5 Kiểu Mix Match Đầm Đi Tiệc Sang Chảnh Cho Quý Cô U40

5 Kiểu Mix Match Đầm Đi Tiệc Sang Chảnh Cho Quý Cô U40

Nhận được lời mời dự tiệc, các quý cô U40 thường sẽ không còn háo hức chọn cho mình những bộ cánh trendy lộng lẫy khoác lên như thời đôi mươi. Mà ở độ tuổi này, các chị đẹp đã bắt đầu lựa chọn cho mình phong cách thời trang sang trọng, tôn lên vẻ đằm thắm và tinh tế của bản thân. Cùng tham khảo 5 kiểu mix match đầm dự tiệc sang trọng sau đây cho quý cô U40 từ nhà HẠNH nhé.

1. Lựa chọn váy đầm ren thanh lịch

Là những item chưa bao giờ hạ nhiệt về độ ưa chuộng và vẻ đẹp nữ quyền khi được phái đẹp khoác lên. Với độ tuổi U40, các chị nên lựa chọn cho mình những mẫu đầm có tone màu trầm huyền bí để che lấp khuyết điểm về thân hình mà trở nên thon gọn, uyển chuyển hơn.

Thật vậy, items đầm ren nhẹ nhàng và thanh lịch là một gợi ý lý tưởng dành cho bất cứ quý cô nào khi đi dự tiệc. Bạn có thể chọn những chiếc chiếc đầm xòe nếu muốn thêm phần nữ tính, điệu đà. Ngược lại một chiếc đầm ren bó sát cơ thể sẽ tôn lên vẻ gợi cảm cho bạn và item đầm ren suông sẽ là tôn lên mạnh mẽ sự sang trọng, mặn mà của phái đẹp.

Nhớ mix & match cho mình những phụ kiện đi kèm như trang sức, giày cao gót hay những túi xách nhỏ gọn sẽ giúp chúng ta thêm phần sang trọng và lộng lẫy.

2. Phối đồ đi tiệc với đầm ôm gợi cảm

Nếu may mắn khi ở độ tuổi U40, bạn vẫn giữ được vóng dáng mơ ước với số đo 3 vòng chuẩn đẹp thì cớ gì không diện ngay chiếc đầm ôm bó sát. Khéo léo lựa chọn các thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, ưu tiên các gam màu trung tính nền nã sẽ khoe trọn thân hình quyến rũ cũng vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa của phái đẹp bạn nhé.

Nếu muốn thanh lịch thì có thể chọn gam màu trắng tinh khôi. Còn muốn tăng thêm độ sexy, cuốn hút thì không thể bỏ qua gam đỏ ấn tượng. Ngoài đi dự tiệc, bạn cũng có thể diện đầm này tham gia các buổi vui chơi, ăn uống “hơi” sang chảnh cũng rất phù hợp dành cho cô nàng thon gọn không quá mập mạp.

3. Đầm maxi họa tiết

Không thể phủ nhận sự cuốn hút từ các quý cô khoác trên mình bộ đầm maxi khi đi dự tiệc. Là tổng thể thon thả với vẻ đẹp mặn mà, lại đáp ứng đủ yêu cầu thanh lịch và sang trọng. Cùng với đó, các họa tiết hoa lá hài hóa tô điểm thêm sự tinh tế và quý phái khó có thể miêu tả hết từ các chị đẹp.

Một kinh nghiệm nhỏ là hãy kẻ chân mày đậm và vẽ eyeliner khi diện các mẫu đầm này nhé. Một đôi mắt sâu luôn để lại ấn tượng nhiều hơn cho những ai diện sản phẩm maxi trong buổi tiệc tùng.

4. Đầm dài cổ tim

Lại là bộ siêu phẩm trong làng tôn dáng, tôn cả vẻ tinh tế, yêu kiều của phái đẹp. Những chiếc đầm dài cổ tim là items không thể thiếu trong tủ đồ sang chảnh của các chị đẹp tuổi trung niên, khi luôn biết cách hài hòa nét trẻ trung, hiện đại với vẻ quyến rũ mặn mà của người mặc.

Họa tiết nổi bật nhưng không chói chang trên nền màu trầm huyền bí lại càng khiến người mặc trở thành tâm điểm chú ý của các thành viên trong buổi tiệc tùng. Bởi đã khoe trọn vẻ đẹp quyền quý và hấp dẫn không tuổi của các chị đẹp tuổi trung niên.

5. Mix đồ đi tiệc với chân váy và áo kiểu trẻ trung

Không chỉ phù hợp để đi làm mà concepts này cũng không kém phần sang trọng và sành điệu khi được các quý cô diện đi dự tiệc.

Đây là trang phục dành cho các quý cô yêu thích sự đơn giản, lịch thiệp nhưng vẫn đủ thu hút và ấn tượng bởi vẻ điệu đà của thiết kế ôm sát. Kết hợp cùng với một đôi giày cao gót cùng tone để hoàn thiện thêm bộ trang phục và tạo nên phong cách sang chảnh của riêng mình.

Dù ở bất kì độ tuổi nào, việc yêu thương và trau chuốt cho bản thân cũng là việc hết sức quan trọng đối với phái đẹp. Hãy đầu tư tìm hiểu và thông minh trong việc lựa chọn trang phục, vừa yêu thích, vừa thể hiện được phong cách thời trang riêng mình.

Hy vọng các chia sẻ về cách mix & match đầm dự tiệc trên của HẠNH là những gợi ý hữu ích cho các quý cô U40 của chúng ta.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →