Sale Off 10% Đón Lễ Với Những Mẫu Thiết Kế Mới Nhất Tại Hạnh

Sale Off 10% Đón Lễ Với Những Mẫu Thiết Kế Mới Nhất Tại Hạnh

HẠNH được biết đến là thương hiệu thời trang nữ dạo phố, công sở từ trẻ đến trung niên với chất lượng sản phẩm hàng đầu thời trang Việt. HẠNH sở hữu lượng lớn khách hàng nữ thân thiết luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian dài từ những ngày đầu mới thành lập đến nay.

Chương trình SALE ĐÓN LỄ lần này được HẠNH tổ chức nhằm mang đến cho tất cả chị em phụ nữ những item thời trang hàng hiệu mới nhất giúp đa dạng phong cách cũng như mang đến sự tươi trẻ cho chị em trong những ngày nghỉ lễ sắp tới.

Đồng thời đây cũng là dịp để HẠNH gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các chị em phụ nữ đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của nhà HẠNH.

Từ phom dáng thanh lịch đến vẻ quyến rũ và thuần khiết hay hiện đại và tinh tế, các quý cô muốn biến hóa như thế nào nhà HẠNH đều có thể chiều lòng.

Tất cả đều có hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống HẠNH và sàn thương mại điện tử.

- Note ngay vào lịch thời gian khuyến mãi bắt đầu từ ngày 21/04/2021 đến hết ngày 02/05/2021 phục vụ các chị em mua sắm.

- Chương trình áp dụng cho cả Online và In Store toàn hệ thống.

Hãy rủ hội bạn thân ghé ngay hệ thống cửa hàng để cùng khám phá những mẫu thời trang với thiết kế mới nhất hoặc inbox cho HẠNH để sắm thật nhiều áo quần mới cho mùa hè sắp tới nhé!

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →