Lưu Ngay Những Công Thức Phối Đồ Công Sở Họa Tiết Đẹp Hết Ý

Lưu Ngay Những Công Thức Phối Đồ Công Sở Họa Tiết Đẹp Hết Ý

Mặc đẹp không khó, khó là do bạn chưa có công thức phối đồ công sở đúng mà thôi. Cho dù không phải là một fashionista chính hiệu nhưng nếu bạn muốn có một vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu mỗi khi xuất hiện thì nên nắm được 5 công thức phối đồ đơn giản, phù hợp với mọi dáng người dưới đây.

Công thức phối đồ hoạ tiết cực chất cho chị em công sở

Khi phối đồ có họa tiết, công thức phối đồ công sở mà các chị em thường xuyên áp dụng là phối đồ trơn đi kèm. Tuy nhiên, bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp thời trang hơn khi học cách kết hợp họa tiết với họa tiết. Điều này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng cơ bản, cách nhìn tinh tế, nếu không có thể biến mình thành một mớ rối rắm, phức tạp và kém thẩm mỹ. 

Áo sơ mi kẻ sọc dọc với quần âu

Để hack dáng các nàng hãy nghĩ ngay với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc. Các đường kẻ dọc trên áo vừa đẹp mắt lại có vàn công thức mix & match, áo sơ mi kẻ sọc dọc với quần âu là combo hoàn hảo dành cho mọi cô gái. Đừng quên sơ vin áo với quần để tăng thêm hiệu ứng “kéo chân”. Những quý cô theo đuổi phong cách tối giản. Có thể chọn mẫu quần âu đen cơ bản để phối cùng áo sơ mi kẻ sọc dọc. Các quý cô văn phòng có thể diện set đồ này một cách thường xuyên.

Áo sơ mi kẻ hoạ tiết hoa với chân váy

Yêu thích phong cách nữ tính thì các nàng không thể bỏ qua công thức áo sơ mi hoạ tiết hoa kết hợp với chân váy. Bộ đôi này không chỉ đem đến vẻ dịu dàng, tao nhã cho người diện, mà còn gây ấn tượng ở sự thanh lịch, đúng chất công sở.

Khi diện combo áo sơ mi hoa và chân váy, điều quan trọng chị em cần nhớ là nên sơ vin. Thao tác này sẽ đảm bảo sự chỉn chu và gọn gàng. Bên cạnh đó, sơ vin cũng là cách đơn giản để tôn dáng, nàng cao hay thấp cũng đều nên áp dụng. Có nhiều kiểu chân váy hợp mix với áo blouse/sơ mi, tuy nhiên, chuẩn mốt nhất phải kể đến: chân váy suông, chân váy màu pastel, chân váy xếp ly hoặc chân váy xòe nhẹ.

Áo blouse hoa với quần jeans

Những chiếc áo blouse “bánh bèo” tôn lên nét nữ tính và đáng yêu của phái đẹp. Các chi tiết cách điệu trên áo như tay bồng hay bèo nhún. Muốn diện mạo lúc đi làm vừa dịu dàng mà vẫn cá tính. Các nàng hãy mix áo blouse hoa với một chiếc quần jeans. Set đồ này chắc chắn sẽ làm hài lòng được những quý cô khó tính nhất. Có thể thấy, thiết kế của những chiếc áo blouse “bánh bèo” giúp set đồ của các nàng trông mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Áo blazer với chân váy kẻ caro đồng bộ

Họa tiết kẻ caro được xem như là kiểu họa tiết kinh điển. Nên chọn những món đồ kẻ caro để diện đi làm là quá hoàn hảo. Một công thức phối đồ công sở vừa nhanh chóng lại chỉn chu dành cho chị em chính là áo blazer cùng chân váy kẻ caro đồng bộ. Khi mặc set đồ này, các quý cô chỉ việc chọn một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi trơn màu. Đảm bảo các nàng sẽ có một diện mạo lịch sự và thanh lịch nhất khi tới văn phòng.

Áo cổ tròn xẻ V kết hạt, tay loe 2 tầng

Hướng dẫn cách mua hàng tại Hạnh

Bước 1: Khách hàng mua hàng qua website

Truy cập website www.hanh.com.vn để chọn và đặt hàng.

Bước 2: Chúng tôi sẽ gởi xác nhận đơn hàng qua email

Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng thông qua email.

Bước 3: Nhân viên Thời trang Hạnh xác nhận đơn hàng qua điện thoại

Nhân viên Thời trang Hạnh sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.

Bước 4: Liên hệ hẹn thời gian giao hàng

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

Bước 5: Nhận hàng và thanh toán

Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng. Nếu Khách hàng chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì tiến hành thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Trên đây là những công thức phối đồ công sở từ HẠNH. Mong rằng những bí quyết này sẽ phần nào giúp chị em cảm thấy việc phối đồ đi làm hằng ngày trở nên bớt “đau đầu” hơn và thậm chí còn tạo thêm niềm vui và cảm hứng mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

 

← Bài trước Bài sau →