Tuyển Tập Váy Đầm Maxi Họa Tiết Cho Quý Cô Diện Tết Lung Linh

Tuyển Tập Váy Đầm Maxi Họa Tiết Cho Quý Cô Diện Tết Lung Linh

Váy đầm maxi không chỉ được ưa chuộng trong những ngày hè đi biển mà còn được yêu thích trong tiết xuân ấm áp. Bởi thiết kế váy đầm maxi mang lại cho người mặc sự dịu dàng, mềm mại và quyến rũ. Váy đầm maxi tết 2022 được thiết kế trên những chất liệu cao cấp có họa tiết  giúp quý cô diện tết xinh lung linh. Hãy cùng HẠNH điểm qua những mẫu váy đầm maxi tết 2022 nhé!

Vì sao phải chọn váy đầm maxi tết 2022 có họa tiết 

Những mẫu váy đầm maxi thường thiết kế dài qua gối, thậm chí đến mắt cá chân nên thường ăn gian chiều cao cho quý cô và che được những khuyết điểm của đôi chân một cách hiệu quả.

Đầm maxi họa tiết hoa lá hay hình khối… luôn mang lại cho người mặc vẻ đẹp tươi tắn, dịu dàng, lãng mạn.

Ngoài ra, chọn đầm maxi có họa tiết để diện tết vừa che được thanh lịch, điệu đà và hack tuổi khi du xuân.

Với những team yêu thích đầm dài nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua mẫu đầm váy maxi diện tết được.

Đầm maxi họa tiết cho quý cô diện Tết

Gợi ý những mẫu váy đầm maxi tết 2022 có họa tiết 

1. Đầm maxi cổ tim có họa tiết hoa

Ngày tết, chị em đều ưa chuộng những trang phục nhẹ nhàng, màu sắc nổi bật và họa tiết xinh tươi để khoe sắc cùng mùa xuân. Một chiếc đầm maxi cổ tim gợi cảm, họa tiết hoa lá tươi tắn, chiều dài trên cổ chân vừa phải kín đáo cùng với tay ngắn loe điệu đà mang đến cho chị em ngày tết một phong thái tinh tế, thanh lịch và xinh tươi ngất ngây. Hãy sở hữu ngay mẫu đầm maxi diện tết 2022 để cảm nhận những ưu điểm của mẫu đầm maxi này nhé!

2. Đầm maxi cổ yếm, họa tiết đa dạng

Đầm maxi mang hơi hướng hiện đại kết hợp với cổ yếm truyền thống làm nên một trang phục vừa kín đáo, tinh tế vừa gợi cảm quyến rũ. Họa tiết đa dạng hoa lá với hình khối cùng với chiều dài qua gối và không tay giúp quý cô có được thân hình thon gọn, thanh thoát và trẻ hơn so với tuổi. Quý cô diện tết mẫu đầm này chắc chắn sẽ hút ánh nhìn của bao người trong hội xuân đấy.

3. Đầm maxi họa tiết cổ tròn xếp ly

Xuân về vạn vật bừng lên sức sống, hoa lá cây cỏ xinh tươi khoe sắc thắm. Mang họa tiết hoa lá mùa xuân ấy vào trên chiếc váy đầm maxi để diện tết thì còn gì bằng. Đầm maxi có họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, tinh tế cùng với cổ tròn xếp ly khéo léo giúp quý cô vừa sang chảnh, đằm thắm và trẻ trung cùng muôn sắc màu xuân. 

4. Đầm maxi họa tiết eo thun trẻ trung, tôn dáng

Nếu quý cô thích diện tết với một phong cách trẻ trung, nền nã, sáng da thì mẫu đầm maxi họa tiết eo thun là một lựa chọn thích hợp. Với tone màu sáng nhàng, chất liệu voan mềm mại cùng họa tiết hoa, mẫu đầm maxi này ba tôn dáng, tôn da và hack tuổi. 

5. Đầm maxi họa tiết hình khối, cổ yếm cách điệu

Nếu họa tiết hoa lá mang đến sự xinh tươi thì họa tiết hình khối mang đến sự phá cách, cá tính. Cổ yếm xếp ly nhẹ nhàng giúp người mặc khoe được bờ vai thon gọn, sang trọng, quyến rũ. Hơn nữa họa tiết hình khối nhiều màu sắc mang lại cảm giác ấm áp và may mắn trong những ngày đầu năm.

Đầm maxi họa tiết cho quý cô diện Tết

Với tuyển tập váy đầm maxi tết 2022 có họa tiết vừa chia sẻ, hy vọng quý cô sẽ sở hữu một mẫu váy đầm maxi phù hợp để du xuân điệu đà, duyên dáng. Nếu quý cô yêu thích những mẫu váy đầm maxi tết có họa tiết thì hãy đến ngay thời trang HẠNH nhé. HẠNH luôn muốn mang lại những điều may mắn, tốt đẹp trong những váy đầm maxi cao cấp, thanh lịch, điệu đà cho quý cô diện tết.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →