Nàng Mệnh Mộc Nên Mặc Gì Đẹp? Tư Vấn Thời Trang Cùng Hạnh

Nàng Mệnh Mộc Nên Mặc Gì Đẹp? Tư Vấn Thời Trang Cùng Hạnh

Mặc trang phục hợp mệnh là một yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Phong thủy một trong những yếu tố có ảnh hưởng phần nào đến với cuộc sống của chúng ta. Đối với những bạn yêu thích phong thủy chắc chắn sẽ quan tâm đến việc lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình. Bạn là người mệnh Mộc và đang băn khoăn không biết mệnh Mộc nên mặc màu gì năm 2021 để gặp thật nhiều may mắn? Vậy thì hãy cùng HẠNH tìm hiểu trong bài viết sau xem người mệnh Mộc nên mặc quần áo màu gì, như thế nào để vừa đẹp vừa may mắn nhé!

Mệnh của mỗi người sẽ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Việc mặc quần áo màu gì sẽ làm cân bằng các yếu tố ngũ hành, giảm cái xấu, tăng cái tốt, khiến cho người mặc đồ cùng màu hoặc hợp bản mệnh gặp nhiều may mắn, thuận lợi công việc. Đặc biệt là đối với những người làm văn phòng hay các doanh nhân khi mà trang phục gần như ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của họ thì việc chọn lựa lại càng quan trọng hơn.

Nhắc đến mệnh Mộc là nhắc đến sức sống tràn đầy và thuần khiết của cỏ cây hoa lá. Vì vậy, gam màu gắn liền với mệnh Mộc chính là những sắc độ tươi sáng, dịu mát của màu xanh lá và tông trầm ấm của màu nâu. Những trang phục và phụ kiện màu xanh lá giúp các cô nàng mệnh Mộc trở nên thoải mái và tươi vui hơn. Có thể tận dụng nhiều sắc thái khác của màu xanh lá như xanh rêu, xanh lục bảo,…phù hợp cho bộ sưu tập thời trang cá tính và độc đáo. Với sự kết hợp màu của các họa tiết mảng lớn tạo cho chiếc váy thêm phần độc đáo và 2 chiếc cúc được đính ở cổ phối cùng dáng tay phồng giúp tăng thêm phần thanh lịch, đồng thời giúp phần thân trên trở nên thon gọn và thu hút hơn.

Màu xanh biển hành Thủy là màu luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, thanh bình trong cuộc sống, là màu của trời và biển vì thế mà vô cùng thích hợp với những người mệnh Mộc. Màu này đem tới cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động, là tượng trưng của lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan. Các nàng mệnh Mộc với phong cách công sở, các nàng có thể kết hợp đa dạng các màu sắc tươi mới. Một chiếc áo kiểu họa tiết hoa, cây cỏ nhẹ nhàng kèm với chiếc váy đơn sắc màu đen, nâu hoặc cũng với cách phối này nhưng ngược lại. Đồng thời các bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho set đồ thêm cá tính với những phụ kiện bằng chất liệu da hay da lộn đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và cá tính không kém thiết kế bằng kim loại khác. 

Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc nên nếu bạn không thích sự đơn điệu của một màu xanh thì lựa chọn các phụ kiện kèm theo có màu đen, xanh đen, xanh lam, tím sẫm, tím than,…sẽ bổ trợ yếu tố may mắn cho người thuộc mệnh này, đồng thời mang lại một chút điểm nhấn trên trang phục của mình.

Thủy sinh Mộc nhưng Mộc khắc Kim. Do đó, các trang phục, phụ kiện thời trang hay họa tiết liên quan đến mệnh Kim đều không phù hợp với người mệnh Mộc. Khi chọn màu sắc trang phục cho người mệnh Mộc, cần tránh những tông màu như: Trắng, ánh kim, vàng…Bởi những màu này sẽ mang đến điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc. Nên lựa chọn trang phục có họa tiết hoa, cây cỏ nhẹ nhàng hơn là chọn những thiết kế hình học có góc cạnh.

Màu đen tượng trưng cho hành Thủy, màu này đại diện cho sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Những người thuộc mệnh Mộc cực kì hợp với màu đen, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Trang phục màu đen cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai thuộc mệnh Mộc. Gam màu này mang đến sự huyền bí, nghiêm trang và đầy quyền lực.

Việc lựa chọn mặc đồ màu gì cho hợp và thuận lợi với công việc hết sức quan trọng. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn cần thận trước khi mua đồ. Sau khi đọc bài viết này của HẠNH, cô nàng Mệnh mộc đã biết mình nên mặc trang phục như thế nào để mang lại vận may cho mình chưa? Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các quý cô xinh đẹp biết được mệnh mộc mặc màu gì năm 2021 để đem lại may mắn và tài lộc. Từ đó có thể lựa chọn được trang phục có màu sắc phù hợp bản mệnh của mình.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →