Bỏ Túi 7 Mẹo Thời Trang Công Sở Dành Cho Nữ CEO Đẳng Cấp

Bỏ Túi 7 Mẹo Thời Trang Công Sở Dành Cho Nữ CEO Đẳng Cấp

Là một nữ CEO, không chỉ cần trình độ chuyên môn trong công việc, mà vẻ bề ngoài ánh lên quyền uy và đẳng cấp cũng là một yếu tố quan trọng. Cùng HẠNH tham khảo 7 mẹo thời trang công sở sau dành cho nữ CEO đẳng cấp để phát huy tối ưu hiệu quả vai trò công việc và khẳng định đẳng cấp của mình.

1. Đầu tư một tủ quần áo

Tủ quần áo là nơi chứa đựng phong cách thời trang cho các CEO tài ba và đảm bảo sự đa dạng trong cách ăn mặc của mình.

Tự chỉn chu và làm mới mình hàng ngày với một tủ quần áo được đầu tư đủ. Điều này cũng khiến bạn tự tin hơn rất nhiều và mới mẻ, háo hứng cho mỗi ngày đi làm. Trong mắt các đồng nghiệp thì điều này cũng đồng nghĩa bạn là người biết chăm sóc bản thân và có sự đầu tư cho phong cách thời trang riêng của người lãnh đạo đấy.

2. Lựa chọn trang phục dáng dài, nhấn eo

So với những mẫu đầm thông thường, concepts chân váy ngắn hay áo khoác vừa chạm hông, các trang phục dáng dài luôn là những items sáng giá trong làng thể hiện vẻ sang trọng. 

Các item đầm dài hay áo khoác form dài là những lựa chọn đáng cân nhắc. Lựa chọn chất liệu dày dặn cho áo khoác như nhung, dạ… và chất liệu cao cấp cho đầm để tôn lên vẻ thanh lịch, đẳng cấp và cũng không kém phần sành điệu. Lựa chọn thiết kế nhấn eo hoặc thắt lưng bản to để thêm phần tôn dáng vẻ cao ráo.

3. Màu sắc khẳng định phong cách

Ưu tiên các gam màu trung tính nền nã và trang phục đơn sắc thay vì họa tiết và hoa văn cầu kì là điều mà các nữ CEO nên lưu tâm. Các màu sắc được khuyên là các gam màu trang nhã, không chói chang như trắng, kem, đỏ đô và đen thay vì các màu sắc nổi bật hoặc phối đa dạng.

4. Quần áo vừa vặn và phẳng phiu

Các trang phục bó là những item không được khuyên dùng ở chốn công sở. Bởi độ thiếu thanh lịch và thậm chí phản cảm trong môi trường yêu cầu cao tính nghiêm túc và lịch sự này.

Các trang phục rộng thùng thình cũng là items cần hạn chế bởi độ kém sang và đôi khi thiếu lịch sự. Tóm lại, các trang phục vừa vặn và không nhăn nheo luôn là items được khuyên dùng bạn nhé.

5. Lưu ý chọn chất liệu vải và độ dày của trang phục

Hẳn chúng ta đều rõ các item mỏng manh, nhìn thấu cả nội y luôn xếp vào hàng ngũ “cấm” ở nơi công sở. Bên cạnh đó, lựa chọn các chất liệu cao cấp nhưng cũng cần lưu ý cả về độ thoải mái của trang phục. Tránh lựa chọn loại vải quá dày hoặc cứng cáp sẽ khiến dáng người trở nên kém uyển chuyển. Điều này làm giảm sự sang trọng mà gu thời trang của một nữ CEO đang hướng tới.

6. Chú ý đến trang sức và phụ kiện

Một vài phụ kiện nhỏ nhưng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho outfits đi làm của chị em. Khoe trọn vẻ nữ tính nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng với các đôi khuyên tai lấp lánh. Bạn có thể đeo chúng thường xuyên và thay đổi các loại trang sức khác đa dạng tùy sở thích. 

Tương tự, nước hoa cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của một CEO. Lựa chọn nước hoa không quá nồng và ưu tiên độ thanh lịch, cũng không nên quá ngọt ngào cũng là lời khuyên dành cho các CEO đẳng cấp.

7. Tạo nên phong cách thời trang riêng

Một lãnh đạo tài ba là người biết ôn hòa ý kiến của mọi người nhưng cũng không quên giữ riêng lập trường bản thân. Cá tính và phong cách riêng cũng nằm trong số đó và được thể hiện không ít qua phong cách ăn mặc của bản thân.

Có cho mình phong cách thời trang yêu thích và “không đụng hàng” sẽ giúp vị thế CEO của bạn thêm củng cố không ít đấy.

Hãy linh động áp dụng các mẹo thời trang trên nếu bạn là một nữ CEO. Khẳng định đẳng cấp cũng như cá tính của bản thân qua phong cách thời trang để củng cố thêm vai trò và quyền lực trong công việc. Điều này sẽ đóng góp đáng kể vào hiệu quả lãnh đạo của bạn đấy!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →