Gợi Ý 5 Phong Cách Thời Trang Đi Biển Cho Chị Em

Gợi Ý 5 Phong Cách Thời Trang Đi Biển Cho Chị Em

Những tiếng chim hải âu chao liệng trên vùng biển xanh hay tiếng sóng vỗ rì rào bên bờ cát trắng báo hiệu một mùa hè nữa lại bắt đầu. Những ngày Hè sôi động đã đến, và hội chị em đang chuẩn bị trang phục đi biển cho các sự kiện bạn đã lên kế hoạch từ trước. Từ những buổi tiệc nóng bỏng cho đến những buổi ăn tối trên bãi biển, dù bạn tìm kiếm những bộ đồ nổi bật hay một bộ cánh tiện lợi. Đừng quá lo lắng, hãy thư giản, HẠNH sẽ giúp bạn cải thiện cách chọn trang phục phù hợp với mục đích sử dụng trong những ngày ngao du đến những vùng duyên hải đầy nắng vàng.  

1. Buổi dạo chơi trên bãi biển

Bí kíp mix đồ đi du lịch mùa hè để có những bức hình chụp đẹp và nổi bật khi ở biển đó là bạn nên lựa chọn quần áo đi biển hay váy vóc có thể tôn tối đa vóc dáng hay những lợi thế về ngoại hình của mình. Chắc chắn chẳng ai đi biển mà muốn lựa chọn những bộ trang phục kín cổng cao tường hay có kiểu dáng nặng nề và kém năng động tươi tắn đâu! Trên thực tế thì những trang phục tối màu như màu đen hay xanh tím than sẽ khiến bạn có cảm giác nóng hơn khi mặc trên biển. Bên cạnh đó khi lựa chọn cách mix đồ đi biển cho nữ với những trang phục màu đen hoặc màu tối có thể khiến cho bạn có phần già dặn hơn hoặc không hợp với khung cảnh xanh tươi của nơi biển xanh cát trắng. Chất vải cotton mềm mại, thoáng mát và nhiều mảng màu rực rỡ là một trong những xu hướng được nhiều chị em yêu thích.

2. Buổi tiệc ở bãi biển

Hơn cả một bãi biển mùa Hè, mẫu đầm với thiết kế tươi mới này gợi lại những ký ức dịu êm về biển, những kỳ nghỉ rì rào sóng vỗ. Người yêu thời trang không thể bỏ lỡ qua mẫu đầm đậm chất “du lịch biển như thế này. Sản phẩm đầm dài thời trang với thiết trễ vai vừa quyến rũ vừa kín đáo mang tinh thần trẻ trung với những chất liệu, màu sắc rộn ràng. Phụ kiện là túi xách, mũ, giày đi kèm hứa hẹn tạo nên một phong cách thời trang đi biển cực kì ấn tượng dành cho các chị em. Thiết kế là những đam mê bất tận với mùa Hè và niềm vui sống mặc đẹp từng khoảnh khắc. Đi biển không thể thiếu những bữa tiệc nhẹ nhàng hay sôi động cùng hội bạn thân thì quả thật là một thiếu sót cực kì lớn đúng không chị em. Vậy nên, để bữa tiệc trở nên hoàn hảo nhất và có thể cùng hội bạn lưu lại thật nhiều kỉ niệm với hình ảnh xinh xắn, nổi bật thì các nàng đừng nên bỏ qua mẫu đầm hot hit này nhé!

3. Bữa tối lãng mạn trên biển

Một số cô gái sẽ chọn những chiếc đầm maxi hay đầm suông cho bữa tối. Tuy nhiên, điều đó chỉ cho thấy họ vẫn đang loay hoay với phong cách thời trang và tủ đồ của mình. Hơn nữa, với một khung cảnh lãng mạn ở biển, bạn nên chọn cho mình một mẫu đầm có thiết kế sanh trọng, tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. Vì vậy, trang phục đi biển lúc này nên là một chiếc đầm có thiết kế và màu sắc trung tính, với những chiếc đầm như vậy, bạn có thể mặc cho nhiều dịp khác nhau.

4. “Chill” tại quầy bar

Áo trễ vai màu tươi sáng và quần suông dài màu trắng, chắc chắn đây là 2 item rất đỗi quen thuộc có mặt trong tủ đồ của các bạn gái mà cô nàng nào cũng sở hữu phải không? Đây là gợi ý trên cả tuyệt vời khi đi biển, hãy tưởng tượng về hình ảnh bản thân đang ngồi trên một chiếc ghế tựa dưới ánh nắng mặt trời và trên tay là những ly cocktail hay nước ép dành riêng cho các quý cô. Đi biển mặc váy rất đẹp nhưng mặc quần cũng đẹp và phong cách không kém. Đây cũng là style đi chơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính lựa chọn. Vừa năng động lại có nét trẻ trung nữ tính, đó là sự kết hợp đồ đi biển đơn giản nhưng không kém phần nổi bật giữa. Đây chắc chắn sẽ là trang phục “cực chill” phù hợp nếu bạn gái chúng mình chưa biết đi biển mặc gì cho phù hợp.

Trên đây, là một số mẫu trang phục đi biển mà HẠNH đã gợi ý, từ cá tính đến quyến rũ đều có tất. Hy vọng, các nàng sẽ chọn được cho mình được trang phục phù hợp. Đừng quên chia sẽ đến hội chị em để cùng chọn ra trang phục cho chuyến đi lần này nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →