HẠNH Mách Bạn

HẠNH Mách Bạn "Phụ Nữ Mệnh Thủy Nên Phối Đồ Như Thế Nào?"

Theo phong thủy, màu sắc hợp mệnh sẽ giúp ổn định sức khỏe, đường công danh thuận lợi, tiền bạc của cải từ đó cũng sẽ có dư. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng sẽ suôn sẻ, đồng thời tránh được các năng lượng xấu, hay còn gọi là tà khí và rủi ro xảy đến. 

Tham khảo bài viết sau đây nếu bạn là cô nàng mệnh Thủy, để có cho mình phong cách thời trang không chỉ chanh sả, xinh đẹp mà còn góp phần đem lại may mắn và thành công.

1. Những cô nàng mệnh Thủy

Người mệnh Thủy đa số đều thông minh và dí dỏm. Thêm vào đó là tính tình thẳng thắn, khả năng ghi nhớ cao cùng sự cẩn trọng trong mọi công việc. Điều này cũng đồng nghĩa đối với việc ăn mặc, họ sẽ dành sự quan tâm và chăm chút đáng kể.

Đa số những cô nàng mệnh Thủy có dáng người hơi tròn, chiều cao khiêm tốn cùng làn da sáng ở mức trung bình. Thêm nữa, tay chân cô nàng mệnh Thủy thường lạnh hơn người bình thường nên họ có xu hướng chọn những trang phục  “ấm áp” dù là trong mùa hè. Đây là một số lưu ý quan trọng để chọn kiểu dáng trang phục cho nữ mệnh Thủy. 

 

2. Lựa chọn trang phục theo màu tương sinh cho cô nàng mệnh Thủy

Theo ngũ hành, Thủy là nguyên tố nước với màu tượng trưng là đen và xanh dương. Do đó việc lựa chọn trang phục mang những gam màu này sẽ phù hợp và thuận lợi cho công việc của các cô nàng mệnh Thủy.

Không những vậy, đen và xanh dương còn là những gam màu tôn da nổi bật, lại mang lại vẻ sang trọng, quý phái, do đó được không ít cô nàng ưa chuộng. Được các nhà thiết kế ưu ái cho ra đời đa dạng mẫu mã, từ áo khoác, áo kiểu đến quần jeans, chân váy… Các nàng sẽ không khó để tìm mua những trang phục có các gam màu này. 

 

 

Ngoài ra trong ngũ hành thì hành Kim lại sinh hành Thủy, chính vì vậy người mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn những tone màu khác như trắng, xám, bạc cũng khá phù hợp. 

Một chiếc áo khoác manto trắng là gợi ý cho các nàng khi diện đến chốn công sở hoặc những dịp đòi hỏi độ lịch sự, thanh lịch cao. Trong khi đó, đầm trắng lại là một trong những item được ưa chuộng bậc nhất. Đa dạng kiểu mẫu từ maxi đến midi hay đầm suông sang trọng. Sắc trắng toát lên vẻ thanh tao, trong sáng, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhã nhặn và phong cách nữ tính.

 

 

Bên cạnh các màu trên, nếu là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, bạn cũng có thể lựa chọn tone màu xanh lá vốn là tượng trưng cho hành Mộc, hành được tương sinh từ Thủy cũng khá tốt.

Một chiếc chân váy bút chì trong trường hợp này sẽ là gợi ý đáng để xem xét. Mix cùng ao kiểu tone sur tone hoặc áo trắng cách điệu/ đơn giản là bạn đã có cho mình concept thanh lịch, chỉn chu mà vẫn đảm bảo gu thời trang thời thượng.

 

 

Diện đồ với những tone màu pha như đen - trắng, hay xanh dương - trắng để tạo sự chấm phá trong gu thời trang là một ý tưởng không tồi. 

Lúc này, concepts áo kiểu - chân váy hay quần âu - sơ mi sẽ là lựa chọn phổ biến là khá dễ dàng cho nàng chưng diện, phù hợp đa dạng hoàn cảnh. Bên cạnh đó, một item đầm đen họa tiết trắng hay áo nền trắng điểm tô hoa văn sắc màu cũng là những option đáng được cân nhắc.

 

 

Để tâm các màu tương sinh thì cũng đừng quên lưu ý những màu tương khắc. Đó là ác màu vàng, nâu bởi đây là màu tượng trưng cho hành Thổ, hành tương khắc với Thủy sẽ khiến cho người mặc có thể gặp những điều không may mắn trong cuộc sống.

 

 

Đầu tư chỉn chu trang phục là bước quan trọng để thể hiện sự yêu thương bản thân, một concepts xinh đẹp cũng là yếu tố quan trọng cho nàng thêm tự tin và khởi đầu ngày làm việc đầy năng lương, hứng khởi.

Hy vọng các gợi ý trên sẽ đóng vai trò hữu ích cho các nàng mệnh Thủy khi đang muốn update tủ quần áo của mình. Vừa chọn được những concepts ‘tôn người, tôn dáng’ vừa góp phần mang lại may và thuận lợi, suôn sẻ cho chị em nhà mình.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →