Công Thức Chọn Đầm Maxi Cho Nàng Chân Ngắn Cực Chuẩn

Công Thức Chọn Đầm Maxi Cho Nàng Chân Ngắn Cực Chuẩn

Đầm maxi là item tha thướt, nổi bật với khả năng tôn thêm vẻ nữ tính cùng thân hình cao ráo cho các cô nàng dáng thanh mảnh. Nhưng không đồng nghĩa rằng item này không dành cho các cô nàng chân ngắn đáng yêu. Cùng HẠNH tham khảo các công thức sau nếu bạn có đôi chân ngắn và niềm yêu thích đối với maxi nhé! 

1. Đầm maxi

Đầm maxi là loại đầm có chiều dài đến mắt cá chân hoặc hơn, thường sử dụng chất liệu may là vải cotton, vải chiffon hoặc polyester,… với nhiều kiểu dáng khác nhau để đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng. 

Đầm maxi được thiết kế ôm lấy phần ngực người mặc và thả lỏng từ eo trở xuống. Do đó trở nên dễ mặc, thoải mái, thích hợp để đi du lịch, họp mặt bạn bè hoặc dạo phố. Đặc biệt là vào mùa hè, váy maxi sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giúp các nàng đối phó với cái nắng gay gắt của thời tiết.

Bên cạnh các thiết kế maxi được các cô nàng thanh mảnh sử dụng để tôn lên ưu thế về chiều cao, vẫn có một số mẫu váy maxi dành cho các nàng “nấm lùn”. Cùng với việc mix&match các phụ kiện thật khéo léo, các nàng hoàn toàn có thể tự tin xuống phố, đập tan các điểm yếu về chiều cao.

2. Công thức chọn đầm maxi cho nàng Nấm Lùn

a. Không chọn những váy maxi có thiết kế kiểu chắn ngang eo

Các bạn cần chú ý tránh lựa chọn những chiếc váy bị cắt ngang ở phần eo bởi một đường may, một chiếc thắt lưng hoặc có hai tone màu khác nhau ở phần lưng và phần chân váy. Bởi điều này dễ dàng khiến tỷ lệ cơ thể bạn bị chia thành hai phần đối lập, làm lộ khuyết điểm là đôi chân ngắn.

Ngược lại, những mẫu váy liền mạch tạo hiệu ứng cơ thể trông thon thả, thanh mảnh hơn và đặc biệt là “hack” chân cực kỳ hiệu quả. 

b. Chọn đầm maxi có cổ sâu

Những thiết kế maxi được khoét sâu ở phần cổ sẽ giúp cho nàng khoe được xương quai xanh quyến rũ. Tạo cảm giác thon gọn, gầy guộc cho cổ, vai và “đánh lừa” người đối diện về chiều cao thật sự của bạn. Các thiết kế váy maxi khoét cổ được cho là một giải pháp “hack” chân cực hiệu quả dành cho các cô nàng nấm lùn.

c. Chọn những chiếc váy maxi xẻ tà

Váy maxi xẻ tà thường được xẻ cao ở một hoặc hai bên váy để giúp bạn gái dễ di chuyển hơn, ngoài ra còn tăng độ quyến rũ cho chiếc váy. Thiết kế kiểu này sẽ khiến cho tỷ lệ cơ thể bạn trông cân xứng và thon thả hơn nhiều so với một chiếc váy dài chấm gót ngột ngạt.

d. Chú ý chất liệu vải

Những chiếc váy maxi được may bằng chất liệu vải cứng sẽ dễ dàng khiến dáng người mặc trở nên thô hơn, tạo cảm giác hạn chế về chiều cao. Loại vải thích hợp mà các cô gái chân ngắn nên chọn cho mình là những chất liệu mềm mịn để khiến cơ thể trở nên thướt tha, uyển chuyển hơn trong từng bước đi.

e. Lựa chọn màu sắc, họa tiết

Một chiếc đầm maxi đơn sắc hoặc sọc dọc sẽ giúp những cô nàng chân ngắn che khuyết điểm hiệu quả vì chúng tạo thành một đường liên tục từ trên xuống dưới giúp bạn “đánh lừa” thị giác người đối diện. Ngoài ra, những mẫu đầm maxi hoa nhí cũng là item đáng thử cho bạn gái chân ngắn nếu không muốn diện đầm đơn sắc có phần mờ nhạt.

Nên hạn chế những mẫu đầm có họa tiết hoa bản to, chưa kể đến việc nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm đôi chân của bạn thì những khuyết điểm khác như vòng hông, vòng eo ngấn mỡ sẽ dễ dàng bị lộ ra ngoài. Họa tiết hoa to bản làm cho các bộ phận trên cơ thể không được cân bằng và có phần thiếu liên kết, cũng sẽ dễ dàng làm lộ đôi chân ngắn mà bạn đang cố gắng che giấu. 

f. Phụ kiện phối kèm khi diện đầm maxi

Sandal cao gót được khuyên dùng cho các nàng để trọn vẹn concept với đầm maxi. Sự thanh mảnh, thanh lịch của giày cùng nét nữ tính, duyên dáng khi mặc đầm maxi sẽ tạo nên một concept hài hòa xinh đẹp. Lựa chọn cho mình những item phụ kiện nhỏ xinh như hoa tai, chiếc túi nhỏ cầm tay thay vì những phụ kiện to bản sẽ tôn thêm vẻ rạng ngời, năng động của các nàng chân ngắn.

Trên đây là những gợi ý chọn đầm maxi mà HẠNH muốn bật mí cho các nàng nấm lùn. Dù dáng người thế nào, chúng ta đều là phiên bản duy nhất, mang nét đáng yêu hay quyến rũ “độc quyền”. Hãy lưu tâm và tinh tế trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân, để mỗi ngày sống và làm việc, chúng ta đều cảm thấy tự tin, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng các bạn nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →