Xu Hướng Thời Trang Trung Niên 2021 Giúp U50 Trẻ Hơn Gấp Nhiều Lần

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên 2021 Giúp U50 Trẻ Hơn Gấp Nhiều Lần

Tâm lý độ tuổi U50 thường khiến chị em không mấy mặn mà với phong cách thời trang thời thượng. Nhường chỗ cho các cô gái trẻ tuổi đôi mươi khoác lên những bộ cánh trendy, các quý cô U50 lùi lại với phong thái thanh lịch, kiêu sa đầy kín đáo của người phụ nữ thành đạt. 

Tuy vậy không có nghĩa là những trang phục khoác lên của các chị chỉ được phép sang trọng, tao nhã. Ngược lại, chúng ta hoàn toàn có thể “hack tuổi” với sự khéo léo lựa chọn những concepts mang màu sắc hiện đại, trẻ trung. Dưới đây HẠNH sẽ gợi ý cho chị em những xu hướng thời trang trung niên 2021 giúp U50 trẻ hơn gấp nhiều lần.

1. Đầm midi tay bồng xinh xắn

Vẻ sang trọng tuổi trung niên được âm thầm trẻ hóa nhờ phong cách trẻ trung mà các item midi mang lại.

Với thiết kế tay bồng, cổ tròn, các sản phẩm đầm midi tỏa lên nét duyên dáng, nữ tính đầy trẻ trung. Để phù hợp với độ tuổi U50, các chị đẹp nên cân nhắc lựa chọn gam màu đơn sắc cùng họa tiết đơn giản để khéo léo hài hòa vẻ đẹp hack tuổi ấy trong nét kiều diễm, mặn mà tuổi trung niên.

Một chiếc túi xách đơn giản cùng tone được phối kèm sẽ càng tô điểm sự trẻ trung cho phái đẹp khi lựa chọn concepts này.

2. Đầm maxi họa tiết vương vấn 

Maxi họa tiết là các item được ưa chuộng bất kể sự kén chọn của thời gian. U50 cũng thế, các chị hãy nhanh tay lựa chọn cho mình các mẫu đầm maxi tha thướt, tôn lên sự uyển chuyển và tươi sáng nhưng nhẹ nhàng của phái yếu. 

Các họa tiết của đầm maxi trông nhẹ nhàng với tone màu trầm chủ đạo của đầm, không quá sặc sỡ như lựa chọn trước kia nhưng vẫn là item được ưa chuộng trong làng hack tuổi. Đi chơi thì đẹp mà đi biển thì vấn vương với độ ăn ý giữa concept và background biển yên bình.

3. Áo kiểu cột nơ trẻ trung

Áo nơ có lịch sử tồn tại từ khá sớm, từ những năm 30 của thế kỷ XX. Nhưng mãi cho đến thập niên 60 thì kiểu áo này mới trở nên thịnh hành trong cộng đồng thời trang, trở thành niềm yêu thích của phái nữ ở khắp mọi nơi sau sự “lăng xê” của hai nhà mốt lớn Chanel và Yves Saint Laurent. 

Nơ xinh - Biểu tượng cho vẻ đẹp lung linh, duyên dáng khi được đính trên trang phục của phái đẹp. Đó còn là điểm nhấn của trang phục để khẳng định phong cách trẻ trung đầy năng lượng cho các quý cô khi khoác lên mình. 

Mix&match kiểu áo này cùng chân váy bút chì hoặc quần âu thanh lịch, tao nhã, các quý cô nhà HẠNH đã khéo léo khoác lên mình bộ outfit công sở trẻ trung với vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

4. Đầm trung niên form dài tao nhã

Với các quý cô may mắn khi vóc dáng ở tuổi 50 chưa quá khác so với thời trước đó, các mẫu đầm form dài nhấn eo là lựa chọn hàng đầu để khoe ra thân hình chuẩn hấp dẫn. Vừa đảm bảo tính thanh lịch, vừa khẳng định vẻ trẻ trung quên tuổi với vóc dáng cân đối và nét đẹp tinh tế, mặn mà. Đừng quên kết hợp với đôi giày cao gót để dáng chị em trông càng cao hơn, tạo hiệu ứng mảnh mai tươi trẻ.

5. Đầm chất liệu voan thướt tha 

Voan là chất liệu được phái đẹp đặc biệt yêu thích lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, mát mẻ và thướt tha khi khoác lên mình trang phục làm từ chất liệu này. 

Bước qua độ tuổi trung niên, phái đẹp có thể diện chất liệu vải voan với những họa tiết hoa bản nhỏ, hài hòa để lấy lại phong thái trẻ trung của mình.

Đầm voan được thiết kế cho độ tuổi U50 thường có độ dài qua đầu gối, giúp che lấp khuyết điểm bắp chân không còn được thon gọn của các quý cô. Cùng với tone màu trầm mà đen là điển hình, các items này khéo léo trẻ hóa người mặc mà khoác lên phong thái nhẹ nhàng, thướt tha đầy thu hút.

Trên đây là bản cập nhật 5 xu hướng thời trang trung niên 2021 của HẠNH giúp U50 trẻ hơn gấp nhiều lần. Bởi dù ở bất kì độ tuổi nào, những concepts mà chị em lựa chọn khoác lên mình chính là thứ phần lớn định hình phong cách, phong thái cho phái đẹp. 

Lựa chọn trẻ trung, hiện đại hay cổ điển, dịu dàng là tùy vào mỗi người chúng ta. Nhưng hãy luôn biết chăm chút để bản thân, cập nhật xu hướng để luôn tự tin, yêu đời và được yêu thương, trân trọng!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →