Gợi Ý 5 Cách Layer Phụ Kiện Với Trang Phục Cho Các Chị Em

Gợi Ý 5 Cách Layer Phụ Kiện Với Trang Phục Cho Các Chị Em

Một outfit đẹp không chỉ cần sự hài hòa của áo và quần, mà các phụ kiện đi kèm cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Nếu khéo léo layer phụ kiện đúng cách sẽ làm nổi bật và tạo điểm nhấn tròn trịa cho phong cách thời trang của bạn. Cùng tham khảo 5 cách layer phụ kiện với trang phục từ HẠNH để có thể việc lựa chọn phụ kiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhé!

So với nam giới, phụ kiện của phái nữ được đánh giá là đa dạng và phong phú hơn không ít. Và điều này sẽ trở thành thế mạnh để concept thêm trọn vẹn và nổi bật nếu chị em khéo léo áp dụng các cách sau khi layer phụ kiện với trang phục.

1. Đồng nhất phong cách của phụ kiện và trang phục

Không thể phủ nhận vài trò quan trọng của tính thống nhất tổng thể của concept đồ. Và điều này được thể hiện đáng kể qua sự đồng bộ phong cách giữa phụ kiện và trang phục. 

Với các concept mang phong cách cá tính, bụi bặm, lựa chọn trang sức bản to hay thiết kế “chất chơi”, cầu kì là gợi ý không tồi. Ngược lại, nếu khoác lên mình trang phục nữ tính thì từ túi xách đến giày hay trang sức, các nàng đều nên lựa chọn các item đơn giản và có phần thanh lịch, nhẹ nhàng.

 

2. Thống nhất về chất liệu

Nhất là khi bạn sử dụng cả bộ trang sức. Nên thống nhất chất liệu như tất cả đều làm từ vàng, bạc… hay thậm chí link cả với quai xách giỏ để có tổng thể thống nhất.

Ví dụ, phối các món đồ da cùng loại là một cách layer phụ kiện thông minh. Bạn có thể kết hợp hài hòa thắt lưng với dây đồng hồ, túi xách với đôi giày dưới chân… Dù là chất liệu nào đi nữa, nguyên tắc này sẽ luôn giúp bộ đồ có sự kết nối giữa các phần khác nhau và tạo nên một tổng thể hợp mắt.

Khi các món đồ bạn đeo thống nhất trong một chất liệu, bạn có thể đảm bảo rằng chúng dễ dàng hợp với màu da của mình và thể hiện sự tinh tế trong cách phối phụ kiện.

 

3. Tính hài hòa về màu sắc

Ngoài việc ưu tiên sử dụng phụ kiện có màu sắc tương tự hay trùng nhau thì giữa chúng và trang phục cũng cần sự hòa hòa màu sắc không kém. Ví dụ, bạn không thể phối một chiếc túi xách xanh dương với một chiếc đầm suông màu vàng một cách tùy hứng.

Nếu thấy khó khăn trong việc phối các phụ kiện màu sắc với trang phục đa sắc màu, lời khuyên cho bạn là hãy tậu về trong tủ các items phụ kiện mang gam màu “kinh điển” như trắng, kem, đen… Đây là những màu có khả năng kết hợp “phủ sóng” với đa số màu sắc trang phục. 

 

4. Tỷ lệ nghịch giữa độ cầu kì của trang phục và phụ kiện

Trên tổng thể concept, hãy tập trung làm nổi bật ở một chi tiết mà bạn yêu thích. Ví dụ nếu muốn nổi bật chiếc áo cổ bèo đính đá cầu kì, bạn nên lựa chọn dây chuyền thiết kế tối giản, đơn sắc hoặc thậm chí không cần đeo. 

Ngược lại, nếu trang phục đơn sắc và đơn giản, bạn nên tạo điểm nhấn ở phụ kiện, có thể là chiếc túi xách, chiếc khăn hoặc món trang sức của bạn. Đừng quên, trang phục càng cơ bản, đơn sắc thì các món phụ kiện cầu kì càng có “đất” để được phô bày.

 

5. Không vượt quá giới hạn khi layer

Một lỗi thường gặp là nhiều chị em sẽ layer hết tất cả phụ kiện có thể lên người. Điều này sẽ chỉ làm rối mắt mà thất bại hoàn toàn trong việc làm nổi bật hay điểm nhấn cho concept đồ. Ví dụ khi bạn đeo một đôi bông tai phức tạp, hãy bỏ qua vòng cổ hay khăn quấn. Cần cân nhắc rõ đâu là món phụ kiện chính mà bạn muốn mọi người chú ý đến.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng vượt quá 3 món phụ kiện. Bởi mục đích của việc đeo phụ kiện là để thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều phụ kiện, chúng sẽ chen lấn nhau và trở nên rối rắm. Tốt hơn hết là có một “nhân vật chính” trong 3 món mà bạn chọn, nổi bật lên, đánh dấu cá tính của bạn.

 

Đừng ngại phá cách hay tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang với các món phụ kiện từ đơn giản, bánh bèo đến cầu kì, cá tính. Lưu ý các gợi ý trên khi kết hợp phụ kiện, chắc chắn bạn sẽ khoác lên mình những concept đồ chỉn chu, xinh đẹp và trọn vẹn phong cách đó!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →