Top Áo Kiểu Công Sở Cho Nàng - 5 Kiểu Mix Và Match Đẹp Mọi Hoàn Cảnh

Top Áo Kiểu Công Sở Cho Nàng - 5 Kiểu Mix Và Match Đẹp Mọi Hoàn Cảnh

Mọi cô nàng công sở đều rơi vào trường hợp không biết mặc gì vào mỗi sáng đi làm. Làm sao để mặc quần áo từ thứ 2 đến thứ 6 vừa không trùng lại vừa sang trọng, lịch sự? Trong bài viết này, HẠNH sẽ đưa ra 5 kiểu mix và match áo kiểu công sở đẹp trong mọi hoàn cảnh để các bạn cùng tham khảo.

1. Áo kiểu công sở và quần dài

Áo thun từ lâu đã là một item thời trang kinh điển của mọi lứa tuổi. Chỉ với một chiếc áo thun đơn giản, bạn đã có thể cho ra hàng tá ý tưởng mix & match đồ khác nhau, tạo nên chất riêng của bản thân trong cách ăn mặc. Đối với những cô nàng công sở, để khởi đầu tuần mới năng động, bạn nên chọn cho mình bộ outfit kết hợp giữa áo thun và một chiếc quần dài để tăng thêm phần trẻ trung, tươi mới, đầy nhiệt huyết.  Áo thun vàng cổ tròn thêu hoạt tiết hoa lá xanh với phần tay liền bèo vừa thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng vừa toát lên vẻ thanh lịch, tươi sáng của một cô nàng hiện đại. Việc mix & match một chiếc áo thun vàng với một chiếc quần màu trắng là lựa chọn dễ chịu nhất trong những ngày nắng nóng, đồng thời hiệu quả thời trang mang lại còn rất cao. Các cô nàng hãy thử ngay đi nhé!

2. Áo kiểu công sở và váy xòe

Áo kiểu cổ tròn xẻ V với chi tiết nơ ở giữa để lộ bờ vai mảnh mai một cách tinh tế là điểm nhấn tạo sự thu hút với người đối diện. Họa tiết hoa trắng nhẹ nhàng trên nền áo xanh mix cùng chân váy xòe không chỉ ghi điểm bởi sự trẻ trung, tươi tắn, cách mix đồ này còn giúp tăng vẻ nữ tính cho người mặc. Đây là cách mix đồ được rất nhiều chị em lựa chọn trong những ngày như thứ 4 hoặc thứ 5 để tiếp thêm tinh thần cho một tuần làm việc nhiều năng lượng. Những chiếc chân váy có độ dài trên gối sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và đặc biệt còn có thể giúp những cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao nữa.

 

3. Áo kiểu công sở và quần jeans ôm

Đề cập đến trang phục công sở là bạn sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế tinh tế sang trọng với màu sắc tao nhã, mang lại vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Mẫu áo kiểu cổ tròn xẻ V được thiết kế thanh nhã với họa tiết sọc dọc dễ dàng phối hợp với quần các loại và phụ kiện thời trang tạo nên sự thanh lịch cho người mặc. Điệu đà nhưng rất trẻ trung với mẫu áo công sở tay ngắn chất liệu mềm mại, cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Thật tuyệt vời khi mix & match mẫu áo xinh xắn này với chiếc quần dài bó sát khoe trọn đôi chân thon dài của nàng. Set đồ này vừa khéo léo khoe ra những đường nét cơ thể xinh xắn mà nàng tự hào lại vừa cực kì thoải mái cho nàng trong các hoạt động công việc hàng ngày mà không lo lộ hàng, hớ hênh.

 

4. Áo kiểu công sở và quần ống suông

Tiếp tục là một cách mix & match áo kiểu cổ vuông với quần ống suông tiêu chuẩn dành cho dân công sở đây ạ. Nếu không thích áo kiểu đơn sắc hay áo họa tiết sọc cá tính thì chúng ta sẽ đổi gió một chút với một chiếc áo tay bồng dún bèo, cổ vuông nhé các nàng. Áo cổ vuông kết hợp với phần tay bồng dún bèo là một trong những thiết kế được nhiều fashionista thế giới ưa chuộng nhất trong nửa đầu năm nay. Các thiết kế áo tay bồng dún bèo luôn đem lại cho người mặc có cảm giác giống trang phục của những tiểu thư dịu dàng, ngọt ngào vì kiểu thiết kế tinh tế đó. Áo cổ vuông, tay dún bèo được mix chung cùng với quần tây suông sẽ trở thành một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch, ngọt ngào.

 

5. Áo kiểu công sở và chân váy chữ A

Những mẫu áo kiểu cột nơ ở phần cổ là thiết kế dành tặng cho các cô nàng công sở điệu đà. Nếu những kiểu áo thắt nơ truyền thống chưa đủ để làm bạn hài lòng thì một sự biến tấu nhẹ trong kiểu thắt nơ lệch nâng tầm phong cách sẽ khiến bạn thỏa mãn. Những chiếc nơ được thắt lệch điệu đà sẽ giúp tạo điểm nhấn, gia tăng sự nữ tính, mềm mại, đồng thời mang đến cho bạn sự mới mẻ khi diện đồ nơi công sở.

Chiếc áo kiểu họa tiết bảng chữ cái với gam màu vàng nổi bật cùng kiểu cổ thắt nơ xinh xắn rất hợp phối cùng chân váy nhiều kiểu dáng từ chân váy bút chì, chân váy xòe hoặc mix với váy chữ A đều sẽ giúp các nàng thu hút được mọi ánh nhìn.

Trên đây là 5 kiểu mix và match áo kiểu công sở được mọi cô nàng yêu thích, hy vọng những gợi ý của HẠNH sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc phối đồ đi làm. Nếu bạn muốn cập nhật thêm những xu hướng thời trang công sở mới hay cách mix và match đồ đẹp nhất thì các bạn có thể ghé qua trang Fanpage của HẠNH để tham khảo thêm nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →