Bỏ Túi 1001 Cách Phối Đồ Đẹp Với Áo Sơ Mi Kiểu Nữ Mới Nhất

Bỏ Túi 1001 Cách Phối Đồ Đẹp Với Áo Sơ Mi Kiểu Nữ Mới Nhất

Từ lâu, áo sơ mi nữ đã trở thành hot trend không bao giờ hạ nhiệt. Item “huyền thoại” này đã chiếm lĩnh được một chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang và đánh gục được biết bao tín đồ yêu cái đẹp. Chính vì sức hút mãnh liệt qua thời gian như vậy, bạn càng không thể bỏ lỡ 5 cách mix đồ xinh đẹp dưới đây!

Cách chọn áo sơ mi đen giúp bạn nữ che khuyết điểm

Với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, lựa chọn hoàn hảo sẽ là áo sơ mi nữ phom rộng. Ngoài ra có thể thử những chiếc áo sơ mi với dáng ngắn như crop-top, phối hợp với chân váy hoặc quần cạp cao, các nàng đã có thể ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. Nếu thân hình bạn hơi đầy đặn, áo sơ mi nữ tối màu chính là “vị cứu tinh” tạo ảo giác dáng người thon thả, nhỏ gọn hơn rất nhiều. Sơ mi màu đen chính vì thế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn che giấu khuyết điểm của bản thân.

Cánh tay áo cũng là một yếu tố không thể bỏ qua, bởi tùy thuộc vào sự lựa chọn của người mặc sẽ quyết định chiếc áo có “phản chủ” hay không. Áo sơ mi nữ không tay có thể thích hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, song với những người có bắp tay to, những kiểu sơ mi tay lỡ hay dài tay là lựa chọn thích hợp, thay vì chi tiết bèo nhún, độn vai làm gia tăng thêm khuyết điểm của bản thân.

Áo sơ mi nữ kẻ sọc

Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp thịnh hành hiện nay

Những mẫu áo sơ mi nữ không còn đơn điệu và thô cứng nữa vì chúng đã được thiết kế với đa dạng kiểu dáng cách điệu cùng nhiều màu sắc và họa tiết ấn tượng. Cùng tìm hiểu những mẫu áo sơ mi nữ đang được các cô nàng sành điệu yêu thích hiện nay nhé:

Áo sơ mi trắng cho nữ

Áo sơ mi trắng là trang phục “quốc dân” mà dù nam hay nữ cũng đều có thể mặc, dù trong độ tuổi hay hoàn cảnh nào thì mẫu áo sơ mi này sẽ đều phù hợp. Với áo sơ mi trắng các nàng sẽ trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn nhiều, có thể mặc cùng với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau mà không mất nhiều thời gian phối đồ.

Áo sơ mi nữ kẻ caro

Với những cô nàng trẻ trung, cá tính và năng động chắc hẳn đã quen thuộc với các mẫu áo sơ mi kẻ caro. Mẫu áo này mang hơi hướng phong cách đường phố, có thể mặc cùng với các kiểu quần hoặc chân váy khác nhau. Ngoài ra còn được các nàng khoác ngoài hoặc cột hông trong những ngày trời ấm áp.

Áo sơ mi nữ vải lụa

Áo sơ mi nữ lụa không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn tạo nên diện mạo sang trọng và thời trang cho người mặc. Với áo sơ mi lụa các nàng có thể biến tấu cùng nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính năng động khi kết hợp với quần short hoặc jeans, đến thanh lịch nữ tính với chân váy ôm hay quần âu.

Áo sơ mi nữ họa tiết

Một trong những mẫu áo sơ mi nữa được yêu thích nhất hiện nay là sơ mi họa tiết, vừa sang trọng nữ tính nhưng không kém phần độc đáo và sành điệu. Với áo sơ mi họa tiết cho nữ sẽ phù hợp ở mọi độ tuổi và phong cách khác nhau. Nếu là một tín đồ hàng hiệu có thể tìm mua các mẫu áo sơ mi hàng hiệu họa tiết của các hãng nổi tiếng như Dior, Gucci, Louis Vuitton, Versace…

Áo sơ mi nữ tay bồng

Các mẫu áo sơ mi nữ tay bồng mang hơi hướng phong cách quý tộc châu Âu, với bàn tay thiết kế tài tình của các nhà tạo mẫu, các mẫu áo sơ mi tay bồng trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Các nàng khi diện mẫu áo này đều toát lên khí chất thời thượng của thời trang cao cấp.

Áo sơ mi nữ họa tiết độc đáo

Cách phối đồ với áo sơ mi nữ chuẩn xu hướng 2022

Quần jeans

Trước tiên, để biết chiếc áo sơ mi của bạn phù hợp với trang phục nào và bạn muốn mặc nó đến đâu thì bạn cần phải biết được phong cách mà mình định mix với nó. Từ đó mới tìm kiếm được chiếc áo sơ mi nữ phù hợp. Nếu bạn là cô nàng công sở thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi cổ đức basic hay những chiếc áo sơ mi cổ sen, cổ cách điệu,.., Nếu bạn muốn thoải mái thì có thể chọn những chiếc sơ mi cổ tim, cổ thủy thủ,...

“Trang phục quốc dân”  quần jean được coi là một loại quần áo có thể mix với nhiều loại áo khác nhau và tất nhiên, không thể bỏ lỡ một chiếc áo sơ mi. Nhờ khả năng ứng dụng cao như vậy, quần jean có độ che phủ rất phổ biến và thường được mọi người sử dụng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ. Không chỉ vậy, quần jean còn được chia thành vô số loại bao gồm quần jean rộng thùng thình, quần jeans cạp cao, quần jeans rách đẹp, quần kaki, quần jean mỏng, v.v.

Quần short

Cách mix đồ với áo sơ mi nữ tiếp theo mà HẠNH đem đến cho các bạn là mix cùng với quần short. Có thể nhiều bạn thường chỉ nghĩ đến những chiếc quần short bò. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể chọn những mẫu quần short làm từ vải quần âu màu nâu bò, mix cùng áo sơ mi trắng sẽ cực đẹp, vừa trẻ trung lại thoải mái. Thêm một chiếc thắt lưng để làm phụ kiện, giúp cho bạn nổi bật và cũng tạo điểm nhấn cho set đồ.

Quần tây

Thường xuyên xuất hiện dày đặc trong các công ty, văn phòng chắc chắn không thể thiếu hình bóng của quần công sở. Do kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và quý phái của quần, nó rất phù hợp với những phụ nữ đang làm việc trong môi trường, những nơi làm việc có tính kỷ luật cao và nghiêm túc. Quần có thể được mix với nhiều loại áo khác nhau, nhưng dễ mặc nhất vẫn là phối với áo sơ mi đen hoặc sơ mi trắng nữ. Bằng cách chọn các màu cơ bản như phối với áo sơ mi nữ màu đen sẽ giúp người mặc tránh được cách mix đồ với áo sơ mi nữ lòe loẹt, bắt mắt.

Chân váy

Chắc chắn rằng trong tủ quần áo nào của bất kỳ cô gái nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc váy có sẵn. Dựa trên tinh thần có thể được áp dụng trong nhiều tình huống. Cách phối đồ với áo sơ mi và váy của phụ nữ thực sự linh hoạt và tiện lợi hơn bao giờ hết. Về kiểu váy, phụ nữ thực sự rất được ưa chuộng bởi ngày càng có nhiều kiểu váy khác nhau để giúp nàng thỏa thích biến hóa để mix quần áo và áo sơ mi nữ.

Layer

Layer (kết hợp nhiều trang phục với nhau để hài hòa) từ lâu đã được coi là cách mix đồ phổ biến nhất trong những năm gần đây. Cụ thể hơn, áo sơ mi thường được phụ nữ sử dụng như một món đồ để phối cùng loại quần. Việc lựa chọn quần áo với áo sơ mi như vậy sẽ khiến bộ trang phục nổi bật hơn nữa trong những ngày đông lạnh giá. Nhưng nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc kết hợp quần áo, bạn nên thử phương pháp kết hợp áo sơ mi với áo phông nữ đơn giản và dễ mặc cho người mới bắt đầu học cách phối đồ.

Áo vest

Áo sơ mi nữ mix cùng áo vest không còn xa lạ gì với các chị em. Đặc biệt là với những cô nàng công sở thì lại càng quen thuộc. Việc chọn áo vest cũng không quá khắt khe, Chỉ cần màu sắc không quá lòe loẹt, nên chọn những màu hợp với áo sơ mi và quần của bạn là được rồi. Ngoài ra các bạn cũng có thể mix áo sơ mi với áo vest theo phong cách giấu quần. Một chiếc túi xách và một chiếc kính mát sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài cực cool đó.

Áo sơ mi nữ thiết kế họa tiết cổ ấn tượng

Với những cách phối đồ trên thì bạn cũng thấy áo sơ mi nữ không hề khó phối đồ như mình nghĩ phải không nào? Dù là phong cách thanh lịch, hay trẻ trung cá tính thì các bạn đều có thể chọn lựa những chiếc áo này. Nếu cảm thấy bài viết này của HẠNH đã cho bạn những gợi ý hay ho thì hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân của mình ngay nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin với những set đồ mà mình đã chọn lựa.

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →