5 Mẫu Đầm Vintage Cho Nàng Yêu Phong Cách Cổ Điển

5 Mẫu Đầm Vintage Cho Nàng Yêu Phong Cách Cổ Điển

Với phong cách cổ điển, mẫu đầm vintage thật sự được nhiều chị em hiện nay lựa chọn và yêu thích. Mặc dầu ra đời khá lâu nhưng cùng với thời gian mẫu đầm vintage có những cách điệu phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nên nhận được nhiều ưu ái của phái đẹp. Bài viết hôm nay giới thiệu với quý cô 5 mẫu đầm vintage cho những nàng yêu phong cách thời trang cổ điển.

Các nàng biết đấy, không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Làm đẹp mình để luôn đẹp trong mắt người khác sẽ giúp chị em hoàn hảo, thanh lịch và khẳng định giá trị của người phụ nữ trong xã hội. Do vậy, các nàng hãy dành khoảng thời gian nhất định để chăm chút bản thân mình nhé. Mặc đẹp, hợp thời trang, hợp xu hướng sẽ làm cách nâng tầm giá trị của người phụ nữ đấy. Bên cạnh những mẫu đầm hiện đại, mẫu đầm vintage giúp bạn điệu đà, nữ tính và duyên dáng hơn. 

Đầm vintage được thiết kế theo hơi hướng cổ điển nên mang lại cho người mặc sự lãng mạn, đằm thắm, lịch sự. Sau đây là 5 mẫu đầm vintage bạn nên biết và sở hữu.

1. Mẫu đầm vintage suông họa tiết

Đây là một mẫu đầm vintage không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Với thiết kế suông, không bó sát người không chỉ che được được khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp chị em thoải mái, dễ chịu khi diện đầm suông vintage. Đặc biệt mẫu đầm này vẫn có thể toát lên phong cách sang trọng, lịch sự cho chị em.

Nếu bạn thích sự chỉn chu, đứng đắn có thể chọn đầm vintage suông tone màu trầm, họa tiết hoa nhí. Nếu bạn thích sự trẻ trung có thể chọn họa tiết hoa văn tươi sáng hơn.

Chỉ cần kết hợp với giày cao gót, túi xách là các nàng có thể tạo cho mình một trang phục cực chất rồi.

Đầm vintage caro đỏ

2. Mẫu đầm vintage dáng dài

Mẫu đầm vintage dáng dài mang lại cho quý chị em sự thướt tha, mỹ miều. Một chiếc đầm vintage dáng dài hay Midi khéo léo che bắp chân to hoặc kéo dài thêm chiều cao cho người mặc. Vì thế mẫu đầm vintage dáng dài sẽ rất phù hợp với chị em thích sự kín đáo, đằm thắm và dịu dàng. 

Mẫu đầm vintage cổ V

3. Mẫu đầm vintage sơ mi

Đầm vintage sơ mi có thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đằm thắm và thanh lịch, nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, một chiếc đầm vintage sơ mi còn giúp cho người mặc sự thoải mái, phóng khoáng và dễ mix với các phụ kiện. Với những ưu thế đó, đầm vintage sơ mi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng thích phong cách cổ điển, chuộng sự đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của mình. Một chiếc đầm vintage sơ mi tay dài có nhấn nhá vài chi tiết luôn làm hài lòng quý chị em.

Đầm sơ mi xanh

4. Đầm vintage dáng body

Với thiết kế ôm cơ thể, ưu điểm của đầm body tạo hiệu ứng thon gọn, tôn đường cong cho người diện. Kết hợp với phong cách cổ điển, đầm vintage dáng body sẽ mang lại cho người mặc sự sang trọng, thanh thoát và quyến rũ. Tuy nhiên, với những nàng có vóc dáng không được thon gọn thì nên chọn những mẫu đầm body vừa phải, không bó sát người để thoải mái và không để lộ khuyết điểm của cơ thể.

Đầm thun body, cổ tim đắp, tay dài

5. Đầm vintage dáng xòe

Nếu nàng chuộng sự điệu đà, nữ tính và trẻ trung, năng động thì có thể về đội của em đầm vintage dáng xòe. Đến với mẫu đầm vintage dáng xòe, chị em không mất nhiều thời gian để suy nghĩ xem là phối với món đồ nào là phù hợp. Chỉ cần một đôi giày cao gót, một túi xách là chị em hoàn toàn có thể tự tin sải bước đến công sở hay dạo phố mà không hề giảm sút vẻ sang trọng, lịch lãm của mình.

Đầm vintage hoạt itết hoa

Đầm vintage đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nên chị em dễ dàng lựa chọn những mẫu đầm phù hợp với sở thích và vóc dáng. Ngoài ra, đầm vintage không kém dáng nên phù hợp với những chị em có thân hình thon gọn hay mũm mĩm. Và bạn cũng có thể lựa chọn đầm vintage để đi làm, đi chơi, đi tiệc đều sang trọng, duyên dáng, trẻ trung. Vì vậy, các nàng yêu phong cách cổ điển nên chọn ngay cho mình mẫu đầm vintage phù hợp nhé. Chị em có thể đến với thời trang HẠNH để lựa chọn cho mình những mẫu đầm vintage hợp phong cách mà vẫn thời trang mỗi khi đi làm, đi chơi nhé! Chúc chị em luôn làm mới mình với những mẫu đầm vintage nhà HẠNH.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →