Gợi Ý 5 Mẫu Váy Xòe Cho Chị Em Tuổi 30 Trẻ Trung Lưu Giữ Thanh Xuân

Gợi Ý 5 Mẫu Váy Xòe Cho Chị Em Tuổi 30 Trẻ Trung Lưu Giữ Thanh Xuân

Xu hướng thời trang cho phụ nữ tuổi 30 ngày càng được chú trọng. Bởi ở độ tuổi này phái đẹp đã có sự trưởng thành, chín chắn nên phong cách ăn mặc hướng đến nét đẹp thanh lịch, sang trọng, lưu giữ được nét trẻ trung. Để làm nổi bật vẻ đẹp đằm thắm, yêu kiều và duyên dáng, những mẫu váy xòe cho phụ nữ tuổi 30 là một lựa chọn lý tưởng. Những gợi ý mặc đẹp, hack tuổi với các kiểu váy xòe cho phụ nữ tuổi 30 đến từ HẠNH sẽ giúp phái đẹp xua tan lo lắng tuổi 30 mặc gì đẹp, lưu giữ thanh xuân. 

Ưu điểm của chiếc váy xòe cho phụ nữ tuổi 30

Không phải tự nhiên mà váy xòe được nhiều chị em tuổi 30 lựa chọn làm trang phục yêu thích của mình. Một chiếc váy xòe phù hợp với vóc dáng sẽ gỡ rối cho chị em về những khiếm khuyết của hình thể cũng như lưu giữ được nét thanh xuân. 

Váy xòe thường không quá ôm sát vòng 2 nên không làm lỗ rõ những ngấn mỡ đáng ghét ở vùng bụng.

Những cô nàng có vòng 3 lép, chảy xệ không được săn chắc hay vòng 3 quá khổ thì một chiếc váy xòe cũng là một cách che chắn thông minh những khuyết điểm này.

Nếu các nàng có đôi chân không được đẹp, bắp đùi to thì độ xòe rộng và dài của đầm xòe cũng sẽ giúp bạn rũ bỏ những băn khoăn này để bạn tự tin sải bước cùng bạn bè.

Một số chị em thường khổ sở vì phần lưng quá dài làm mất sự cân đối và khó diện đồ thì kiểu váy xòe là một gợi ý không tồi. Chị em nên chọn váy xòe có phần cạp cao trên eo sẽ làm giảm độ dài phần lưng, tạo hiệu ứng đôi chân dài, thon thả.

Váy xòe họa tiết hoa lớn

Với sự biến hóa của chiếc váy xòe, chị em tuổi 30 hoàn toàn có thể đẹp hơn, sang chảnh hơn và trẻ trung hơn. Sau đây là gợi ý:

5 kiểu váy xòe cho phụ nữ tuổi 30 các nàng tham khảo.

  • Váy xòe có họa tiết

Với những họa tiết đơn giản như hoa, sọc caro… cùng với chi tiết thắt eo sẽ tạo hiệu ứng thân hình thon gọn, ăn gian tuổi tác và duyên dáng, điệu đà. Một chiếc váy xòe có họa tiết là sự lựa chọn tối ưu cho những chị em muốn lưu giữ vẻ thanh xuân và luôn rạng rỡ cùng thời gian.

  • Mẫu váy xòe dáng A

Kiểu dáng A hầu như phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, đặc biệt là các nàng có dáng quả lê hoặc quả táo. 

  • Váy xòe phối ren, cổ tròn

Chất liệu ren mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái đặc biệt cuốn hút và quyến rũ. Với thiết kế đơn giản cổ tròn, tay phồng xinh xắn, chiều dài váy qua gối, độ xòe của váy vừa phải, chiếc đầm xòe phối ren này chắc chắn mang lại cho phái đẹp một sự thanh lịch, trẻ trung, vô cùng điệu đà. Các chị đẹp có thể diện em này khi đi chơi, đi tiệc đều sang trọng và thoải mái.

  • Váy xòe dáng dài họa tiết hoa

Mẫu váy xòe dáng dài che được khuyết điểm của chân, giúp chị em cao ráo, thon gọn hơn. Không chỉ vậy, chiều dài của váy còn tạo nên sự điệu đà, thanh lịch. Họa tiết hoa giúp các nàng luôn tươi tắn, rạng rỡ tạo cảm giác thoải mái, thân thiện của người đối diện. 

  • Váy xòe dập ly kết hợp với áo cổ tròn thắt nơ

Ngoài những mẫu váy xòe liền, chị em có thể kết hợp chân váy xòe dập ly với áo kiểu cổ tròn, thắt nơ nhẹ nhàng, nữ tính mà lại rất trẻ trung. Một chân váy xòe tone màu trầm giấu được khuyết điểm lại chỉn chu, cuốn hút. Một chiếc áo kiểu tone màu sáng, cổ tròn, cột nơ làm cho người mặc trẻ hơn tuổi rất nhiều. Set đồ này sẽ làm hài lòng chị em tuổi 30.

Váy xòe cổ cách điệu độc đáo

Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần được đẹp. Chỉ cần chị em khéo léo chọn những trang phục phù hợp thì chắc chắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp đằm thắm, thanh lịch và níu kéo được tuổi thanh xuân của mình. Với 5 mẫu váy xòe cho phụ nữ tuổi 30 vừa chia sẻ, phái đẹp có thể chọn cho mình những bộ cánh ưng ý để được rạng rỡ, sang trọng mỗi khi xuất hiện. Một địa chỉ đáng tin cậy mang lại cho chị em tuổi 30 một phong cách thời trang phù hợp tôn vẻ yêu kiều, đằm thắm, giữ được xuân sắc là thời trang HẠNH. Với những thiết kế độc quyền, tỉ mỉ sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ, tinh tế trong từng chi tiết, thời trang HẠNH luôn đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em tuổi 30.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →