10+ Mẫu Váy Chữ A Hack Tuổi Cho Nàng Công Sở

10+ Mẫu Váy Chữ A Hack Tuổi Cho Nàng Công Sở

Nói về sự bắt mắt và hack dáng, hack tuổi thì chân váy chữ A luôn là item hàng đầu. Món đồ này mang đến cho cho các cô gái sự trẻ trung, năng động và một chút quyến rũ. Đặc biệt với họa tiết kẻ caro, hoa nhí hiện đại làm diện mạo các nàng càng thêm mới mẻ và đáng yêu. Các nàng có thể chọn các mẫu váy trơn hoặc váy có màu sắc nhã nhặn như: đen, be, xám.... để dễ dàng kết hợp với những kiểu áo có màu sắc nổi bật khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của HẠNH để khám phá hơn 10+ mẫu váy chữ A hack tuổi cho nàng công sở nhé!

Đầu tiên, phải kể đến mẫu váy với thiết kế "hack tuổi" trên cả tuyệt vời của nhà HẠNH dành cho các chị em. Phần cổ áo xếp li cùng với phần vai và tay áo cánh dơi tạo cảm giác thon gọn một cách vô cùng khéo léo, một sự kết hợp ăn ý đến từ nhà thiết kế của HẠNH. Chi tiết đó là điểm nhấn nổi bật làm cho chiếc váy tăng thêm phần thời thường, khoe được trọn vẹn những đường nét quyến rũ tự nhiên của người mặc. Thêm vào đó là họa tiết hoa vàng trên nền váy đen, sự phối màu tương phản này làm cho chiếc trông thật nổi bật giữa đám đông, tôn lên nước da trắng hồng rạng rỡ của các quý cô.

Cùng trở thành nàng thơ dịu dàng với các gam màu pastel trong sáng của item đầm xinh tươi nhà HẠNH. Với thiết kế trẻ trung là tay áo sát nách và cổ nơ nữ tính, duyên dáng trên các gam màu ngọt ngào, đây sẽ là item không thể vắng mặt để cùng nàng thả dáng đến công sở hoặc khi đi dạo, tận hưởng hương gió biển miên man.

Đối với các nàng có thân hình nhỏ gọn, mỏng manh muốn trông mình đầy đặn hơn, thì ngại gì không thử một chiếc váy chữ A thay vì những mẫu váy xòe quen thuộc. Với thiết kế váy ôm khít vòng eo và xòe dần đến chân váy, mục đích là nhấn vào vòng eo nhỏ nhắn và hông để tôn lên đường cong tại vị trí này, đồng thời sẽ cải thiện được dáng người trông đầy đặn nhờ phần chữ A của tùng váy. Ưu điểm của mẫu váy này là phần tùng váy còn góp phần làm cho vòng 3 cũng trở lên đầy đặn hơn, gợi lên đường nét thu hút cho người mặc.

Với tiêu chí mặc đẹp, che khuyết điểm tốt mà phải thoải mái, thì nàng hãy chọn cho mình một chiếc váy phom dáng suông và chân váy hơi A nhẹ để che đi phần “bụng mỡ đáng ghét”. Độ dài và rộng của tay áo cũng cần vừa phải, váy suông chữ A tay ngắn hay tay lỡ là lựa chọn chuẩn nhất cho nàng béo.

Mẫu váy chữ A là sản phẩm thời trang kinh điển luôn tạo cảm giác ngọt ngào và tràn đầy sức sống được nhiều cô gái yêu thích và diện mãi không chán. Chiếc váy chữ A với họa tiết hoa nổi bật trên nền vải trắng vừa quyến rũ lại tạo cảm giác nữ tính rất tự nhiên. Thiết kế dáng chữ A suông nhẹ về cuối cũng có thể khéo léo sửa đổi và che giấu phần hông rộng, phần đùi thô đáng ghét, tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn, giúp càng chị em trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Váy in họa tiết có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, nhưng nếu bạn thực sự muốn đẹp và sang trọng, hack tuổi một cách “triệt để” thì lời khuyên là bạn nên đầu tư vào kiểu váy in họa tiết nhã nhặn, mảnh mai để luôn thu hút và thanh lịch. Với những mẫu váy chữ A có độ dài đến khoảng dài hơn đầu gối một chút lại là item yêu thích của những cô nàng có đôi chân béo hoặc thô, diện lên sẽ che đi nhược điểm và tạo cảm giác đôi chân cao và gầy hơn. Mọi khuyết điểm về chân đều có thể được che giấu một cách hoàn hảo, không giấu vết.

Trong trường hợp vừa mê style sexy lại vừa yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính muốn hack tuổi thì mẫu váy này chính là thứ bạn cần tìm đến. Thiết kế cổ vuông khoe trọn phần xương quai xanh đầy quyến rũ cùng với họa tiết hoa dịu dàng, đằm thắm tạo nên vẻ sexy sang chảnh và quyến rũ bội phần cho người diện. Chi tiết này còn có thể thu gọn và chỉnh đôi vai, khiến bạn trông gầy và trẻ trung hơn đáng kể.

Váy luôn được coi là vật bất ly thân của các cô gái hiện đại, vừa có thể dễ dàng phối đồ lại khoe được nét đẹp riêng. Đặc biệt váy chữ A là một trong những item không bao giờ lỗi mốt và vẫn được rất nhiều bạn gái yêu thích. Không quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần một vài lưu ý nhỏ trong cách phối đồ là nàng sẽ tạo ra những món đồ độc đáo, phù hợp với cơ thể. Chắc chắn sau khi điểm qua những mẫu váy trên của nhà HẠNH, nàng sẽ không còn băn khoăn khi diện đồ làm sao để trông thật trẻ trung hơn so với số tuổi nữa!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →