Top Trang Phục Họa Tiết Đẹp Cho Quý Cô Công Sở

Top Trang Phục Họa Tiết Đẹp Cho Quý Cô Công Sở

Trang phục họa tiết luôn được lòng các tín đồ thời trang và ngày càng được các nhà thiết kế ưu ái cho ra đời. Từ họa tiết rằn ri, da báo, hình khối đến họa tiết caro được ưa chuộng đại trà. Trang phục công sở cũng không ngoại lệ. Cùng tham khảo top trang phục họa tiết sau nếu bạn là quý cô công sở có niềm yêu thích với thời trang nhé!

1. Trang phục họa tiết Stripe - Kẻ sọc

Nếu các item sọc đứng đem lại công dụng hack chiều cao thì mẫu đầm có nền vải họa tiết song song đan xéo trọng tâm sẽ khoác lên người mặc vẻ sang trọng, kiêu sa.

Được đánh giá là khá cuốn hút với sự pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, sang chảnh, ấy là phong cách của các quý khi diện lên những mẫu trang phục phủ họa tiết sọc.

Theo đó, quý cô công sở diện lên trang phục phủ loại họa tiết này sẽ khẳng định phong cách thời trang sành điệu và toát lên phong thái chuẩn quý cô sang chảnh.

 

2. Trang phục họa tiết lá nhẹ nhàng

Đây là loại họa tiết dành cho các quý cô có gu thời trang nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng. Không quá nổi bật, nhưng họa tiết lá luôn đem đến người đối diện làn gió tươi mát, nhẹ nhàng và tô điểm vẻ duyên dáng, xinh xắn của người mặc.

Chọn item áo nền trắng họa tiết lá đen, kết hợp cùng chân váy xòe là gợi ý tuyệt vời cho các quý cô muốn khoác lên sự trẻ trung, nữ tính.

 

3. Trang phục họa tiết hoa sinh động

Nếu họa tiết lá nhẹ nhàng thể hiện phong cách dịu dàng của quý cô trẻ trung, thì họa tiết hoa sinh động lại thể hiện phong thái kiêu sa, sang trọng. Điều này sẽ càng đúng nếu chị em lựa chọn trang phục tone màu tối và họa tiết hoa bản to.

Layer thêm phụ kiện như khuyên tai lấp lánh và cao gót cùng gam màu sẽ khiến outfit của quý cô càng thêm chanh sả. Đặc biệt phù hợp cho các nữ CEO.

 

4. Trang phục họa tiết 3D

Đây là họa tiết với  khả năng biến tấu phong cách linh hoạt. Nàng có thể chọn phong cách trẻ trung nếu lựa chọn các gam màu trang phục tươi sáng. Hoặc theo phong thái sang trọng nếu lựa tone màu trầm.

Họa tiết 3D dù phủ lên concept nào đều khó có thể phủ nhận sự lôi cuốn ánh nhìn và khoác lên người mặc sự nổi bật, hấp dẫn. Nhưng phù hợp nhất có lẽ vẫn là trên nền vải đầm liền và áo kiểu, thay vì chân váy hay quần âu. Chị em có thể lựa chọn chiếc đầm midi có họa tiết 3D làm điểm nhấn, đảm bảo độ thanh lịch chốn công sở, vẫn thể hiện sự sành điệu trong phong cách thời trang.

 

5. Trang phục họa tiết caro

Cũng như họa tiết lá nhẹ nhàng, họa tiết caro luôn làm tốt vai trò hack tuổi để đem đến người mặc diện mạo trẻ trung dù khá đơn giản. Thổi làn gió tươi mát, năng động nếu các nàng lựa chọn trang phục caro có gam màu pastel. Bản thân concept cũng không cần thiết kế quá cầu kì vì chỉ riêng họa tiết caro đã đủ là điểm nhấn.

Đây là kiểu họa tiết phủ sóng trên “mọi mặt trận items” từ áo kiểu đến đầm hay chân váy hoặc blazer. Và được các tín đồ thời trang, đặc biệt là các nàng thơ cực kì ưa chuộng bởi độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc để thêm vào tủ đồ cho outfit đi làm của chị em.

 

6. Trang phục họa tiết nhí

Họa tiết nhí đem tới cho người mặc phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung nhưng đồng thời vẫn rất nhã nhặn, thanh lịch. Là loại họa tiết không quá nổi bật nhưng lại tôn trọn vẻ trang nhã và tinh tế của trang phục.

Gần đây, loại trang phục mang họa tiết này đang được ưa chuộng đông đảo và phổ biến nhất là đầm hoa nhí và áo sơ-mi. Để phù hợp với yêu cầu thanh lịch của môi trường công sở, trong khi mẫu áo sơ mi trơn đã quá quen thuộc, lựa chọn items sơ-mi họa tiết nhí sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các quý cô.

 

Đa dạng outfit đi làm bằng việc lựa chọn trang phục với nhiều item mang họa tiết khác nhau. Các trang phục mang nền vải họa tiết sẽ thích hợp nhất khi mix&match cùng item vải trơn. Điển hình như áo sọc caro layer cùng chân váy bút trì đơn sắc sẽ tạo nên concept đồ hài hòa và bảo đảm thanh lịch. 

Lưu ý đừng kết hợp tùy ý các items họa tiết với nhau, điều này sẽ rất dễ gây rối mắt và làm lu mờ vẻ đẹp của trang phục. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ là gợi ý hữu ích cho các quý cô đang băn khoăn lựa chọn trang phục họa tiết cho outfit đi làm chốn công sở.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →