng các loại phụ kiện khác như bông tai, túi xách là đã có ngay set đồ hoàn hảo cho mình rồi.

3. Áo kiểu cổ cách điệu, tay loe tầng

Chiếc áo được thiết kế cách điệu mới mẻ kín đáo nhưng vẫn mang lại sự thoải mái, dễ chịu. Phần tay loe 2 tầng cùng cổ áo vẻ V đính cúc tỏa ra khí chất thanh lịch, sang trọng chốn công sở. Với sắc màu trầm tính cùng chân váy đuôi cá đen tạo cảm giác hài hòa, dịu nhẹ với những nét đẹp tinh tế, thướt tha điệu đà mang dáng vẻ của một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần. Các mẫu áo lụa trung niên đẹp mang đến hình ảnh nữ tính hơn so với áo phông đơn sắc, chị em hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu áo lụa thay thế, tạo sự mới mẻ cho bản thân khi đã đã quá quen mắt với các mẫu áo kiểu nhàm chán.

4. Áo kiểu cổ kết nút, họa tiết hoa hồng bản lớn

Đặc biệt, không thể không nhắc đến mẫu áo lụa trung niên đẹp luôn trong tình trạng "cháy hàng" này. Áo kiểu trung niên được thiết kế với chất liệu vải lụa thoáng mát, tạo sự thoải mái, mềm mịn cho các nàng trong những ngày thời tiết nắng nóng. Cổ xẻ giọt nước đính cúc, "nửa kín nửa hở", tạo điểm nhấn cho thiết kế, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. 

Thiết kế đường may chắc chắn, cẩn thận, áo lụa kiểu cổ cách điệu cùng phần tay loe hai tầng độc đáo là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái. Chất vải không nhăn có thể giặt máy thoải mái nên rất tiện lợi.

5. Áo kiểu cổ cách điệu, tay ngắn

Thiết kế mới mẻ, độc đáo lạ mắt, thân áo được thiết kế theo dáng suông, phần cổ áo xẻ V cài khuy để lộ phần xương quai xanh quyến rũ. Tay áo loe che được phần khuyết điểm ở bắp tay to, thô của hội chị em. Chiếc áo kết hợp cùng chân váy dập li giúp các nàng ăn gian chiều cao, mix cùng combo túi xác và guốc màu đen thích hợp mặc đi làm, đi chơi, dạo phố,…Khi đã quá nhàm chán với các mẫu đầm đồng phục công sở, chị em cũng có thể thử thay đổi phong cách với mẫu áo lụa cổ cách điệu này và quần ống suông cá tính.

Áo lụa trung niên sang trọng

Shop bán áo lụa trung niên dự tiệc cưới đẹp 2022

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp áo kiểu nữ tuổi trung niên dự tiệc uy tín thì HẠNH là một gợi ý tuyệt vời. Nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần để bạn có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

HẠNH tự hào là Thương hiệu phân phối thời trang nữ – thời trang trung niên với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính HẠNH còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. HẠNH thực sự là một thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một sản phẩm thời trang dự tiệc cho bạn hay những người phụ nữ của mình.

Áo lụa trung niên dự tiệc sang trọng

    Xu hướng thời trang trung niên đang dần lên ngôi khi mà các quý cô, quý bà dần dần biết chăm chút cho bản thân mình hơn. Với 5 mẫu áo kiểu nữ tuổi trung niên mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp các nàng tự tin hơn trong các buổi gặp gỡ bạn bè, những buổi dạo phố và thậm chí là trong các buổi tiệc quan trọng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết.
     
    ← Bài trước Bài sau →