Tips Cho Nàng Béo Bụng - 3 Kiểu Đầm Che Ngay Khuyết Điểm

Tips Cho Nàng Béo Bụng - 3 Kiểu Đầm Che Ngay Khuyết Điểm

Thời điểm cuối năm, nàng chắc chắn vô cùng bận rộn với công việc và gia đình, chính vì vậy nàng sẽ có ít thời gian dành cho việc mua sắm và lựa chọn trang phục cho bản thân mình. Đặc biệt với những cô nàng có thân hình chưa lý tưởng, thừa cân, eo to, bụng mỡ, việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ mất kha khá thời gian của các nàng, đồng thời cũng rất khó tìm được sản phẩm ưng ý.

Chính vì vậy, Hạnh sẽ “đơn giản hóa” các bước chọn trang phục cho nàng béo bụng với những tips chọn đầm che khuyết điểm cực chuẩn dưới đây, đảm bảo nàng béo sẽ chọn được những bộ cánh thật duyên dáng để việc đi chơi, đi làm hay dự tiệc cuối năm đều thon gọn và thoải mái.

1. Màu sắc & Họa tiết trên đầm cho người béo bụng

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng vì nó không chỉ làm bạn thêm nổi bật mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục các khiếm khuyết thời trang, đặc biệt là với 1 thân hình hơi béo

Những cô nàng “mũm mĩm” nên kết thân với những mẫu đầm màu tối và đậm như màu đen, màu tím… vì những gam màu này giúp bạn cũng như người đối diện giảm bớt cảm giác nặng nề về thân hình của bạn rất nhiều.

Chính vì vậy, nếu bạn vẫn thích chọn cho mình những gam màu quá sáng hoặc sặc sỡ thì chúng sẽ càng làm cho bạn trở nên béo hơn.

Về họa tiết của trang phục các nàng béo nên chọn họa tiết nhỏ và trung bình, mật độ thưa thớt để giúp “thu nhỏ” thân hình của bạn hơn. Bạn nên diện những mẫu đầm che khuyết điểm tốt có họa tiết kẻ sọc đứng sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao. Tránh những chiếc đầm hoa tiết bản lớn hoặc màu sắc sặc sỡ vì như vậy càng khiến người khác chú ý vào thân hình “quá khổ” của bạn.

Đầm che khuyết điểm cho người béo bụng

2. Kiểu dáng váy dành cho người béo bụng

Lựa chọn đúng kiểu dáng đầm che khuyết điểm cho người béo bụng sẽ giúp nàng béo bụng, thừa cân trở nên thật quyến rũ và gọn gàng.

Để tạo cảm giác gọn gàng hơn, những cô nàng mũm mĩm hãy chọn những chiếc đầm có tác dụng kéo dài thân hình hơn là làm bạn to bề ngang. Những thiết kế có sọc dọc, gân dài, sẽ giúp bạn cao hơn và thon thả hơn rất nhiều.

Lựa chọn đầm càng đơn giản như đầm đơn sắc, đầm ít họa tiết càng tốt. Nên tránh những chiếc đầm cầu kì diêm dúa với bèo nhún, diềm xếp nếp, nơ buộc, vv… vì chúng càng làm bạn trở nên béo hơn. Những kiểu đầm liền thân đánh lừa thị giác với phần phối màu chạy dọc hai bên thân hoặc những đường cut out tinh tế sẽ giúp bạn rất thon thả, gọn gàng.

Đầm che khuyết điểm cho người béo bụng

3. Chất liệu vải may đầm cho người béo bụng

Với các nàng “mũm mĩm”, việc lựa chọn chất liệu của những mẫu đầm cho người béo bụng cũng ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của bạn. Nếu chọn chất liệu quá dày sẽ càng khiến người bạn trở nên thô cứng, vụng về. Ngược lại, những chất liệu quá mềm lại khiến bạn dễ lộ bụng và những ngấn mỡ. Chọn những chất liệu vải vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, có độ co giãn tốt mà vẫn mềm mại sẽ giúp bạn gọn gàng và thanh thoát hơn.

Đầm che khuyết điểm cho người béo bụng

4. Độ dài của đầm cho người béo bụng

Những bộ đầm quá ngắn sẽ khiến bạn dễ bị lộ bụng mỡ và đùi to. Do đó, những cô nàng thân hình béo nên tránh chọn những chiếc đầm quá ngắn hoặc áo croptop, quần short, váy mini… Hãy ưu tiên chọn cho mình những chiếc đầm có độ dài vừa phải, có thể hơi dài một chút, như vậy sẽ che bớt đi khiếm khuyết các số đo vượt mức trên cơ thể.

Đầm che khuyết điểm cho người béo bụng

5. Phối đồ cùng phụ kiện

Với những nàng “mũm mĩm”, lựa chọn kết hợp phụ kiện phù hợp cũng là cách giúp bạn che giấu thân hình của mình hiệu quả nhất. Bởi trang sức sẽ giúp làm giảm sự chú ý của người khác vào thân hình nặng nề của bạn.

Nên chọn cho mình những mẫu trang sức không quá to bản và nên kéo dài. Như thế trông cổ bạn sẽ thanh mảnh và dài ra, tạo nét thanh thoát cho cả khuôn mặt.

Đầm che khuyết điểm cho người béo bụng

Trên đây là những gợi ý cách chọn đầm che khuyết điểm cho nàng béo bụng vừa đẹp lại có thể che giấu vòng 2 hiệu quả nhất. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết cơ thể mình có mỡ bụng nên mặc gì cho phù hợp thì hãy áp dụng ngay 5 tips trên của Hạnh lại để có được những mẹo hữu ích cho mình nhé.

 

Xem thêm:

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

← Bài trước Bài sau →