Đầm Công Sở Hàng Hiệu Cao Cấp - 7 Mẫu Cực Sang Trọng Và Tinh Tế Cho Quý Cô

Đầm Công Sở Hàng Hiệu Cao Cấp - 7 Mẫu Cực Sang Trọng Và Tinh Tế Cho Quý Cô

Đầu tư cho bộ sưu tập thời trang công sở chưa bao giờ là công cuộc lãng phí, nhất là đối với phái đẹp. Bởi đó là bước cơ bản để các quý cô trở nên tự tin, xinh đẹp, đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tạo niềm vui, động lực nhỏ cho mỗi ngày đi làm. Dưới đây là các item đầm công sở cao cấp với các thiết kế cực sang trọng và tinh tế cho quý cô nhà HẠNH tham khảo.

1. Đầm suông đơn sắc thiết kế cách điệu

Đầm suông là items chưa bao giờ nguội bởi ưu điểm vượt trội là che khuyết điểm dáng cho các cô nàng từ gầy gò đến quá khổ. Đây cũng là trang phục đem đến sự thoải mái và tiết kiệm thời gian khỏi việc vắt óc phối đồ cho phái đẹp.

Lựa chọn chiếc đầm suông đơn sắc tone màu nhạt, thiết kế cách điệu như cổ nơ, áo trang trí viền thêu nhẹ cùng tay loe xinh xắn. Lựa chọn đi từ chất liệu vải cấp cao, đem lại sự sang trọng và cực kì tinh tế cho phái đẹp.

2. Đầm midi caro đen thanh lịch

Họa tiết caro từ lâu đã chẳng thể vắng mặt trên các trang phục ưa thích của phái đẹp. Đi từ đa cấp độ phù hợp đến đa phong cách: trẻ trung, thanh lịch…

Để trở nên sang trọng và tinh tế, lựa chọn đầm midi có chất liệu vải dày dặn, họa tiết caro trên nền vải đen huyền thoại, biểu tượng cho sự đẳng cấp.

3. Đầm suông họa tiết 3D

Nếu không ưa chuộng mẫu đầm suông thiết kế cầu kì, chọn một item đơn giản nhưng nền vải mang họa tiết 3D. Đây sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ cho sự sang trọng của người mặc, bởi họa tiết 3D luôn đứng đầu về sự tinh tế, thu hút không ít ánh nhìn. 

Kết hợp thêm giày cao gót và lựa chọn túi xách hợp tone, đây sẽ là concepts đơn giản nhưng cực sang trọng của quý cô công sở.

4. Đầm dài xòe cổ tim đắp

Độ thanh lịch được đảm bảo với items đầm dài qua đầu gối. Sự tinh tế được khẳng định ở một vài chi tiết thiết kế cách điệu: đuôi cá, cổ tim, tay voan… Họa tiết đa sắc trên nền vải đơn sắc đen quen thuộc, khoác lên nét nữ tính, thướt tha truyền thống của phụ nữ Việt, nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

5. Đầm thun body bèo vai

Những chiếc đầm body dù ôm vào người nhưng bạn có thể yên tâm là có rất nhiều dáng ôm vừa phải, thích hợp cho văn hóa công sở. Lúc này, bạn nên chọn những đầm ôm body dài tới đầu gối, thiết kế kín đáo. Để trông thật sang trọng và tinh tế, màu sắc bạn lựa chọn chính là một yếu tố quan trọng.

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế tối đa những họa tiết sặc sỡ màu mè cho các items body này. Thay vào đó hãy tạo điểm nhấn tinh tế bằng chi tiết thiết kế đặc biệt, bèo vai là một gợi ý đáng tham khảo. 

6. Đầm ren xếp lớp, tay phồng

Ren là một trong những chất liệu quen thuộc, chưa bao giờ lỗi mốt và là cảm hứng lớn cho không ít nhà thiết kế qua mỗi mùa của thời trang. Vì thế, lựa chọn đầm ren để thể hiện hình ảnh một quý cô sang trọng và tinh tế nơi công sở, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn.

Đầm ren xếp lớp, tay phồng là một ví dụng. Đem đến sự duyên dáng, tinh tế và phong cách trẻ trung. Lựa chọn đầm có chất liệu ren dày dặn, cao cấp sẽ góp phần nâng cao độ sang trọng trẻ trung mà bạn mong muốn hướng đến.

7. Đầm suông cổ tim cột nơ

Với một chiếc đầm suông kín đáo và được thiết kế cách điệu trẻ trung, sẽ rất thích hợp cho chị em diện nơi công sở. Thiết kế suông của đầm giúp chị em thoải mái hơn trong việc hoạt động cũng như che đi được những phần cơ thể chưa được đẹp. 

Trọn thiết kế đơn sắc, với tone màu pastel nhẹ nhàng, layer thêm vài phụ kiện nhỏ là đảm bảo độ sang trọng và tinh tế của các nàng sẽ được khẳng định rõ ràng.

Đầm công sở là người bạn đồng hành của không ít chị em. Nhưng items thuộc loại cao cấp thì không phải phổ biến đại trà. Vì sẽ thường đi kèm với giá thành cao, và dĩ nhiên cũng toát ra một phong thái khác biệt: sang trọng và tinh tế. 

Trên đây, HẠNH gợi ý các nàng những mẫu đầm công sở cao cấp, mỗi quý cô nên có cho mình ít nhất một item này trong tủ đồ công sở, để làm món quà và động lực cho mỗi ngày nỗ lực làm việc hiệu quả phái đẹp nhé.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →