Khám Phá Cách Mix&Match Trang Phục Theo Mùa Chuẩn Stylist

Khám Phá Cách Mix&Match Trang Phục Theo Mùa Chuẩn Stylist

Trong tình hình dịch covid ngày càng phát triển nặng nè, mọi người phải hạn chế đi lại. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ có những ngày buồn chán, ngược lại, bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng về một điểm đến yêu thích hay một cuộc phiêu lưu khám phá đều hướng đến sự thư giãn thông qua những set đồ thời trang cá tính. Đặc biệt bạn còn có thể mix & match với các phụ kiện để nâng tầm phong cách “staycation”.

Mỗi mùa trong năm đều có một nét đẹp riêng, một điểm đến riêng vì vậy hãy cùng ghi lại câu chuyện của bạn trong chuyên dã ngoại “online” sắp tới với HẠNH nhé. Tham khảo ngay những cách mix & match đồ cho nữ thật ấn tượng chuẩn stylist trong bài viết sau của HẠNH nhé!

MÙA XUÂN

Nếu các nàng còn đắn đo chưa biết làm sao để có thể mix & match và sáng tạo phong cách mùa hè của riêng mình, thì hãy tham khảo ngay tại trang Fanpage HẠNH. Với các sản phẩm thời trang mới nhất từ BST 2021 của nhà HẠNH, các nàng có thể biến tấu nên nhiều phong cách thời trang khác biệt. Đó có thể là một chút phá cách độc đáo cho tủ quần áo mùa mùa xuân của bạn với chiếc đầm trơn sang trọng từ HẠNH hiện đã có sẵn tại các cửa hàng. Mẫu váy trơn bóng với tông màu hồng nhẹ nhàng này đãm làm điên đảo hội chị em trong suốt những ngày đầu ra mắt vì thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và quý phái. Tinh tế che đi được khuyết điểm phần bắp tay to của các chị em, đồng thời tạo cảm giác thon gọn với phần nhấn eo nhẹ nhàng. Điểm cộng của chiếc váy này chính là bông hoa hồng đính trên ngực tạo cảm giác thượng lưu, nâng cao giá trị của người mặc.

MÙA HÈ

Bộ sưu tập Hè 2021 từ HẠNH không thể thiếu vắng cuộc đổ bộ của những họa tiết hoa lá xanh tươi, những mẫu váy với chi tiết cây, lá, hoa và phần cổ cách điệu. Kiểu váy sát nách giúp nàng thêm phần trẻ trung và năng động cùng với nhiều phiên bản biến tấu đặc biệt. Các chi tiết cây và lá màu xanh trên nền váy trắng này tạo nên sự nổi bật cho các cô nàng khi mặc chúng. Với tông màu xanh tươi mát và dịu dàng, phối cùng chiếc mũ rộng vành giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần điệu đà.

Cùng với đó, bạn có thể phối set đồ ngày hè này cùng với những đôi sandals với tông màu nâu và màu be kết hợp cùng mẫu túi thiết kế hè rực rỡ của HẠNH hoặc túi đeo chéo dáng vuông làm cho bộ trang phục mùa hè của bạn trông bắt mắt với nét cổ điển pha lẫn hơi hướng đương đại. Sự pha trộn đầy màu sắc này như một nét thú vị và mới mẻ cho tủ quần áo mùa hè, đồng thời giúp bạn luôn sẵn sàng như sải bước trên sàn diễn.

MÙA THU

Khí hậu Việt Nam luôn có những thay đổi thất thường thì việc lựa chọn trang phục sao cho thoải mái và thư thái trong những ngày thu là điều vô cùng quan trọng. Mix & Match set đồ như trên sẽ giúp các cô nàng của HẠNH trở nên vô cùng cá tính và năng động trong những ngày thu mát mẻ, đầy năng lượng. Điểm nhấn trong những kiểu dáng ưa thích của những mẫu áo kiểu này là phong cách hiện đại, từ phần cổ áo thắt nơ đến vai áo cách điệu cho ngày thu. Một chiếc áo kiểu cá tính kết hợp cùng chiếc quần tây đơn sắc và phụ kiện túi xách tay tông màu xám độc đáo là một cách mix & match đồ vô cùng hoàn hảo chuẩn stylist cho các nàng yêu thời trang. Cuộc sống quá ngắn để chứa đựng sự không thoải mái, vì vậy hãy ưu tiên những trang phục và phụ kiện có thể mang lại cho bạn sự tự tin nhất cho mỗi lần xuất hiện.

MÙA ĐÔNG

Mùa đông với những đợt không khí lạnh khiến chị em dễ bị cảm, đồng nghĩa với thời trang mùa đông phải thay đổi để phù hợp với thời tiết và giúp giữ ấm hơn. Tuy nhiên, để chị em luôn nổi bật theo những phong cách khác nhau mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể thì blazer là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các chị em ngày đông rét buốt. Kiểu áo này vừa có khả năng giữ ấm vừa trông sành điệu và hợp thời trang. Vào những ngày trời lạnh, nàng chỉ cần mix blazer với áo phông đơn giản là đủ ấm áp và nổi bật với vẻ ngoài hợp xu hướng.

Trên đây là những cách phối đồ theo mùa giúp nàng thật nổi bật, sang chảnh. Hãy áp dụng ngay bạn nhé và HẠNH chúc bạn thực hiện thành công.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →