Tuyển Tập 5 Mẫu Đầm Dài Tay Mùa Đông Đốn Gục Trái Tim Phái Đẹp

Tuyển Tập 5 Mẫu Đầm Dài Tay Mùa Đông Đốn Gục Trái Tim Phái Đẹp

Những mẫu đầm dài tay là trang phục phổ biến cho chị em phụ nữ khi đông về. Mẫu đầm dài tay không chỉ giúp phái đẹp ấm áp mà còn vẫn đảm bảo thời trang, thanh lịch. Hãy cùng HẠNH điểm qua tuyển tập 5 mẫu đầm dài tay mùa đông đốn gục trái tim phái đẹp nhé!

1. Đầm liền dài tay

Chiếc đầm liền dài tay có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn luôn mang lại cho phái đẹp sự nhẹ nhàng, ấm áp trong cái lạnh giá mùa đông. Phần thắt eo giúp chị em gọn gàng và ăn gian chiều cao vài cm. Đây là mẫu đầm làm siêu lòng nhiều chị em.

Đầm body dài tay

2. Đầm xòe đuôi cá

Kiểu đầm xòe đuôi cá khiến phái đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng và rất hiện đại. Nên chọn tone màu trung tính, thiết kế đơn giản, có điểm nhấn phần eo giúp người mặc thon gọn và cuốn hút.

Đầm thun đuôi cá cổ tim, tay lửng

3. Đầm suông

Với form dáng rộng, không ôm sát cơ thể, đầm suông phù hợp với nhiều dáng người và nhiều độ tuổi khác nhau. Với thiết kế đơn giản và tone màu nhẹ nhàng như màu ghi, màu xám, màu nâu và những họa tiết tinh tế mang lại cho phái đẹp phong thái phóng khoáng, thoải mái. Nếu thời tiết quá lạnh, chị em có thể mix cùng với áo khoác vest. Đây là mẫu đầm mùa đông rất lý tưởng đấy.

Đầm suông cổ tròn sang trọng

4. Đầm len

Đầm len là một Item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp khi đông về. Với chất liệu len mềm, mịn, đầm len luôn mang lại sự mềm mại, duyên dáng, quyến rũ cho chị em. Đầm len hiện nay có nhiều kiểu dáng, được cách điệu cho hợp với xu hướng thời trang nên làm hài lòng hầu hết những chị em.

Đầm len phối màu sọc ngang

5. Đầm dạ

Đầm dạ cũng là một trang phục mùa đông được nhiều chị em lựa chọn. Với nhiều kiểu dáng khác nhau được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đầm dạ nhận được nhiều ưu ái của phái đẹp. Một chiếc đầm dạ hợp xu hướng, vừa vặn với vóc dáng toát lên sự sang trọng và thanh lịch của người diện. Hơn nữa đầm dạ có thể theo chị em đến mọi nơi, đi chơi, đi làm, đi tiệc đều sành điệu và thanh lịch.

Đầm dạ tay dài quý phái

6. Lưu ý chọn mẫu đầm dài tay mùa đông

  • Chất liệu vải dày dặn

Để giữ ấm cơ thể, các chị đẹp nên chọn những chất liệu dày dặn như cotton, denim, nhung…

  • Kiểu dáng vừa vặn

Quý chị em cần hiểu rõ đặc điểm hình thể của mình để chọn những mẫu đầm mùa đông vừa vặn, phù hợp vừa tôn dáng, che khuyết điểm vừa đẹp và sang trọng. Phái đẹp nên chọn mẫu đầm liền vừa vặn với cơ thể để vừa giữ ấm vừa thon gọn, thanh lịch. Nên tránh những kiểu dáng quá bó sát cơ thể hay quá rộng đều dễ dàng làm lộ những khuyết điểm cơ thể và khiến chị em không thoải mái, tự tin.

  • Chiều dài của đầm váy

Nên chọn những đầm váy dài phù hợp với vóc dáng vừa bảo vệ được đôi chân vừa che khuyết điểm và tạo hiệu ứng cho đôi chân thon gọn, ăn gian chiều cao. Tuy nhiên, nếu quá lạnh, chị em có thể thêm quần tất hay đôi boot để giữ ấm và tạo điểm nhấn góp phần làm cho trang phục hoàn hảo hơn.

  • Về màu sắc

Có thể kết hợp những màu sắc tương phản một cách tinh tế để làm nổi bật set đồ và toát lên sự trẻ trung, cuốn hút. 

Nếu chị em thích sự nhã nhặn thì chọn và kết hợp những màu sắc cùng tone với nhau nhưng lưu ý về độ đậm nhạt để tạo điểm nhấn, tránh sự đơn điệu.

Đầm thun cổ kết hạt

Với tuyển tập 5 mẫu đầm dài tay mùa đông, phái đẹp đã chọn cho mình mẫu đầm phù hợp để diện trong ngày đông lạnh lẽo chưa. Nếu chưa, hãy trải nghiệm cùng thời trang HẠNH để chị em luôn đẹp rạng rỡ dù thời tiết có lạnh giá. 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →