Mách Bạn Cách Mix&Match Đồ Dạo Phố Cực Kì Ấn Tượng

Mách Bạn Cách Mix&Match Đồ Dạo Phố Cực Kì Ấn Tượng

Diện đồ dạo phố là niềm vui của không ít cô nàng. Ăn mặc sao cho xinh đẹp lại thể hiện được phong cách riêng không phải là điều dễ dàng với nhiều cô gái. Bằng chứng là nhiều nàng băn khoăn trước tủ đồ hàng tiếng đồng hồ chỉ để lựa chọn concepts ưng ý.

Tiết kiệm thời gian bằng cách tham khảo các gợi ý sao để biết cách Mix&Match đồ dạo phố ấn tượng, các nàng nhé!

1. Tìm hiểu về trang phục dạo phố

Nhìn chung, trang phục dạo phố không có quy tắc nhất định nào cả. Song để thể hiện cá tính và sự sành điệu về thời trang, việc không ngừng cập nhật và bắt kịp xu thế mới đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn Streetwear cho các nàng. 

Còn lại thì các nàng cứ việc tự do lựa chọn các item ưng ý, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Nhớ lưu ý thời tiết và diện trang phục theo mùa trong năm để có được sự thoải mái và vẻ ngoài sành điệu nhé!

Để có cho mình set đồ dạo phố, bạn có thể bắt đầu từ việc lựa chọn các item để mix&match như váy, áo, chân váy, sơ mi, hoodies, jacket,... Khéo léo kết hợp với mũ, phụ kiện, giày, boost, sandals… để trọn vẹn concept thời trang nhé.

Dù lựa chọn thế nào thì cũng đừng quên đáp ứng các yêu cầu đối với trang phục dạo phố: thoải mái, tiện lợi, năng động, sành điệu, thời thượng, bắt trend, phù hợp với ngoại hình, thời tiết, thời điểm. Các nàng cũng không nên lựa chọn trang phục quá cầu kì hay rắc rối.

 

2. Trang phục dạo phố theo từng phong cách

Nhẹ nhàng nữ tính

Đây là phong cách phổ biến bởi hầu hết các cô gái đều yêu thích việc trở thành nàng thơ dịu dàng, xinh đẹp. Việc phối đồ theo phong cách này có đa dạng sự lựa chọn và tương đối dễ dàng.

Gợi ý cho bạn là mix&match một chiếc đầm midi nữ tính, hoặc concept áo kiểu - chân váy dịu dàng. Layer thêm đôi cao gót và lựa chọn vài phụ kiện nhỏ xinh là đã có concept dạo phố chuẩn “nàng thơ” rồi đó.

 

Cá tính

Bên cạnh các cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, duyên dáng thì cũng có không ít cô gái theo đuổi phong cách cool ngầu, chất chơi. Đây là những cô nàng theo style cá tính, thường gây ấn tượng mạnh ngay từ vẻ ngoài đầy khí chất “ăn chơi”.

Với những cô nàng này thì các items quần short, T-shirt, chân váy jean ngắn, áo jacket là những item không thể thiếu. Ngoài ra có thể tạo điểm nhấn cho outfit với những phụ kiện “bụi bặm” như nón lưỡi trai, boost, sneaker hay vòng tay cá tính...

 

Sexy quyến rũ

Đã quá nhàm chán với outfit đi làm hàng ngày là sơ mi cùng quần âu thanh lịch hay chân váy bút chì nghiêm chỉnh. Vậy dạo phố chính là cơ hội để các nàng cởi bỏ phong cách kín đáo quen thuộc mà phô bày thân hình chuẩn chỉnh hay bờ xương quai xanh quyến rũ.

Một chiếc váy bẹt vai hay ôm body là gợi ý cho các nàng yêu thích phong cách có chút sexy. Hoặc mix&match chân váy ngắn với áo kiểu cách điệu, lựa chọn các phụ kiện sang trọng để tạo thêm phần quyến rũ, thần bí cho concept dạo phố cũng là một ý hay!

 

Phong cách kín đáo

Nếu dịu dàng nữ tính hay cá tính, sexy đều không phải là gu thời trang của bạn thì việc xuống phố với concept đơn giản nhưng thanh lịch, kín đáo sẽ là gợi ý cho bạn.

Mix&match trong trường hợp này sẽ ưu tiên các item quần dài như ống rộng, ống loe, layer cùng áo thun tay dài hoặc cổ lọ kín đáo. Hoặc nữ tính hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc đầm maxi thoải mái, kết hợp cùng đôi cao gót đơn giản là đã tạo nên concept thanh lịch, trang nhã cho các cô nàng yêu thích style này!

 

Dù có lựa chọn phong cách mix&match nào cho ngày dạo phố thì cũng đừng quên đặt niềm yêu thích và sự thoải mái lên hàng đầu nhé. Bởi căn bản dạo phố chính là cơ hội để chị em giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng, việc trở nên thoải mái với trang phục toát lên phong cách là chính mình sẽ đem lại sự thư thái và tự tin, vui vẻ không nhỏ cho chị em.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

 

← Bài trước Bài sau →