5 Phong Cách Thời Trang Hoàn Hảo Mà Cô Giáo Trẻ Nên Sở Hữu Ngay

5 Phong Cách Thời Trang Hoàn Hảo Mà Cô Giáo Trẻ Nên Sở Hữu Ngay

Với môi trường học đường cần sự chỉn chu, kín đáo, lịch sự nên phong cách thời trang cô giáo trẻ thường gắn với chiếc áo dài thống hay chiếc áo sơ mi với quần tây. Tuy nhiên, xu hướng thời trang công sở ngày càng hiện đại, đa dạng, phong cách thời trang cô giáo trẻ cũng được biến tấu với nhiều kiểu trang phục mềm mại hơn, trẻ trung hơn nhưng vẫn thanh lịch, đúng chuẩn môi trường sư phạm. Sau đây là gợi ý 5 phong cách thời trang cô giáo trẻ hoàn hảo nên sở hữu ngay.

Áo

Áo là một item quen thuộc với cô giáo trẻ. Ngoài những chiếc áo sơ mi truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt trong phong cách thời trang cô giáo trẻ thì còn có những áo sơ mi cách điệu hay những chiếc áo kiểu đơn giản, lịch sự, trẻ trung được nhiều cô giáo lựa chọn để làm mới bản thân cho mỗi ngày lên lớp.

Với thiết kế tay dài, tay lỡ hoặc tay ngắn có nhấn nhá vài chi tiết tinh tế, xinh xắn sẽ giúp cho cô giáo trẻ luôn tươi tắn và thân thiện với học trò. Hơn nữa, chiếc áo sơ mi hay áo kiểu có thể kết hợp với quần tây, chân váy đều thể hiện sự chỉn chu, chuẩn mực và phù hợp với tính chất công việc giảng dạy.

Phong cách thời trang cô giáo trẻ

Chân váy

Phong cách thời trang cô giáo tuy có những quy tắc, những giới hạn nhưng không vì thế mà cô giáo trẻ không được diện những chân váy vừa hiện đại vừa thanh lịch. Những mẫu chân váy dành cho cô giáo trẻ như chân váy bút chì, chân váy dáng A, chân váy dập ly, chân váy đuôi cá, chân váy peplum… Chỉ cần quý cô giáo chú ý đến độ dài của chân váy đừng ngắn quá và chất liệu đừng quá mỏng thì cô giáo vẫn có thể tự tin diện chân váy đến lớp cùng cùng học trò thân yêu rồi.

Phong cách thời trang cô giáo trẻ

Quần tây

Quần tây trong xu hướng thời trang hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng đảm bảo mang lại cho quý cô giáo trẻ một phong cách thời trang hoàn hảo vừa lịch sự vừa năng động, không lo tuổi tác. Một chiếc quần baggy cho cô giáo thích sự năng động, hiện đại; một chiếc quần ống suông rộng mang hơi hướng cổ điển và kéo dài đôi chân; một chiếc ống đứng mang lại sự gọn gàng, nhanh nhẹn.

Ngoài tone màu sẫm quen thuộc, kín đáo và cá tính thì có thể chọn những tone màu nền nã, trung tính như màu be, kem, …đều mang lại sự sang trọng, thời thượng và chuyên nghiệp cho cô giáo trẻ.

Phong cách thời trang cô giáo trẻ

Đầm công sở

Đầm công sở cũng là một lựa chọn hoàn hảo của quý cô giáo. Để thể hiện nét đẹp hiện đại, thanh lịch, nữ tính mà vẫn đảm bảo chuẩn mực sư phạm, quý cô giáo trẻ thường chọn những mẫu đầm dáng suông, đầm dáng A, đầm midi, đầm ôm body, đầm sơ mi… Với những chiếc đầm này, quý cô giáo sẽ năng động, thanh lịch, duyên dáng hơn nhiều. Tuy nhiên để thoải mái và tự tin trong công việc, quý cô giáo nên chọn những chiếc đầm vừa vặn, không quá bó sát vào cơ thể, chất liệu của đầm dày dặn, chiều dài chạm gối hoặc qua gối, kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, tránh những thiết kế quá nhiều bèo nhún rườm rà.

Phong cách thời trang cô giáo trẻ

Vest

Vest từ lâu đã là chuẩn mực của công sở nên phong cách thời trang của cô giáo trẻ không thể thiếu item này được. Qúy cô giáo trẻ đừng nghĩ rằng diện chiếc vest vào trông mình sẽ già trước tuổi. Với những chi tiết cách điệu, biến tấu đa dạng, vest hiện đại ngày nay không những giúp cô giáo chỉn chu, thanh lịch mà còn mang lại sự năng động, thời thượng và trẻ trung đấy. Tùy vào thời tiết, sở thích, trang phục mà cô giáo có thể chọn cho mình một chiếc vest không tay, vest tay lửng, vest tay dài, vest ngắn…

Vest có thể phối với áo sơ mi, áo kiểu, chân váy, quần và đầm đều được. Một item vô cùng tiện lợi và hợp thời trang như thế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý cô giáo trẻ.

Phong cách thời trang cô giáo trẻ

Với 5 phong cách thời trang cô giáo trẻ hoàn hảo vừa gợi y, quý cô giáo có thể làm cho mình đẹp đơn, năng động hơn, thanh lịch hơn trong mỗi ngày đến trường. Ăn mặc đẹp, hợp xu hướng mà vẫn đảm bảo kín đáo, trang nhã, quý cô giáo không chỉ tôn vẻ đẹp của bản thân mà còn thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp và truyền cảm hứng học tập đến với học trò nữa đấy. Quý cô giáo trẻ muốn sở hữu những phong cách thời trang chuẩn mực, hoàn hảo, thanh lịch hãy đến với thời trang HẠNH. Ở HẠNH, quý cô giáo trẻ sẽ được trải nghiệm với nhiều thiết kế độc quyền, chuẩn công sở, tinh tế, kín đáo và vô cùng hack tuổi.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →