Phối Đồ Với Áo Sơ Mi - Bí Quyết Tự Tin Cho Nàng Công Sở

Phối Đồ Với Áo Sơ Mi - Bí Quyết Tự Tin Cho Nàng Công Sở

Những chiếc áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Với chiếc áo sơ mi công sở quen thuộc bạn có thể mix với các trang phục khác nhau để có được bộ cánh đẹp, chất ngất. Dưới đây là một số cách phối đồ với áo sơ mi công sở phổ biến được áp dụng khá dễ dàng, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Tips phối đồ với áo sơ mi cực xinh, tăng sự tự tin cho phái đẹp

Áo sơ mi luôn là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách thời trang theo các mùa khác nhau. Kiểu áo này rất dễ dàng để phối với nhiều loại item, phù hợp với những gu ăn mặc của hội chị em phụ nữ. Nét đẹp của trang phục này đến từ sự tối giản, tiện dụng nhưng không gây nhàm chán. Tuy đơn giản là thế, nhưng không có nghĩa là tổng thể của trang phục sẽ trở nên đơn điệu khi diện áo sơ mi. Đặc biệt là càng ngày càng có nhiều mix&match đồ với áo sơ mi công sở đa dạng, thoả sức thể hiện cá tính trong thời trang riêng của từng người.

1. Áo sơ mi công sở mix cùng quần jean cá tính

Hot nhất hiện nay chắc chắn không thể không nhắc đến outfit áo sơ mi công sở đơn sắc và quần jean. Thiết kế dáng skinny giúp nàng có đôi chân dài miên man. Gam màu xanh phù hợp với các chị em gầy, bé, còn những bạn có dáng người mũm mĩm một chút thì hãy mặc những chiếc quần jean đen thì nhìn sẽ thon thả hơn nha. Nàng đừng quên mix thêm cho set đồ chút phụ kiện để tạo được điểm nhấn nhé. Một chiếc thắt lưng màu nâu cam bản to hay một chiếc túi xách tone nâu đen cũng là gợi ý rất tuyệt đó.

2. Áo sơ mi công sở mặc cùng chân váy dài

Được yêu thích bởi sự tiện dụng cũng như tăng thêm vẻ dịu dàng nữ tính, chân váy dài được rất nhiều tín đồ làm đẹp kết hợp với áo sơ mi để biến tấu cho trang phục xuống phố thêm phần mới mẻ. Một chiếc áo sơ mi công sở nhẹ nhàng, kết hợp với chân váy dài kèm đôi giày bệt hoặc giày thể thao yêu thích nàng đã “lên đồ” chuẩn Hàn và sẵn sàng xuống phố rồi. Một ưu điểm lớn của cách kết hợp này là set đồ rất đa di năng, nàng có thể mặc tham gia nhiều hoạt động mà vẫn vô cùng thích hợp.

3. Kết hợp áo sơ mi công sở cùng chân váy chữ A

Tiếp theo, đây được cho là set đồ được nhiều cô nàng lựa chọn nhất cho phong cách thường ngày. Không cần quá cầu kỳ, với áo sơ mi công sở, chân váy ngắn chữ A và giày thể thao, nàng đã thật phong cách và năng động. Set đồ “đa di năng” cho những ngày phải vận động và di chuyển nhiều đó các cô nàng.

4. Áo sơ mi công sở mix với quần ống rộng

Nàng có thấy những nữ tổng tài bá đạo, “ngầu đét” trong phim Hàn rất yêu thích cách mix áo sơ mi với quần ống rộng không. Set đồ này mang đến cho những cô nàng công sở vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Do cả quần và áo đều khá thoải mái nên nàng sẽ thấy vô cùng dễ chịu trong cả ngày dài làm việc. Nếu không muốn “đóng khung” hình tượng với quần tây, một chiếc jean ống rộng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho nàng thêm cá tính.

5. Phối áo sơ mi trắng nữ với áo blazer mỏng

Thêm một cách kết hợp thú vị nữa với áo sơ mi công sở trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Chỉ cần kết hợp áo sơ mi trắng với blazer mỏng, thêm chiếc quần tây hay chân váy ngắn - trang phục của nàng đã gây được ấn tượng rồi. Để phá cách hơn nữa cho cách phối đồ này, nàng có thể sử dụng váy dáng sơ mi, kết hợp thêm ankle boot yêu thích cho vẻ ngoài “ngầu đét” nàng nha.

Áo sơ mi thêu họa tiết

Lưu ý khi diện áo sơ mi cho nàng công sở

Áo sơ mi bị nhàu

Việc mặc quần áo nhăn nhúm, không là (ủi) sẽ dễ gây mất thiện cảm với người đối diện. Nhất là trong môi trường công sở, bạn có thể bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp, đối tác. Sự phẳng phiu, thẳng thớm trong đồng phục công sở sẽ đánh giá phong cách làm việc của bạn. Việc bạn mặc một trang phục chỉnh chu sẽ tạo niềm tin, sự đánh giá cao của sếp, đối tác. Chỉ mất vài phút để là thẳng quần áo, đừng vội mà khiến bản thân trở nên thiếu chuyên nghiệp.

Mặc nội y tối màu khi diện áo sơ mi trắng

Đây là lỗi rất thường gặp của các bạn nữ khi mặc áo sơ mi trắng. Thiếu tinh tế trong việc mix đồ như vậy sẽ rất dễ gây phản cảm đối với người đối diện. Việc phối áo lót tối màu với áo sơ mi công sở trắng sẽ tạo ra hình ảnh tương phản, mang lại cảm giác đối lập, gây chú ý. Do đó, để giữ vững hình ảnh nghiêm túc nơi công sở, bạn nên lựa chọn áo lót màu nude hoặc màu trắng. Còn nếu như lỡ chọn sai nội y, bạn có thể khoác thêm áo blazer, áo vest hoặc gile. Như vậy, vừa tăng thêm độ kín đáo, thanh lịch vừa không lo lắng mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

Chất liệu vải của áo sơ mi quá mỏng

Khi mặc những chiếc áo quá mỏng sẽ dễ lộ nội y, gây khó chịu cho người đối diện, bị đánh giá là thiếu tế nhị. Nhưng những chất liệu vải voan có độ mỏng, nhẹ khá được ưa chuộng nhờ sự trơn mát, thoải mái. Cho nên, để trang phục trở nên trang nhã hơn, bạn nên chọn áo bên trong cho phù hợp. Bạn có thể phối đồ với áo sơ mi công sở cùng áo quây dạng corset bên trong, trông sẽ mềm mại, kín đáo hơn. 

Áo cổ sơ mi họa tiết

Áp dụng tốt cách phối đồ với áo sơ mi công sở nữ mà HẠNH đã bật mí ở trên, bạn chắc chắn sẽ toả sáng ở mọi lúc, mọi nơi. Để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới và các tips mặc đẹp hay mua sắm những mẫu áo sơ mi công sở bắt trend thì đừng quên theo dõi website của HẠNH thường xuyên nhé!

 
← Bài trước Bài sau →