Top Thương Hiệu Thời Trang Nữ Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Top Thương Hiệu Thời Trang Nữ Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Quần áo hay còn gọi chung là trang phục là một trong những nhu yếu phẩm cần thiết của mỗi con người. Nó không chỉ là sản phẩm dùng để bảo vệ cơ thể mà còn giúp con người tôn lên vẻ đẹp, nâng cao giá trị của chính bản thân mình. Trước khi chọn mua những sản phẩm thời trang cho mình chắc hẳn chúng ta cũng cần tham khảo một số kiến thức cơ bản về thương hiệu, chất lượng hay phong cách và giá cả. Hôm nay HẠNH sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, có tên tuổi nhất trên thị trường thời trang Việt Nam cho các bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Thời trang nữ là đề tài bất tận đối với các nhà thiết kế. Tuy có nhiều thương hiệu nước ngoài gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng Việt Nam vẫn có những thương hiệu thời trang nữ nội địa nổi tiếng nhất định.

1. ELISE

ELISE là một hãng thời trang cao cấp với những gương mặt đại diện có sức hút hàng đầu như Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và gần đây nhất là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen NiÊ…và những bộ sưu tập được chăm chút dưới bàn tay của các nhà thiết kế tài năng như: Đỗ Đức Cường, Nguyễn Công Trí…Elise xứng đáng nằm trong top những thương hiệu thời trang nữ đẳng cấp nhất hiện nay. Elise nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Thế mạnh của Elise được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế tuyệt vời từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam. 

2. NEM

Thương hiệu thời trang NEM ra đời năm 2002, là một trong những cái tên đình đám trong làng thời trang Việt, song với những sản phẩm thời trang tối giản mang tính ứng dụng cao, cùng điểm nhấn đắt giá trong từng sản phẩm, NEM đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Thiết kế của thương hiệu phù hợp cho phái đẹp yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn thời thượng. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu vẫn liên tục đa dạng hoá sản phẩm cũng như phân khúc khách hàng để mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập với màu sắc chuyên biệt cho từng mùa hay từng dịp. Ẩn sâu trong những thiết kế của NEM, người ta vẫn có thể cảm nhận được cá tính nổi loạn và nét sang trọng, quyến rũ.

3. IVY MODA

IVY moda là thương hiệu thời trang xu hướng với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, thể hiện cá tính và xu hướng. Mặc dù có cả dòng sản phẩm dành cho nam giới nhưng thương hiệu thời trang nữ của Ivy Moda nổi bật hơn cả với thiết kế độc đáo và táo bạo hơn hẳn các dòng thời trang công sở khác. Ngoài váy công sở, thương hiệu thời trang nữ Ivy Moda được biết đến nhờ đa dạng các sản phẩm như quần jeans, đồ lót, giày, túi…Với những set đồ ở Ivy Moda, các bạn sẽ được đẹp theo chính cách của các bạn, sẽ trở nên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều. Là một thương hiệu thời trang đa dạng kiểu dáng, phong cách, đến với Ivy Moda các bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những set đồ phù hợp với mình cũng như phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể khác nhau. Mỗi bộ sưu tập ở Ivy Moda là một câu chuyện khác nhau về cái đẹp, những thiết kế ở đây thường hạn chế về số lượng, đẩy cao về chất lượng, đẹp và hoàn hảo tới từng chi tiết, từng mẫu thiết kế và cũng chưa có một bộ sưu tập nào ở Ivy Moda mà không khiến giới mộ điệu phải hết lời khen ngợi.

4. HÀ CÚC

Cũng là một đối thủ "nặng ký" trong làng thời trang Việt, những quý cô Sài Gòn và Hà Nội hẳn không còn mấy xa lạ với thương hiệu thời trang thiết kế này. Luôn thể hiện đẳng cấp trên từng trang phục của mình, Hà Cúc ngày càng có vị thế trên thị trường thời trang thiết kế. Ngoài sự thanh lịch, quý phái, Hà Cúc còn luôn cố gắng sáng tạo từng ngày để cho ra mắt những set đồ độc đáo và mới lạ nhất. Những trang phục của Hà Cúc như được dành riêng cho phái nữ, mang sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng trong phom dáng và chất liệu. Bên cạnh đó, những ai yêu thích các trang phục hoạ tiết hoa văn đều đem lòng yêu mến dành cho Hà Cúc bởi hầu hết các sản phẩm đến từ đây đều được điểm tô bởi những hoạ tiết hoa văn rất nữ tính và sang trọng.

5. HẠNH FASHION

Thương hiệu thời trang nữ HẠNH đa dạng các sản phẩm từ đầm liền, chân váy, quần, áo kiểu...phù hợp cho chị em nơi công sở và dạo phố. HẠNH luôn mong muốn đem lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tự tin hơn khi đi làm hay đi chơi. HẠNH luôn tập trung gia tăng giá trị vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm: cập nhật liên tục nhiều sản phẩm mới để đa dạng lựa chọn cho người dùng, chú trọng trong khâu lựa chọn chất liệu cao cấp trong từng chi tiết nhỏ để mỗi bộ trang phục không chỉ tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại mà còn mang lại sự hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu. Một trong những giá trị bền vững giúp HẠNH có thể phát triển hơn nữa, đó là việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, gia tăng dịch vụ chăm sóc khách một cách tận tình và chu đáo nhất.​

Bài viết trên, HẠNH đã chia sẻ với bạn top thương hiệu thời trang nữ uy tín hàng đầu việt nam. Hệ thống các cửa hàng của các nhãn hiệu thời trang trên đa số đều có mặt ở khắp các thành phố lớn, nếu không gần nơi bạn sinh sống hãy truy cập vào website của thương hiệu hoặc facebook của thương hiệu đó, bạn có thể thỏa thích mua sắm online mà không phải đi đâu cả. HẠNH chúc các bạn sớm tìm được bộ cánh ưng ý nhất để ngày càng trở nên lung linh xinh đẹp.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →