Xu Hướng Thời Trang Tết 2022 - Outfits Trung Niên Hack Tuổi Thanh Lịch

Xu Hướng Thời Trang Tết 2022 - Outfits Trung Niên Hack Tuổi Thanh Lịch

Xu hướng thời trang tết cho phụ nữ trung niên là gì? Ở lứa tuổi này, quý cô thường bận rộn với công việc gia đình và xã hội nên nhiều khi không bắt kịp theo xu hướng. Tuy nhiên trong những ngày tết, quý cô cũng nên chọn cho mình những outfits hack tuổi, thanh lịch. Cùng HẠNH tìm hiểu xu hướng thời trang tết 2022 cho phụ nữ trung niên nhé!

1. Áo dài - túi cầm tay - giày cao gót

Áo dài là một items không thể thiếu trong xu hướng thời trang tết 2022. Trong những năm gần đây, chiếc áo dài được tôn vinh và lên ngôi trong trang phục tết. Mẫu mã, kiểu dáng của áo dài được thiết kế đa dạng vừa truyền thống, duyên dáng vừa hiện đại, thanh lịch. Với phụ nữ trung niên, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của chiếc áo dài sẽ tôn vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng. Quý cô chọn áo dài truyền thống tha thướt hay áo dài cách tân hiện đại năng động cùng với túi cầm tay và đôi giày cao gót để diện trong ngày tết. Đây là outfits không thể thiếu trong xu hướng thời trang tết 2022 có quý cô tuổi trung niên.

Xu hướng thời trang tết 2022

2. Đầm suông- giày bệt/ xăng đan- túi cầm tay

Đầm suông luôn dẫn đầu xu hướng thời trang cho quý cô tuổi trung niên. Bởi lẽ, lúc này cơ thể không còn được thon gọn, mảnh mai như thời con gái nên những thiết kế đầm suông giúp che khuyết điểm cực tốt và đặc biệt giúp quý cô tự tin thể hiện phong cách đĩnh đạc, chín chắn của mình. Quý cô có thể kết hợp với giày bệt hoặc xăng-đan tùy thích cùng với túi cầm tay là có thể du xuân, chúc tết thoải mái, thần thái rồi.

Xu hướng thời trang tết 2022

3. Đầm cổ tim phối ren, dập ly- vest - giày cao gót 

Bên cạnh đầm suông, đầm dài dập ly cổ tim cũng là một mẫu đầm tôn vẻ đẹp quý phái, trưởng thành của quý cô tuổi trung niên. Cổ tim có phối hợp với ren vừa tạo hiệu ứng thon gọn, gợi cảm vừa thu hút ánh nhìn. Chị em kết hợp với một đôi giày cao gót, khoác thêm chiếc vest chắc chắn sẽ mang lại cho quý cô một set đồ tết hiện đại, hợp xu hướng.

Xu hướng thời trang tết 2022

4. Chân váy - áo kiểu - túi xách - giày cao gót/ Sneaker 

Một set đồ khiến phụ nữ trung niên không rời mắt được chính là sự kết hợp giữa chân váy và chiếc áo kiểu cùng với đôi giày cao gót nếu thích chỉn chu, đằm thắm, trí tuệ  hoặc đôi giày sneaker nếu thích năng động, hiện đại và ăn gian tuổi.

Chân váy dập ly màu đen đầy sức cuốn hút với áo kiểu họa tiết tinh tế, thiết kế đơn giản giúp quý cô trung niên gọn gàng, sang trọng. Áo kiểu rất đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng, mang lại vẻ đẹp điềm đạm nhưng tràn đầy khí chất của người phụ nữ thành đạt. Outfits này rất đơn giản, tiện lợi, không hề kén dáng mà lại thể hiện phong thái, cá tính của quý cô. 

Xu hướng thời trang tết 2022

5. Áo kiểu - quần ống suông - giày cao gót

Một chiếc quần ống suông vừa kín đáo, che được những khuyết điểm vừa thanh lịch kết hợp với áo kiểu cổ V hay cổ tròn và đôi giày cao gót sẽ mang lại cho quý cô sự tự tin, thoải mái khi du xuân hay gặp gỡ bạn bè. Ưu thế của quần ống suông là dễ mặc, không kén dáng lại sang trọng và quý phái nên outfits quần ống suông với áo kiểu luôn chiếm được cảm tình của quý cô trung niên.

Xu hướng thời trang tết 2022

Với những chia sẻ về xu hướng thời trang tết 2022 cho phụ nữ trung niên hy vọng quý cô sẽ chọn được cho mình những trang phục tết đẹp, thanh lịch, hack tuổi và làm nổi bật khí chất, trí tuệ và sự sành điệu của người phụ nữ chín chắn, thành đạt. Ở tuổi trung niên, mặc dù quý cô luôn thận trọng và khắt khe với những trang phục của mình nhưng quý cô hoàn toàn có thể tự tin mặc đẹp với thiết kế nhà HẠNH. Thời trang HẠNH luôn hướng đến vẻ đẹp của người phụ nữ trung niên chững chạc, đằm thắm và quý phái. 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →