Tất Tần Tật Các Mẫu Áo Kiểu Trẻ Trung Giúp

Tất Tần Tật Các Mẫu Áo Kiểu Trẻ Trung Giúp "Ăn Gian Tuổi" Cao Cấp Nhất

Một bộ trang phục đẹp không chỉ giúp bạn nổi bần bật trước mắt người khác mà còn giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi nếu biết mix đồ chuẩn. Tuy nhiên để có thể phối đồ xinh lung linh thì không phải chị em nào cũng biết. Vậy cách ăn mặc đồ trẻ trung như thế nào giúp bạn “hack” tuổi dễ dàng và xu hướng áo kiểu cao cấp hiện nay là gì, bạn hãy theo dõi qua chia sẻ dưới đây của HẠNH nhé!

Áo kiểu là gì? 

Áo kiểu hay còn được gọi là áo Blouse. Một thể loại áo dành cho phái đẹp mang dáng dấp của áo sơ mi nhưng có thể có cổ hoặc không cổ và được thêm thắt nhiều chi tiết khác như bo tay, thắt eo, bèo nhún, phối nơ… Những mẫu áo này xóa bỏ những định kiến cứng ngắc về thời trang công sở phải là sơ mi có cổ đóng thùng. Mở ra những cơ hội mặc đẹp và biến môi trường làm việc trở thành “lãnh địa” thời trang cho những quý cô trưởng thành. 

Áo kiểu thời trang trung niên hack tuổi cực đỉnh

    Xu hướng thời trang áo kiểu trung niên ở Việt Nam

    Tại Việt Nam, những chiếc áo kiểu được biết đến và trở nên thịnh hành khoảng từ thập niên 2000. Xu hướng áo kiểu cao cấp được ưa chuộng tại Việt Nam thời đó là những chiếc áo lụa tay bèo, cổ sơ mi khá nữ tính. Và đến nay, áo kiểu nữ làm từ lụa đã trở thành kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý cô tuổi trung niên nào. Các bạn gái trẻ diện áo kiểu trông quyến rũ hơn, còn các quý cô tuổi trung niên mặc áo kiểu nữ thì lại rất đằm thắm.

    Sở dĩ áo kiểu lụa được phái đẹp yêu thích về có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

    - Chất liệu lụa là một chất liệu có vẻ đẹp rất riêng, vừa mạnh mẽ, quyến rũ sang trọng, lại vừa phóng khoáng và dịu dàng. Với áo lụa, các nàng cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.

    - Áo kiểu nữ có vô vàn kiểu dáng khác nhau, chỉ riêng áo lụa cũng đã có hàng ngàn mẫu mã, hoạ tiết và màu sắc. Đó là chưa kể đến những mẫu áo lụa được phối cùng các chất liệu khác. Và thêm một lý do nữa giúp áo lụa được nhiều chị em ưa chuộng đó là nó phù hợp với nhiều kiểu thời tiết.

    Áo kiểu trung niên cổ tròn đính hạt châu thanh lịch

    Nâng cấp thời trang với những mẫu áo kiểu làm từ lụa cao cấp

    Chẳng còn xa lạ gì với hội chị em yêu thời trang, chiếc áo lụa với kiểu dáng thiết kế trẻ trung đã dấn thân vào đường đua thời trang với muôn kiểu biến tấu độc lạ. Xu hướng áo kiểu cao cấp năm nay được dự đoán sẽ ưu ái hơn cho những thiết kế cổ tròn tay loe lãng mạn và điệu đà. Vì vậy, áo lụa, đặc biệt là những gam màu dịu nhẹ nhưng tươi sáng chính là lựa chọn không thể sai cho những cô nàng ưa thích phong cách đơn giản và tinh tế. 

    1. Áo cổ tròn đính hạt, tay ngắn

    Với cổ xếp đính hạt châu là điểm nhấn giúp những chiếc áo kiểu này thể hiện trọn vẹn được hình ảnh nữ tính cho người mặc. Tuổi ngoài 40 có thể lựa chọn những mẫu áo cổ cách điệu với màu sắc trẻ trung, sẽ giúp bạn giữ được vẻ đẹp mặn mà của tuổi trưởng thành nhưng cũng đồng thời không quá già dặn. 

    Một lưu ý cho những cô nàng yêu thích mẫu áo này, đó là hãy kiểm tra chất lượng đường may ở các đoạn xếp nếp, đính hạt để khi mặc lên người trang phục sẽ thật chỉn chu, đứng đắn. Tránh tình trạng rúm ró làm bạn bị mất điểm bởi chính item này. 

    2. Áo cổ tròn cách điệu, tay loe

    Có những bước chuyển biến trong gu thẩm mỹ của nhiều chị em phụ nữ khi bước sang tuổi U40 - U60. Trong đó, nhiều quý cô ngày càng yêu thích những mẫu áo họa tiết nổi bật như hoa, kẻ, chấm bi… Mang đến hình ảnh nữ tính, trưởng thành, và có phần lộng lẫy hơn cho phái đẹp. 

    Họa tiết hoa luôn được xem là mẫu họa tiết trẻ trung và duyên dáng, hoàn hảo cho những trang phục mùa hè. Như một luồng gió tươi mới, xu hướng áo kiểu cao cấp họa tiết hoa giúp các chị em ăn gian tuổi tác hiệu quả, đặc biệt không hề lỗi mốt khi có thể mix & match với rất nhiều item khác. 

    3. Áo kiểu cổ cách điệu, tay loe tầng

    Bạn không muốn diện áo kiểu cổ tròn vì quá đơn điệu? Vậy thì hãy lựa chọn những mẫu áo cổ xẻ V cài nút hoặc phối nơ cực kỳ điệu đà này nhé! Cổ áo xẻ V cài nút tạo điểm nhấn quyến rũ nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch mang đến vẻ đẹp trẻ trung và có chút yêu kiều quý phái. Người mặc vô cùng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn những mẫu áo lụa cổ thông thường.

    Áo kiểu trung niên thiết kế dịu dàng, trẻ trung

    Bên cạnh bản mix & match quen thuộc với quần ống rộng hay quần đùi, hãy tận dụng tối đa chiếc áo lụa cho những màn biến hóa đầy độc đáo. Bạn cũng có thể thử sức với nhiều màu sắc và họa tiết ngọt ngào hơn để chào đón những nguồn cảm hứng mới, tiếp sức cho một năm tràn đầy năng lượng tươi trẻ. 

    Những kiểu áo kiểu trẻ trung diện lên cực xinh, cực trẻ mà quý cô tuổi trung niên nào cũng nên thêm vào tủ đồ cho mình. Cập nhật xu hướng áo kiểu cao cấp giúp chị em có những item thời trang đi làm, dạo phố cực kì thời thượng và bắt mắt. Cùng HẠNH lên đồ với những mẫu áo kiểu trẻ trung để thay đổi phong cách ăn mặc mỗi ngày thôi nào.

     

    ← Bài trước Bài sau →