Áo Kiểu Trung Niên Sang Trọng Cho Quý Cô Tại Quận 7 Tp HCM

Áo Kiểu Trung Niên Sang Trọng Cho Quý Cô Tại Quận 7 Tp HCM

Ở độ tuổi trung niên, khi nhan sắc chẳng còn mặn mà như tuổi đôi mươi, các quý cô luôn biết những sản phẩm thời trang nào sẽ phù hợp nhất với mình. Vì thế, những mẫu áo kiểu trung niên sang trọng thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng làm nổi bật sự thanh thoát, dáng vóc và sang trọng của độ tuổi U40-60. Áo kiểu trung niên được thiết kế rộng rãi để che khuyết điểm cơ thể, vì thế dù bạn gầy gò hay mũm mĩm đều có thể phù hợp. Với kiểu dáng đơn giản, mang lại sự thoáng mát dễ chịu cho người mặc và tạo ra một vài điểm nhấn cho đỡ nhàm chán. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu về xu hướng áo kiểu trung niên sang trọng năm 2022 và shop thời trang áo kiểu trung niên cao cấp, sang trọng tại Quận 7 Tp HCM ngay trong bài viết này.

Những điều bạn cần lưu ý để diện áo kiểu trung niên 

Nắm bắt xu hướng thời trang mới

Mỗi một mùa trong năm đều ghi nhận xu hướng thời trang khác nhau. Nắm bắt được xu hướng thời trang áo kiểu trung niên sang trọng mới chính là một trong những bí kíp quan trọng giúp phái nữ ở tuổi trung niên vẫn giữ được sự tự tin. Từ đó, giúp chị em sẽ có những lựa chọn trang phục thuận tiện hơn .

Không chọn áo kiểu trung niên có màu sặc sỡ

Các chuyên gia thời trang khuyên rằng, mặc những mẫu áo kiểu trung niên sang trọng sẫm màu có thể che đi được những khuyết điểm của bản thân và giúp người mặc thêm thanh lịch và sang trọng hơn. Các gam màu phụ nữ tuổi trung niên nên lựa chọn là gam màu trầm, màu xám thay vì chọn những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng như trước kia. Về kiểu dáng, với những người quá khổ vòng eo có thể chọn áo kiểu trung niên phom dáng rộng để che đi những khuyết điểm vòng hai và giúp cho dáng của bạn trông như cao thêm.

Chọn áo kiểu trung niên phù hợp với cơ thể

Hiện nay, chị em tuổi trung niên còn có khuynh hướng thích những mẫu áo form dáng rộng, tự do, size to. Tuy nhiên, không vì sở trường thích nghi mà chọn những mẫu áo quá rộng sẽ khiến chị em trở nên luôm thuộm và rườm rà hơn. Do đó, nên chọn những mẫu áo kiểu trung niên sang trọng vừa với người của mình.

Không mặc áo kiểu hở hang

Phụ nữ tuổi trung niên phải ăn mặc thật kín kẽ, không nên mặc những bộ đồ quá bó sát để tránh thực trạng “cưa sừng làm nghé”. Khi chọn áo kiểu trung niên sang trọng đi tiệc, bạn nên nhớ rằng đẹp khoe xấu che, đó là nguyên tắc chọn đồ cho chị em trung niên. Với phụ nữ trung niên, eo và phần chân không phải là lợi thế cho nên hãy tập trung chuyên sâu vào phần cổ bằng cách chọn những mẫu áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V để tạo sự ấn tượng và quyến rũ.

Sử dụng trang sức làm điểm nhấn

U40-60 là độ tuổi không còn son sắt, người phụ nữ cũng không còn giữ được tầm vóc như những ngày còn con gái, chính vì những bộ đầm, váy áo đã trở thành nỗi do dự của họ, cách ăn mặc sao để tương thích với lứa tuổi mà vẫn trẻ đẹp luôn làm họ trăn trở. Do đó, đối với thời trang phụ nữ tuổi trung niên không thể bỏ lỡ phụ kiện trang sức đẹp. Lựa chọn cho mình được phụ kiện trang sức cao cấp giúp bạn tôn lên thần thái, cũng như chứng minh và khẳng định phong thái thời trang tuổi trung niên ấn tượng của mình. 

Hơn hết là bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp áo kiểu trung niên sang trọng uy tín tại Quận 7 Tp HCM để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và mua sắm.

Áo cổ tròn xếp li,đính hạt châu, tay loe hai tầng

Sang trọng, quý phái với áo kiểu trung niên 2022 tại Hạnh

Sự thật là các xu hướng thời trang có sự trùng lặp theo mùa. Xuân Hè luôn nhiều màu sắc rực rỡ, chất liệu tự nhiên như lụa và lanh, ưa phom dáng đầm maxi thơ mộng. Thu Đông cần trang phục ấm áp hơn, do đó luôn xuất hiện chất liệu dệt kim, lông thú, và trang phục nhiều lớp (layering). Tuy nhiên, mỗi năm thì xu hướng đều có sự biến đổi nhẹ để phản ánh với nhu cầu ăn mặc thực tế của chúng ta. Tham khảo 4 mẫu áo kiểu trung niên sang trọng với số lượt mua hàng cực khủng tại HẠNH sau đây.

1. Áo cổ tròn xẻ V kết hạt, tay loe 2 tầng

Áo kiểu trung niên sang trọng với thiết kế cổ cách điệu là món đồ quen thuộc trong bộ sưu tập thời trang của phái nữ bởi sự linh hoạt, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Với xu hướng thời trang hiện đại, những chiếc áo kiểu trung niên đã không còn đơn điệu mà được thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau.

Áo kiểu cách điệu thường được làm từ vải cotton, vải voan, lụa, bóng cùng họa tiết nổi bật khiến bạn trông thật hiện đại và sang trọng. Mẫu áo kiểu trung niên với phần cổ vẻ V kết hạt này có thể mặc cùng quần lỡ dáng côn, quần dáng suông hay váy dài để tăng phần ấn tượng. Phần tay loe được thiết kế 2 tầng giúp bạn khéo léo che đi phần bắp tay to, mẫu áo này sẽ rất thích hợp với những quý cô yêu thích sự kín đáo, nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đẹp và thời thượng.

2. Áo cổ tròn đính hạt châu, tay ngắn

Phong cách thời trang cho chị em trung niên cần phải đứng đắn, lịch sự, trang nhã và tôn lên được nét đẹp mặn mà và quyến rũ theo thời gian. Với nhiều nhược điểm trên cơ thể bắt đầu lộ rõ ở lứa tuổi này, những chiếc áo kiểu với màu sắc trang nhã, như kiểu áo họa tiết như thế này sẽ là một chon lựa hoàn hảo cho chị em.

3. Áo cổ tròn đính giọt sương, tay lửng

Thời trang nữ tuổi trung niên không thể thiếu được kiểu áo đính hạt tròn xếp ly cổ với họa tiết độc đáo. Đây là kiểu dáng phổ biến được nhiều quý cô yêu thích. Áo kiểu trung niên sang trọng họa tiết hoa nhiều màu sắc được thiết kế với phần cổ xếp ly kết hợp với đính hạt châu xen kẽ nổi bật làm tôn lên nét đằm thắm, dịu dàng khi vào tuổi trung niên. 

Áo kiểu họa tiết hoa nữ cho độ tuổi trung niên này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng màu sắc được phối hợp hài hoà và sắc nét. Chính vì vậy, khi mặc kiểu áo này, chị em không cần mang theo phụ kiện quá cầu kỳ mà vẫn khiến mình trở nên thật nổi bật. 

4. Áo thun lưới cổ tròn đính hạt châu, tay lửng

Đây là một trong những thiết kế đặc sắc và sáng tạo của HẠNH, với sự kết hợp phối ren lưới đơn giản, không những giúp chị em tôn lên vóc dáng của mình, với màu đen huyền bí giúp chị em tuổi trung niên thêm phần sang trọng và quý phái hơn. 

Đặc biệt, mẫu áo thun với chất vải co giãn này cũng thích hợp với thời tiết Việt Nam, thấm hút tốt, giữ dáng mà không bị nhăn như những loại vải khác. Đối với mẫu áo này, các quý cô nên kết hợp cùng chân váy dài hoặc quần ống rộng để tạo sự cân đối và hài hòa trong trang phục. Mẫu thiết kế này chắc chắn nhiều chị em không thể bỏ qua.

Áo kiểu trung niên cao cấp, sang trọng tại Hạnh

Hạnh - Shop áo kiểu trung niên sang trọng tại Quận 7 Tp HCM

Áo kiểu trung niên sang trọng vẫn luôn là trang phục được các nhà thiết kế HẠNH chú trọng và không kém phần đa dạng so với những bộ cánh trẻ trung cho giới trẻ. Trang phục ở độ tuổi này hướng đến những thiết kế đơn giản về mẫu mã và kiểu cách nhưng chú trọng nét đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái.

Lý do mà khách hàng lựa chọn gắn bó lâu dài với HẠNH là bởi trang phục ở đây mang đến nhiều sắc thái của thời trang trung niên, bao gồm cả đơn giản, thanh lịch cho đến sang trọng, quý phái. Ngoài ra, chất liệu vải cũng là một trong những lí do tạo nên tên tuổi của HẠNH. Công cuộc chọn chất liệu vải ở độ tuổi này cũng được ưu tiên bởi những chất vải mềm, có độ co giãn, không quá mỏng để các quý cô có thể thoải mái hơn trong quá trình vận động mà vẫn thể hiện được nét duyên, nét mặn mà của mình.

Đến với HẠNH, các quý cô chắn chắn sẽ tìm được cho mình ít nhất một vài mẫu áo kiểu trung niên sang trọng nhất, đẹp nhất hiện nay với đủ mọi dáng người từ đầm trung niên cho người mập, đầm trung niên dự tiệc đẹp... tất cả điều mang lại phong cách thời trang quý phái, tinh tế trong từng đường nét dành cho các quý cô.

Áo kiểu 2 trong 1 tay lửng

Cuối cùng, luôn được biết đến là một thương hiệu thời trang áo kiểu trung niên sang trọng hàng đầu Việt Nam được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng. HẠNH không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi đến đây mua sắm mà còn làm hài lòng các quý cô bằng các chương trình quà tặng, khuyến mãi không thể đặc biệt hơn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dù là mua sắm online hay đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Quận 7 Tp HCM, Quý khách hàng đều sẽ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi đến cuối bài viết của mình!

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →