6 Kiểu Đồ Công Sở Trong Tủ Đồ Đi Làm Của Nàng Sẽ Thăng Hạng Vượt Bậc

6 Kiểu Đồ Công Sở Trong Tủ Đồ Đi Làm Của Nàng Sẽ Thăng Hạng Vượt Bậc

Với phụ nữ, cứ mỗi lần mở tủ đồ ra thường hay hỏi, hôm nay mặc gì nhỉ? Vậy đồ công sở nữ nào đẹp cho mỗi ngày đi làm? Hãy cùng mình điểm qua 6 kiểu đồ công sở nữ giúp nàng thăng hạng vượt bậc qua bài viết dưới đây nhé!

Đồ công sở nữ thường rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Các nàng văn phòng thỏa sức sáng tạo và biến tấu để có những bộ cánh vừa đẹp, cá tính mà lại chuẩn gu công sở.

1. Váy bút chì với áo kiểu cổ tim có họa tiết

Váy bút chì và áo kiểu là những món đồ quen thuộc trong tủ đồ công sở nữ. Tuy quen thuộc, đơn giản nhưng lại mang lại sự thanh lịch, năng động và tôn dáng cực kì. Chân váy bút chì dáng peplum vừa tôn vòng eo và mông vừa khéo léo che đi ngấn mỡ bụng đáng ghét. Kết hợp với áo cổ tim họa tiết hình tròn trắng nổi bật trên tone nền đen, tay dài lịch sự, chỉn chu và khéo léo tôn lên vòng 1. Sự phối hợp 2 tone màu đen - trắng làm cho set đồ vừa tinh tế vừa sang trọng đầy sức cuốn hút.

Chân váy peplum

2. Quần ống rộng kẻ sọc mix cùng áo kiểu cổ vuông tay lửng

Sự trở lại của item quần ống rộng làm các nàng văn phòng mê mẩn. Bởi quần ống rộng có thể che khuyết điểm của đôi chân to hoặc chân không thẳng hoặc chân hơi ngắn. Quần ống rộng kẻ sọc thời trang kết hợp với áo kiểu cổ vuông phóng khoáng sơ vin hứa hẹn mang lại cho cô nàng công sở một đôi chân dài miên man, bỏ qua những nỗi lo về dáng. Quần màu đỏ đô kẻ sọc trắng cùng với áo tone màu đỏ cam tạo nên vẻ đẹp mê hoặc, đầy sức hấp dẫn và tràn trề sức sống. Set đồ này kết hợp với đôi giày cao gót và túi xách nữa là các nàng tự tin sải bước chốn văn phòng làm mê đắm bao ánh nhìn.

Quần dài ống rộng kẻ sọc

3. Áo kiểu bẹt vai mix cùng quần lửng 8 mảnh giả váy

Nếu các nàng thích phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung thì set đồ công nữ này này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Áo bẹt vai tay lỡ nhún bèo kẻ sọc nhiều màu xám-đỏ-trắng kết hợp với quần lửng 8 mảnh giả váy màu xám giúp cô nàng công sở đẹp, quyến rũ và thanh lịch trong mỗi bước chân. Set đồ này mang lại một làn gió mới đầy sức hút cho chị em văn phòng bởi nét đẹp trẻ trung, thoải mái và phóng khoáng của từng món đồ. 

Áo bẹt vai họa tiết

4. Quần baggy lửng phối với áo kiểu cổ tròn giọt nước họa tiết

Đây là set đồ cực kỳ năng động, trẻ trung và cân hết mọi vóc dáng cho chị em chốn văn phòng. Các nàng sẽ cảm thấy gọn gàng, thoải mái nhưng lại trang nhã, chỉn chu và thanh lịch với set đồ đơn giản nhưng bao đẹp và bao trẻ cho chị em.

Áo cổ tròn xẻ giọt nước

5. Đầm suông phối một tà tinh tế, sang trọng

Một món đồ công sở nữ gây thương nhớ cho bao chị em và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt chính là em đầm suông phối 1 tà vô cùng tinh tế và sang trọng này. Nói về sự thoải mái, tự tin, cân mọi vóc dáng thì item đầm suông này là số 1. Một món đồ đẹp, phù hợp với chị em công sở không chỉ chỉn chu về màu sắc, kiểu dáng… mà còn phải giúp các nàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái suốt cả ngày dài làm việc. Và em đầm suông này là một món đồ như vậy.

Đầm suông phối một tà lụa

6. Đầm midi đuôi cá cổ tròn, kết nút tay ngắn

Nếu bạn gái thích sự điệu đà, nữ tính và thanh tú thì chiếc đầm công sở midi đuôi cá màu be này là lựa chọn thích hợp. Khoác chiếc đầm midi này sẽ toát lên sự trang nhã, nhẹ nhàng, đặc biệt rất duyên dáng, sáng da. 

Đầm midi đuôi cá cổ tròn kết nút, tay ngắn

Với 6 kiểu đồ công sở nữ  vừa chia sẻ giúp nàng mỗi ngày đi làm đều thăng hạng nhan sắc. Chị em văn phòng mặc đẹp không chỉ nâng tầm giá trị bản thân mà còn làm chốn văn phòng luôn tươi tắn, trẻ trung và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Nếu các nàng yêu thích những kiểu đồ công sở nữ trên thì hãy đến với thời trang HẠNH. Ở HẠNH, các nàng sẽ luôn là chính mình với vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và sang trọng nơi công sở.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →