Tất Tần Tật Tips Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Công Sở Đẹp - Độc - Lạ

Tất Tần Tật Tips Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Công Sở Đẹp - Độc - Lạ

Những chiếc áo sơ mi có tính ứng dụng rất cao, có thể kết hợp với 1001+ món đồ khác trong tủ đồ của bạn, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Dù là một cô nàng nấm lùn hay sở hữu chiều cao lý tưởng, thì những chiếc áo sơ mi vẫn có khả năng biến bạn thành tâm điểm của ánh nhìn. Dưới đây Hạnh sẽ đưa ra một vài tips phối đồ với áo sơ mi nữ công sở trendy đẹp - độc - lạ dành cho chị em mình nhé!

Kinh nghiệm khi phối đồ với áo sơ mi công sở

Nếu các nàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm khi phối đồ với áo sơ mi nữ. Các nàng đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bên dưới nhé!

Chọn trang phục phù hợp với cơ thể

Để set đồ công sở trở nên đẹp hơn nhất là với áo sơ mi nữ, các nàng nên chọn trang phục phù hợp với cơ thể của mình. Không nên mặc những chiếc áo sơ mi quá chật hoặc quá rộng. Chúng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và các nàng cũng sẽ không thoải mái.

Kết hợp với các món phụ kiện khác

Đi kèm với set đồ công sở thì không thể thiếu các món phụ kiện. Các nàng nên cân nhắc lựa chọn những món phụ kiện phù hợp với trang phục của mình về màu sắc cũng như thiết kế. Các món phụ kiện phổ biến nhất hiện nay đó là: giày cao gót, vòng tay, dây chuyền, đồng hồ,...

Chọn màu sắc trang phục phù hợp

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc trang phục cũng là yếu tố mà các nàng cần lưu ý. Với những cô nàng có hông to, đùi nở thì những gam màu đất, xanh ghi,... sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu các nàng chưa có nhiều kinh nghiệm chọn màu sắc trang phục. Các nàng hãy sử dụng công thức phối 2 màu đen - trắng. Đây là các gam màu cơ bản nhất và phù hợp với mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc

Tips phối đồ công sở với áo sơ mi cực xịn 

Áo sơ mi công sở nữ mix cùng quần jeans

Một set đồ giúp các nàng trở nên trẻ trung, năng động, mà không kém phần thời trang, thanh lịch. Quần jeans khá dễ mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Giúp nàng ăn gian tuổi một cách tuyệt vời khi diện lên người. Và mang lại cảm giác thoải mái khi vận động trong ngày dài. Đừng quên mang thêm cho mình một đôi giày thể thao để có thể ghi điểm tuyệt đối với set đồ này nhé.

Áo sơ mi công sở nữ cùng quần ống rộng

Áo sơ mi mix cùng quần ống rộng chính là lựa chọn thật hoàn hảo để diện trong ngày hè nắng nóng. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong ngày làm việc dài. Đặc biệt, sự kết hợp này còn giúp nàng hack dáng một cách tuyệt vời. Che đi mọi khuyết điểm của phần eo, hông và phần đùi mũm mĩm. Với chiếc quần ống suông đậm chất công sở này, các nàng nên chọn cách đóng thùng. Hoặc nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi bo gấu gọn gàng. Vì nếu bỏ ngoài quần, sẽ khiến nàng trở nên luộm thuộm, kém sang.

Áo sơ mi công sở nữ mix với chân váy

Chân váy cũng là một món đồ gắn liền và không thể thiếu khi phối đồ với áo sơ mi nữ. Mang lại vẻ đẹp sanh chảnh, nữ tính không kém phần chuyên nghiệp cho nàng công sở. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, nàng thỏa sức lựa chọn những mẫu chân váy phù hợp với sở thích. Dù là mẫu chân váy nào, khi kết hợp với áo sơ mi cũng khoe trọn nét đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng.

Áo sơ mi công sở nữ cùng áo khoác blazer

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều các fashionista nổi tiếng lại rất thích mix áo sơ mi với những chiếc áo khoác blazer cá tính. Bởi sự kết hợp này luôn giúp bạn trở nên thời trang và vô cùng thu hút. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách menswear, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công thức mix đồ này với áo sơ mi công sở nữ khi đi làm. 

Các nàng có thể sắm hoặc may riêng cho mình một bộ suit để mix cùng áo sơ mi, chắc chắn các cô gái của chúng ta sẽ trông vừa sành điệu vừa “đầy quyền lực” đấy! Khi mix cùng áo khoác blazer thì bạn nên chú ý tới màu sắc áo sơ mi ở bên trong nhé. Bạn có thể chọn áo sơ mi màu trắng để dễ dàng kết hợp hơn. Và bạn cũng đừng quên giày sneaker hoặc giày cao gót nhé, đây chính là hai món phụ kiện không thể thiếu của set đồ này đâu.

Áo sơ mi thêu họa tiết, tay lửng

Những điều cần lưu ý khi mặc áo sơ mi công sở

Áo sơ mi bị nhàu

Việc mặc quần áo nhăn nhúm, không là (ủi) sẽ dễ gây mất thiện cảm với người đối diện. Nhất là trong môi trường công sở, bạn có thể bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp, đối tác. Sự phẳng phiu, thẳng thớm trong đồng phục công sở sẽ đánh giá phong cách làm việc của bạn. Việc bạn mặc một trang phục chỉnh chu sẽ tạo niềm tin, sự đánh giá cao của sếp, đối tác. Chỉ mất vài phút để là thẳng quần áo, đừng vội mà khiến bản thân trở nên thiếu chuyên nghiệp.

Mặc nội y tối màu khi diện áo sơ mi trắng

Đây là lỗi rất thường gặp của các bạn nữ khi mặc áo sơ mi trắng. Thiếu tinh tế trong việc mix đồ như vậy sẽ rất dễ gây phản cảm đối với người đối diện. Việc phối áo lót tối màu với sơ mi trắng sẽ tạo ra hình ảnh tương phản, mang lại cảm giác đối lập, gây chú ý. Do đó, để giữ vững hình ảnh nghiêm túc nơi công sở, bạn nên lựa chọn áo lót màu nude hoặc màu trắng. Còn nếu như lỡ chọn sai nội y, bạn có thể khoác thêm áo blazer, áo vest hoặc gile. Như vậy, vừa tăng thêm độ kín đáo, thanh lịch vừa không lo lắng mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

Chất liệu vải của áo sơ mi quá mỏng

Khi mặc những chiếc áo quá mỏng sẽ dễ lộ nội y, gây khó chịu cho người đối diện, bị đánh giá là thiếu tế nhị. Nhưng những chất liệu vải voan có độ mỏng, nhẹ khá được ưa chuộng nhờ sự trơn mát, thoải mái. Cho nên, để trang phục trở nên trang nhã hơn, bạn nên chọn áo bên trong cho phù hợp. Bạn có thể phối đồ với áo sơ mi nữ cùng áo quây dạng corset bên trong, trông sẽ mềm mại, kín đáo hơn. 

Áo sơ mi công sở họa tiết

Hạnh tin chắc rằng, với những tips phối đồ với áo sơ mi nữ phía trên bạn sẽ không còn cảm thấy những chiếc áo sơ mi công sở nữ “tẻ nhạt” nữa rồi. Vậy làm sao để mix được những bộ đồ đẹp cùng với áo sơ mi các bạn đã nắm được rồi nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy chọn cho mình ngay một set đồ đơn giản để diện đi làm thôi nào! Nếu các bạn thấy bài viết của Hạnh bổ ích thì hãy thường xuyên ghé qua đọc nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

← Bài trước Bài sau →