7+ Mẫu Áo Kiểu Trung Niên Đẹp Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

7+ Mẫu Áo Kiểu Trung Niên Đẹp Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thời trang áo kiểu dành cho phụ nữ tuổi trung niên đơn giản mà lại rất thanh lịch, giúp cho chị em phụ nữ ở độ tuổi này có thể diện đi làm công sở, đi chơi hay có thể đi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè đều rất phù hợp. Áo kiểu sành điệu cho người trung niên được thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng sẽ phù hợp với mọi dáng người, sở thích cũng như tuổi tác của chị em. Cũng chính vì thế mà những mẫu áo trung niên sang trọng luôn được chị em săn đón. Hãy cùng Hạnh điểm qua 7+ mẫu áo kiểu trung niên đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Áo thun trung niên tươi trẻ

Những mẫu áo thun chính là các chất liệu áo các quý cô tuổi trung niên ưu tiên nên có trong tủ đồ của mình. Bởi vì, đây là chất vải có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng mặc trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí là mặc đi làm. Chính vì vậy, việc lựa chọn một mẫu áo thun đẹp là vô cùng quan trọng. Các quý cô nên chọn áo thun có dáng hơi dài qua thắt lưng hoặc áo thun tay lửng. Giúp các bạn che đi hoàn hảo vòng eo hay bắp tay kém săn chắc. Mang đến một vẻ đẹp kín đáo, ý nhị nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nàng nên chọn các họa tiết đường kẻ, phối màu tinh tế như đen và ghi xám, nâu sáng, xanh đen sẽ mang lại sự trẻ trung của người phụ nữ hiện đại.

Áo thun lưới cổ tròn đính hạt châu, tay lửng

2. Áo lụa trung niên sang trọng

Lụa là một trong những chất vải được sử dụng nhiều nhất khi may đồ cho quý cô trung niên. Vải lụa vừa sang trọng, vừa thoáng mát tạo nên những mẫu áo kiểu vô cùng ấn tượng mà mặc vào làm thanh thoát, quý phái con người.

Với những kiểu áo lụa cho phụ nữ trung niên vừa sang, vừa xịn với những thiết kế họa tiết in hoa nổi, hoặc chìm mang đến cho quý chị em một phong cách quý tộc hoàn toàn mới mẻ. Những mẫu áo lụa phối ren hay đính đá đều tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho người mặc. Hơn nữa, vải lụa còn giúp che khuyết điểm cơ thể vô cùng tốt. Chị em trung niên hãy lựa chọn cho mình một mẫu áo trung niên sang trọng làm từ lụa để đi ăn tiệc, đi gặp gỡ bạn bè nhé.

Áo cổ tròn cách điệu, tay loe hai tầng

3. Áo kiểu phối voan duyên dáng

Mẫu áo phối voan mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho các quý cô. Với các tính chất đặc biệt của voan, chất vải nhẹ nhàng, bay bổng, mềm mại giúp tôn lên phong cách nhã nhặn và đầy sang trọng mà một quý cô cần có. Tính thấm và thoát mồ hôi cao, chất vải mỏng, nhẹ giúp các chị em thỏa thích diện vào những ngày hè nóng bức. Vải voan hiện nay rất được ưa chuộng nhờ độ rũ hoàn hảo của chất vải. Không ôm sát body, nhưng vẫn rất tôn dáng. Giúp thân hình các nàng trở nên gọn gàng trông thấy. Nàng nên chọn các dáng áo vải voan suông hay các kiểu áo sơ mi voan. Hai mẫu áo này chính là thiết kế cơ bản hoàn hảo cho tuổi trung niên. Có thể linh hoạt kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau. Vừa mang lại diện mạo hoàn hảo, thanh lịch nhất cho các quý cô. 

Áo cổ tròn phối voan thêu họa tiết, tay lửng

4. Áo sơ mi thanh lịch

Trước tiên vì đây là items cơ bản nên nếu bạn muốn có chiều sâu hơn, cá tính hơn, có thể kết hợp cùng phụ kiện và cách trang điểm. Thêm một điểm cộng nữa cho mẫu áo trung niên sang trọng này chính là giúp bạn có được vẻ ngoài ăn điểm mà không tốn nhiều thời gian. Với cách mix đồ này, quý cô cứ thoải mái phối sơ mi form dáng cơ bản cùng chiếc quần ống suông thoải mái nhất. Set đồ này hoàn toàn không có nhược điểm và ai cũng có thể mặc được. Hãy nhớ kết hợp cùng đôi giày thoải mái và phù hợp nha!

Áo sơ mi thêu họa tiết

5. Áo trung niên cổ tròn đơn giản, tinh tế

Thời trang trung niên lứa tuổi ngoài 40 là lứa tuổi không đươc son sắt nhiều, chị em phụ nữ ở độ tuổi này cũng không giữ được vóc dáng như thời con gái. Chính vì vậy mà những nhà thiết kế đã cập nhật những mẫu áo trung niên sang trọng mới nhất để có thể giúp chị em có thêm những mẫu gợi ý phù hợp nhất. Chính những họa tiết đơn giản, với dáng áo suông này đã tạo ra sự khác biệt của chị em lứa tuổi trung niên.

Áo cổ tròn cách điệu, tay lửng

6. Áo trung niên cổ vuông trẻ trung

Áo cổ vuông có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều chị em yêu thích chọn mua. Đặc biệt nhất chính là khả năng tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Với dáng cổ khoét sâu gợi cảm, những chiếc áo này giúp bạn khoe vòng 1 cùng phần cổ vô cùng tinh tế. Thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, mẫu áo trung niên sang trọng này có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Từ những chiếc chân váy trẻ trung cho đến những chiếc quần tây thanh lịch cho cô nàng công sở, hay những chiếc chân váy midi xếp ly cho quý cô trung niên,.. Dù bạn chọn kiểu dáng nào thì chiếc áo này cũng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Thông thường những chiếc áo cổ vuông sẽ có thiết kế tay bồng kèm theo nên rất hợp với những cô nàng có bắp tay to. Tuy nhiên chị em cũng không nên chọn những chiếc áo có phần tay áo may quá bồng sẽ phản tác dụng. 

Áo cổ vuông họa tiết, tay lửng

7. Áo trung niên cổ tim quyến rũ

Những chiếc áo cổ tim từ lâu đã không còn là một trang phục xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Trong một vài năm gần đây, áo cổ tim chiếm được cảm tình lớn từ phía các chị em và ngày càng xuất hiện phổ biến trong làng thời trang với tần suất dày đặc. Mùa hè 2022 này cũng đang hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mùa khuấy động của những mẫu áo cổ tim trẻ trung, năng động mà không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

Những đường nét vô cùng đơn giản và khỏe khoắn kết hợp với thiết kế cổ tim mang tới phong cách vừa năng động, vừa nữ tính. Đây là lý do giúp áo thun cổ tim giữ được vị trí của mình trong làng thời trang suốt một thời gian dài. Những gam màu đơn sắc được xem là người bạn vô cùng thân thiết với áo kiểu cổ tim, còn những chiếc áo họa tiết lại có xu hướng cổ tròn nhiều hơn.

Áo cổ tim, tay ngắn thắt nơ

Trên đây là những chia sẻ của Hạnh về 7+ mẫu áo trung niên sang trọng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những mẫu áo trên đây sẽ là gợi ý cho bạn trong mỗi lần chọn và mix đồ. Hãy ghé ngay Hạnh để mua sắm và tận hưởng dịch vụ tư vấn tận tình nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →