5 Tips Chọn Trang Phục Công Sở Cho Người Béo Trông Gầy Hơn

5 Tips Chọn Trang Phục Công Sở Cho Người Béo Trông Gầy Hơn

Bạn đang ngần ngại không biết lựa chọn cho mình một bộ trang phục công sở như thế nào ? Bạn đang lo lằng về số cân nặng của mình không thể phù hợp với các bộ quần áo. Yên tâm đi sau đây Hạnh sẽ giúp các bạn khắc phục các điểm trên bằng những phong cách phối đồ cho người mập vừa hợp thời trang lại vừa phù hợp với vóc dáng của các bạn nữa nhé!

1. Chọn những kiểu váy tối màu

Có lẽ các nàng cũng biết, những trang phục công sở tông màu tối luôn đem đến hiệu ứng thị giác ảo, khiến người nhìn có cảm giác bạn thon thả hơn so với thực tế. Do đó khi lựa chọn trang phục công sở cho người béo cần ưu tiên những bộ đồ có màu trầm tối  như màu đen, nâu, các loại màu sẫm,... Những gam màu này luôn đem lại hiệu quả khi phái đẹp muốn thu gọn vòng bụng của mình.

Đầm công sở thiết kế

2. Không lựa chọn những loại váy ôm body

Váy ôm body luôn là item mà các chị em phụ nữ cần tránh xa khi không muốn lộ rõ khuyết điểm cơ thể. Những mẫu váy này luôn đem lại sự quyến rũ lẫn thu hút đến cho người mặc, giúp các nàng khoe dáng rất hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không có một thân hình hoàn hảo thì không cần “cố đấm ăn xôi” để diện kiểu trang phục này.

Đặc biệt, bỏ qua suy nghĩ chọn những quần áo quá ôm sát vào cơ thể để trông thon gọn hơn; hay những trang phục oversized rộng thùng thình che đi khuyết điểm ngay nhé. Hãy để tâm đến các kiểu quần áo, trang phục công sở phù hợp với vóc dáng và ôm vừa đủ, không quá bó sát.

Đầm công sở thiết kế

3. Chọn váy có họa tiết sọc dọc

Những mẫu áo, đầm họa tiết sọc dọc luôn là sự lựa chọn thông minh trong các cách chọn trang phục công sở cho người béo trông gầy hơn. Tương tự như hiệu ứng thị giác ảo mà những set đồ màu tối đem lại, những họa tiết sọc dọc giúp cơ thể người mang trở nên gọn gàng hơn về chiều dài so với thực tế. Ngược lại, bạn cần hạn chế các mẫu áo, đầm sọc ngang vì khi diện những loại trang phục này, thân hình của bạn sẽ trông “phình” ra hơn nữa đấy.

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết thì chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng mà các cô nàng mũm mĩm cần phải lưu ý tới. Không nên chọn những chất liệu vải quá dày hoặc quá mỏng mà chất liệu có độ dày vừa phải như: Tuyết mưa, ren, cotton,.... là thích hợp nhất. Các loại vải này vừa giúp bạn có cảm giác thoải mái, mềm mại khi mặc lại vừa giúp vóc dáng trông thon gọn hơn.

4. Chọn những mẫu váy có phần eo cao

Đây cũng là một kiểu váy khiến người nhìn có ảo giác về đường cong cơ thể bạn, giúp bạn thành công trở nên gọn gàng hơn hẳn. Với phần eo cao, trang phục sẽ giúp cơ thể bạn trông cao ráo, mảnh mai với đôi chân dài và phần bụng ngắn. Những phần mỡ thừa trên cơ thể theo đó mà được che đi một cách đầy tài tình.

Đầm công sở thiết kế

5. Khéo léo diện layer bên ngoài

Những chiếc blazer hay áo khoác nhẹ bên ngoài sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm bắp tay to rất hiệu quả. Không những thế, nó còn giúp set trang phục công sở nàng đang diện trở nên thanh lịch; thời thượng hơn nhất là với những cô nàng văn phòng.

Bên cạnh đó, nãng hãy ưu tiên chọn lựa item thời trang với chất liệu mềm mại; để tạo nên sự thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Thay vì phải khoác lên mình những trang phục với chất liệu thô cứng; dày dặn càng làm cho thân hình trở nên “nặng nề” hơn.

Những nàng béo thường tự ti khi mặc đồ vì sự đầy đặn của mình. Nhưng vẻ đẹp của chúng ta không chỉ phụ thuộc vào những items thời trang; mà còn ở sự tự tin của người diện nó. Nên vì thể hãy gạt đi những suy nghĩ tiêu cực về hình thể mà “cóp” ngay bí quyết diện đồ phù hợp để thật xinh đẹp hơn nha!

Áo vest công sở

Như vậy, thời trang Hạnh đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn những kiểu trang phục công sở cho người béo trông gầy hơn đầy hiệu quả rồi. Nếu như bạn chưa có những item để trải nghiệm như bài viết đã hướng dẫn, hãy đến ngay Hạnh để sắm sửa cho mình một bộ cánh thật đẹp nhé. Mong rằng với bài viết này, những cô nàng công sở có thể tự tin khoe cá tính, phong cách của bản thân ở chốn làm việc hằng ngày.

 

Xem thêm:

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

← Bài trước Bài sau →