Mê Mẩn Trước Loạt Váy Đầm Đẹp Ấn Tượng Trong BST Mới Nhà Hạnh

Mê Mẩn Trước Loạt Váy Đầm Đẹp Ấn Tượng Trong BST Mới Nhà Hạnh

Nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông mới của HẠNH, các mẫu đầm dưới đây phảng phất một chút dịu ngọt, thơm mát của hoa cỏ tươi mát, một chút nồng nàn lãng mạn từ mùa thu Hà Nội, tất cả hòa quyện với nhau tạo cho bạn gái vẻ đẹp ngọt ngào vô cùng hấp dẫn. Nếu định chọn cho mình một bộ cánh bắt mắt tới công sở hay xuống phố dạo chơi thì bạn đừng nên bỏ qua các mẫu dưới đây nha.

1. Đầm suông cổ tròn họa tiết đính hạt châu, tay bèo lửng

Đầm suông là trang phục mà rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Không những khi đến nơi làm việc mà những lúc đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè các nàng cũng có thể diện nó. Đặc biệt là nó giúp chị em che đi những khuyết điểm cơ thể một cách hòa hảo. Không chỉ dễ mặc mà đầm suông còn có rất nhiều kiểu mẫu cũng như màu sắc vô cùng và đa dạng nên bạn cứ tha hồ mà lựa chọn.

Thiết kế của mẫu đầm suông cổ đính hạt châu không quá cầu kì, kiểu cách nhưng lại toát lên sự sành điệu, thời trang của người mặc. Chính vì vậy mà từ các sao quốc tế cho đến trong nước đều ra sức lăng xê item này. Hơn nữa, kiểu dáng tay bảo lửng lúc nào cũng làm mủi lòng chị em vì nó rất nữ tính và cuốn hút, không một cô gái nào có thể bỏ qua item quá hiện đại, sang trọng này được. Đây là một trong những mẫu đầm lụa được các NTK của HẠNH khá tâm đắc nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông vừa được cho ra mắt thời gian gần đây.

Thiết kế thời trang mới nhà Hạnh

2. Đầm dài họa tiết, tay loe nữ tính, bèo lai

Nếu là một cô nàng mê mẩn sự ngọt ngào và nữ tính thì không thể bỏ qua mẫu đầm xòe hoa bèo lai của HẠNH đâu nhé. Không chỉ mang lại nét dịu dàng, thanh mảnh cho người mặc mà đây còn là item thời trang không kén chọn chủ nhân. Bởi lẽ, váy đầm hoa còn được mệnh danh là “họa tiết không tuổi” giúp cho người mặc "ăn gian" tuổi tác cực hiệu quả. Mẫu đầm hoa tay loe này cũng thế, họa tiết hoa nhỏ cùng gam màu tươi sáng sẽ giúp phái đẹp trẻ đi được vài phần. Điểm nhấn của đầm hoa này chính là phần cổ tim được nhấn khá rõ, tôn lên được vóc dáng mảnh mai, đồng thời tay áo cũng được phối bèo giúp tổng thể trở nên nổi bật mà vẫn không quá lố.

Thiết kế thời trang mới nhà Hạnh

3. Đầm suông phối 1 tà tinh tế, sang trọng

Một chiếc đầm suông họa tiết không thể thiếu trong mùa hè dành cho phái nữ. Mẫu đầm suông phối 1 tà nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông mới nhà HẠNH được thiết kế với dáng váy suông rộng rãi thoải mái, thiết kế phối 1 tà độc đáo giúp phái đẹp che khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn một cách hiệu quả. Cổ tròn basic, tay áo lửng kiểu cách cực điệu. Điểm nhấn họa tiết đầy sắc màu trên nền vải cotton mềm, nhẹ, mặc mát mang lại vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút và phóng khoáng cho người diện. Thiết kế đầm suông nữ họa tiết này vô cùng lý tưởng cho quý cô diện đẹp đến công sở lẫn xuống phố sau giờ tan tầm trong những ngày hè oi bức như thế này.

Phom dáng suông rộng giấu dáng cực đỉnh dù là nàng có thân hình mập mạp hay “gầy nhom” đều diện đẹp với mẫu này. Gam màu cam nổi bật và làm sáng da cho người diện. Chuyến đi chơi, du lịch sắp tới làm sao có thể thiếu em đầm suông phối 1 tà mới này của HẠNH phải không nàng?

Thiết kế thời trang mới nhà Hạnh

4. Đầm ren cổ vuông, tay phồng họa tiết hoa nhí xinh xắn

Ngày nay, thế giới thời trang cực kì đa dạng hơn rất nhiều, đầm ren nữ được tạo nên nhiều màu sắc, kiểu dáng cách điệu, mỗi kiểu tạo nên một màu sắc riêng biệt. Những chiếc váy ren được thiết kế bạn có thể sử dụng không chỉ đi dạo phố, đi tiệc, đi chơi, đi làm…

Đầm ren khác với những loại đầm khác, bởi vì ren là một dạng chất liệu được sử dụng cho các sản phẩm thời trang nữ chiếm đa phần, bởi họa tiết trên ren luôn được cách điệu, từ chất liệu ren thêu cho đến ren cắt laze… Không chỉ những chiếc áo, chiếc quần được may bằng ren hoặc được phối ren và những chiếc đầm ren cao cấp được cách điệu tạo nên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà, tinh tế không kém phần sang trọng.

Mẫu đầm ren cổ vuông, tay phồng này là một trong những kiểu dáng phổ biến và đặc trưng nhất của đầm cổ vuông. Kiểu dáng phần tà xòe như kiểu dáng đầm chữ A khiến cho các bạn nữ trở nên đáng yêu, dễ thương và sang trọng hơn. Ngoài ra, kiểu dáng đầm ren cổ vuông mang lại đa màu sắc khiến cho các bạn thỏa sức chọn lựa cho mình. 

Thiết kế thời trang mới nhà Hạnh

5. Đầm maxi cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

Là kiểu đầm mềm mại, dài qua bắp đùi hoặc đến mắt cá chân, đầm maxi không chỉ là trang phục đi biển yêu thích mà bạn còn có thể mặc chúng khi đi chơi, đi dạo hay tham dự các bữa tiệc… Xu hướng thời trang hiện nay thay đổi liên tục, những chiếc đầm maxi được thiết kế ngày càng trẻ trung, tinh tế hơn.

Đây là kiểu đầm rất hot trong bộ sưu tập thời trang mới nhà HẠNH, cho các nàng thỏa sức khoe sự dịu dàng, nữ tính của bản thân mỗi khi xuất hiện. Với thiết kế xòe dài tôn dáng, các quý cô không cần phối thêm phụ kiện quá cầu kỳ mà vẫn luôn nổi bật, sang trọng với kiểu đầm này.

Chiếc đầm maxi tay loe với tone màu hồng cùng hoạ tiết sang chảnh và độc đáo này sẽ giúp các nàng luôn xinh đẹp và ngọt ngào trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, chiếc váy với thiết kế 3 tầng cầu kỳ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục trên nổi bật, tinh tế hơn. Ngoài ra, dáng maxi dài tạo hiệu ứng thon gọn cho phần bắp chân và cổ chân nên dù nàng đi làm, đi chơi, dạo phố, gặp gỡ bạn bè, hay hẹn hò cuối tuần thì đều rất thích hợp. 

Thiết kế thời trang mới nhà Hạnh

Với những mẫu váy đầm đẹp quyến rũ và sang trọng trong bộ sưu tập thời trang mới nhà HẠNH vừa được giới thiệu trên đây, chắc chắn rằn sẽ mang tới nhiều sự chọn lựa hơn cho phái đẹp chúng mình trong ngày chuyển giao hè thu sắp tới. Đặc biệt với những cô nàng chân dài hay có khuyết điểm về đôi chân cong thì những thiết kế đầm dáng dài này thật sự là món đồ thời trang thật hợp lý cho bạn lắm đấy.

 
← Bài trước Bài sau →