Tips Chọn Đầm Xinh Đỉnh Cao Không Phải Ai Cũng Biết

Tips Chọn Đầm Xinh Đỉnh Cao Không Phải Ai Cũng Biết

Đầm xinh là một trong những trang phục rất được các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn áp lực việc phối đồ sao cho vừa đơn giản lại thanh lịch. Hãy cùng HẠNH học thêm tips chọn đầm qua bài viết này nhé!

Chọn đầm xinh theo chất liệu

Đây là một yếu tố quan trọng để có được một chiếc đầm đẹp. Những chiếc đầm có chất liệu tốt sẽ giúp bạn thoải mái vận động mà không gây gò bó. Việc xem kỹ chất liệu tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng. Các chị em phải lựa chọn chất liệu phù hợp rồi mới đến yếu tố kiểu dáng sau nhé.

Để có thể hoạt động thoải mái và mang đến cảm giác dễ chịu khi diện đầm thì các chị em cần tránh các chất liệu như đũi, lụa hay chất thô. Tuy đây là những chất liệu thoải mái nhưng lại dễ bị nhăn nhúm, sẽ mất đi tính thanh lịch. 

Đầm midi cổ tròn, tay kết nơ

 

Chọn đầm xinh theo màu sắc và họa tiết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm có những họa tiết khác nhau. Thông thường các chị em thường ưu tiên họa tiết chấm bi hoặc nhiều hoa. Tuy nhiên, nhiều chị em lại không thích họa tiết mà chỉ yêu thích một chiếc đầm trơn thanh lịch. Nói chung họa tiết tùy theo sở thích mỗi người, yếu tố này không quá quan trọng khi chọn một chiếc đầm tốt.

Mỗi người sẽ có sự yêu thích màu sắc khác nhau nhưng mỗi màu đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Màu đen giúp dễ dàng phối đồ, mang nét sang trọng và chững chạc. Màu sáng như màu trắng, kem, các màu pastel,… giúp người mặc trẻ trung hơn. Tuy nhiên những trang phục có màu sáng sẽ dễ bị vấy bẩn nếu không cẩn thận. Đây là một trong những tips chọn đầm bạn cần đặc biệt lưu ý để có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầm phù hợp với phong cách thời trang của bản thân.

Đầm cổ tròn xếp li, kết nút, tay xòe

 

Chọn đầm xinh theo giá cả

Hiện nay trên thị trường, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đầm với giá từ 350.000 đồng đến 500.000 đồng. Tuy nhiên bạn nên chọn những nơi bán sản phẩm uy tín, chất lượng và được nhiều người biết đến nhé. Đặc biệt khi đặt hàng online qua các kênh thương mại điện tử. Các chị em phải lưu ý không nên vì giá quá rẻ mà quên đi việc đọc đánh giá. Những đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được một chiếc đầm đẹp đấy.

Đối với các chị em ra cửa hàng mua trực tiếp thì trước khi đến cửa hàng nên lên các công cụ tìm kiếm thông tin về cửa hàng. Độ phủ sóng, đánh giá sản phẩm sẽ giúp chị em ít nhiều biết được nơi đó có đáng tin hay không đấy.

Những công ty, xưởng may nhận đặt đầm may thiết kế cũng là một lựa chọn hợp lý. Vì các nơi này sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã, hình dáng, chất liệu,… cho bạn hơn.

Đầm suông cổ tròn kết hạt, tay bèo

Chọn đầm xinh theo tạng người

Dù bạn sở hữu vóc dáng như thế nào, gầy hay mũm mĩm đều nên biết những tips chọn đầm phù hợp với dáng người để có thể khoe hết vẻ đẹp của cơ thể và ẩn dấu những khuyết điểm. 

Đầm xinh cho người gầy

Đây là một thân hình khá chuẩn và dễ diện được đầm body mà bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi chiếc váy ôm sát cơ thể. Với những mẫu đầm body, bạn sẽ khéo léo khoe được đường cong của cơ thể, tạo sự tin tin và đẳng cấp về thời trang hơn.

Nếu bạn không thích những chiếc đầm ôm body thì đầm suông, đầm xòe sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những nàng gầy. Không sexy, quyến rũ như đầm body, đầm suông và đầm xòe sẽ giúp bạn giúp bạn trông cân đối và đầy đặn hơn. 

Nàng cũng có thể chọn những mẫu đầm cổ tròn hoặc cổ sơ mi. Với những người gầy thì phần cổ thường sẽ mảnh mai và cao hơn, khoác lên bộ trang phục này sẽ giúp phần trên của bạn có chút kín đáo nhưng lại tôn lên dáng cổ cực kì đẹp.

Đầm xinh cho người béo

Người thừa cân hay còn gọi là người béo nên mặc những bộ đầm xòe, đầm suông hoặc là đầm công sở dáng vuông. Có rất nhiều người nghĩ rằng cách chọn mẫu đầm như vậy sẽ khiến cơ thể nhìn to hơn, nhưng không phải, khi lựa chọn những chiếc váy đầm như thế sẽ khiến bạn biến việc “béo” từ khuyết điểm trở thành một ưu điểm cho chính mình, cân đối cơ thể và thuận mắt hơn.

Ngoài ra, tips chọn đầm xinh cho người thừa cân sẽ là những mẫu đầm có cổ chữ V hoặc cổ tim, như thế sẽ che được phần béo ở hai phía bên vai dồn ra trước, tôn lên dáng cổ cao hơn.

Đầm thun body, cổ tim đắp, tay dài

Không có người phụ nữ xấu, chỉ là cô ấy không biết cách làm đẹp, phải không? Đừng buồn nếu bạn có một thân hình hoàn hảo như siêu sao hoặc có một tính cách hợp lý. Bởi ai cũng sẽ có một vẻ đẹp riêng, chỉ cần biết trang điểm một chút, biết cách ăn mặc một chút thôi thì vẫn sẽ cuốn hút như thường. Hi vọng với một vài chia sẻ về tips chọn đầm của HẠNH sẽ giúp phái đẹp tự tin thể hiện phong cách dù ở bất cứ đâu.

 
← Bài trước Bài sau →