Thời Trang Công Sở - Đâu Là Phong Cách Thời Trang Hot Nhất Năm Nay

Thời Trang Công Sở - Đâu Là Phong Cách Thời Trang Hot Nhất Năm Nay

Phong cách thời trang công sở luôn chú trọng đến sự thanh lịch, nhã nhặn, gọn gàng. Mọi biến tấu, cách điệu của thời trang công sở đều phải đảm bảo quy tắc này. Hầu hết nhân viên văn phòng đều thích một phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế vì nó giúp bạn lịch thiệp, đẹp và thoải mái khi làm việc. Vì thế, bài viết này giúp chị em văn phòng biết thêm những item thời trang công sở hot nhất năm nay nhé!

1. Áo kiểu họa tiết với quần ống rộng đơn sắc

Sự phối hợp giữa áo kiểu họa tiết với quần ống rộng trơn màu tím pastel giúp bạn trông thanh lịch, nhẹ nhàng và nổi bật. Hai item này luôn hot sình sịch trong làng thời trang công sở nữ. Set đồ này thể hiện phong cách thời trang trang nhã, thanh thoát và cực kỳ năng động.

Quần ống rộng kết hợp với áo kiểu họa tiết

2. Đầm suông

Bạn biết đấy, đầm suông là phong cách thời trang công sở chưa bao giờ hạ nhiệt. Với thiết kế suông rộng vừa phải, món đồ thời trang này khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời giúp chị em văn phòng làm việc thoải mái, tự tin. Với chất liệu cao cấp như cotton, lụa latin…cùng với những họa tiết xinh xắn, những chiếc đầm suông làm hài lòng các nàng làm việc văn phòng.

Đầm suông cổ kết hạt châu sang trọng

3. Chân váy xếp ly với áo kiểu cách điệu

Đây cũng là set đồ mang phong cách thời trang công sở “hot hit” năm nay. Chân váy xếp ly màu đen phối với áo kiểu họa tiết màu đỏ tôn dáng sáng da và có sức cuốn hút đặc biệt. 

Chân váy xếp ly kết hợp với áo cổ tròn xẻ V

4. Áo cổ tròn họa tiết caro với chân váy A

Áo cổ tròn có nơ lệch một bên họa tiết caro màu xanh trang nhã trẻ trung phối với chân váy A màu đen siêu tôn dáng và hiện đại vô cùng. Nếu quý cô văn phòng yêu thích sự trẻ trung, cá tính thì nên lựa chọn phong cách thời trang này.

Set đồ thời trang năng động

5. Đầm midi cổ vuông, tay phối voan xếp phồng đính hạt châu

Thêm một phong cách thời trang công sở đơn giản nhưng sang trọng, lịch thiệp để quý cô văn phòng lựa chọn, làm mới bản thân. Thiết kế cổ vuông phóng khoáng thoải mái làm nổi bật xương quai xanh, tôn vòng 1 và tạo hiệu ứng một khuôn mặt thon gọn, thanh tú. Dáng đầm chít eo, khéo léo tôn vòng eo và che khuyết điểm vòng 3. Hơn nữa tone màu đỏ đô, đơn sắc của mẫu đầm đã tôn vẻ đẹp tự nhiên và sự quý phái đầy sức cuốn hút của quý cô công sở.

Đầm midi đỏ tươi tắn

6. Quần tây với áo kiểu cổ tròn xẻ V, kẻ sọc

Quần tây với áo kiểu vốn rất quen thuộc với chị em công sở từ lâu nhưng với set đồ này bên cạnh những phong cách thời trang cổ điển nổi bật lên hơi hướng của phong cách thời trang hiện đại. Một chiếc áo kiểu cổ tròn có cách điệu kẻ sọc tone màu sáng toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch và cá tính của chị em. Khi kết hợp cùng với chiếc quần lửng ôm vừa vặn đôi chân tạo nên nét trẻ trung, năng động. Sự phối hợp giữa tone màu tối với tone màu sáng cũng giúp nàng công sở trông thanh thoát, trang nhã.

Áo cổ tròn xẻ V kẻ sọc

7. Áo khoác vest phối cùng chân váy và áo sơ mi

Một set đồ có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang cổ điển và hiện đại. Các nàng đừng quá lo lắng khi nghĩ rằng áo khoác vest sẽ khiến nàng đứng đắn hơn so với tuổi. Với sự cách điệu như họa tiết caro, hoa hồng cùng tone màu điểm trên lá cổ cùng với thiết kế tay ngắn chắc chắn mang lại cho người mặc sự trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Một chiếc khoác vest cùng chân váy áo sơ mi hay đi cùng với đầm công sở đều thanh lịch, duyên dáng và chỉn chu.

Set đồ thời trang hot trend 2022

Với chia sẻ về những món đồ thời trang công sở thể hiện phong cách thời trang hot nhất năm 2022 ở trên, hi vọng các cô nàng công sở kịp thời nắm bắt xu hướng để bản thân luôn đẹp và bắt kịp phong cách thời trang. Để cập nhật những mẫu thời trang công sở đẹp, hợp xu hướng, quý cô văn phòng hãy đến với thời trang HẠNH. Ở HẠNH, quý cô sẽ thỏa mãn đam mê được mặc đẹp và trở thành người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thanh lịch ở bất cứ đâu đặc biệt là nơi công sở.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →