Bí Quyết Chọn Màu Trang Phục Cho Cô Nàng Mệnh Kim

Bí Quyết Chọn Màu Trang Phục Cho Cô Nàng Mệnh Kim

Là một cô nàng quan tâm phong thủy, hẳn bạn cũng biết rằng màu sắc không đơn thuần chỉ là những gì được tô vẽ. Mà còn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự cân bằng, hòa hợp phần âm dương trong mỗi con người.

Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho trang phục diện trên mình cũng quyết định ít nhiều đến sự may mắn của bạn. Cùng tham khảo bí quyết chọn trang phục cho cô nàng mệnh Kim trong bài viết sau nếu bạn có mệnh thuộc nguyên tố này để biết đâu nhờ đó mà vận may thật sự mỉm cười nhé!

1. Màu sắc trang phục phù hợp với cô nàng mệnh Kim

Về tính tương sinh, ta có quy luật: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Theo đó là ý nghĩa: cây cháy sinh lửa, lửa thiêu mọi thứ thành tro đất, kim loại hình thành trong đất, kim loại nung chảy thành nước, nước nuôi dưỡng cây.

Vậy theo tính tương sinh của quy luật ngũ hành: Thổ sinh Kim mà Thổ lại mang màu vàng, nâu nên những màu mang lại may mắn cho những cô nàng mệnh Kim chính là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

Bên cạnh đó, màu trắng, màu xám bạc là bản mệnh chính của người mệnh Kim nên đây cũng là màu sắc chị em có thể chọn cho trang phục của mình.

 

2. Phối đồ cho cô nàng mệnh Kim

Dù chỉ có 4 gam màu chủ đạo là vàng, nâu, trắng và xám bạc, nhưng các cô nàng mệnh Kim vẫn hoàn toàn có thể biến hóa linh hoạt với đa dạng phong cách. Sau dây là các gợi ý dành cho bạn.

Phối đồ với gam trắng huyền thoại

Ưu điểm đầu tiên của các concept trắng chính là tha hồ linh hoạt sáng tạo ý tưởng kết hợp thời trang. Đây là gam màu tương đối dễ mặc và linh hoạt phong cách từ thanh lịch, trang trọng đến năng động, trong sáng. 

Các cô nàng mệnh Kim có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo thu, váy, sơ mi hay thậm chí là quần tây, chân váy, nón trắng... đều rất dễ mix&match và tạo cho nàng những concept đồ xinh xắn với phong cách linh hoạt và ngời sáng.

 

Phối đồ với gam màu nâu đất ấm

Có lẽ nhiều cô nàng sẽ cảm thấy băn khoăn bởi gam màu này tương đối “đứng” tuổi trong giới thời trang. Nhưng hãy thay đổi ngay quan niệm sai lầm này nhé. 

Đây là một trong những gam màu hết sức basic và thường không được ưu ái so với trắng, đen hay navy bởi lí do kể trên. Nhưng thực tế, đây là gam màu vô cùng thời trang, sang trọng, thậm chí không kém phần trẻ trung nếu bạn khéo léo “triển” một vài bí quyết như chọn những thiết kế kiểu cách, chọn chất liệu thời thượng, tập trung vào yếu tố thanh lịch hay lựa chọn kết hợp với các gam màu phù hợp với nâu đất ẩm (trắng là một gợi ý hoàn hảo).

 

Phối đồ với sắc xám bạc sang trọng

Màu xám bạc luôn là sắc màu được ưu tiên trong những ngày đông với vô vàn những item thời trang. Sẽ thật thú vị khi có thể lựa cho mình những bộ đồ vừa phong cách lại vừa mang màu sắc may mắn của mệnh Kim.

Gợi ý cho bạn là những chiếc áo khoác nhẹ/ khoác vest xám, len cổ lọ…, thêm một đôi boot tone xám để tròn trịa concept trang phục đậm chất thời trang nhé!

Phối đồ với gam màu vàng tươi sáng

Đây là gam màu trẻ trung, tươi sáng được ưa chuộng đặc biệt vào dịp hè. Đừng ngại ngần mà hãy thử cho mình một chiếc áo tone vàng sáng kết hợp quần lửng cho outfit hè năng động của mình! Thêm một chiếc túi xách cùng tông màu và lựa chọn những trang sức có ánh vàng thì set đồ của bạn sẽ càng trọn vẹn.

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm một vài phụ kiện như giày, thắt lưng nhưng đổi sang tông màu nâu để bộ đồ có sắc đậm, nhạt hài hòa hơn nhé!

 

Nếu là một cô nàng mệnh Kim, hãy áp dụng ngay các bí quyết chọn màu trang phục trên ngay để góp phần “ươm mầm” may mắn cho cả ngày dài của mình nhé! Các tone màu được khuyên từ vàng, trắng, nâu đến xám bạc là đủ cho nàng linh hoạt mix&match mà diện lên các concept đa dạng phong cách và đảm bảo vẻ xinh đẹp, trẻ trung cùng dấu ấn riêng cho mình rồi.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →