Gu Diện Cho Nàng Công Sở Đẹp Thanh Lịch Theo Từng Mùa Trong Năm

Gu Diện Cho Nàng Công Sở Đẹp Thanh Lịch Theo Từng Mùa Trong Năm

Mỗi người đều có một phong cách thời trang và cá tính riêng biệt, để có thể hình thành nên gu thời trang cho riêng mình bạn cần chăm chút, tìm hiểu từ những gợi ý mà bạn yêu thích, sau đó tổng hợp chúng lại và phối đồ theo cách mà bạn thấy phù hợp và bắt mắt nhất. Chắc chắn bạn sẽ có một phong cách thời trang độc đáo và không trộn lẫn với một cô gái nào. Cũng giống như sự khác nhau về tính cách của mỗi con người, thời tiết cũng chia ra làm 4 mùa khác nhau: Xuân, Hạ, Thu rồi sang Đông. Khi ở miền Bắc thể hiện sự khác biệt rõ rệt về 4 mùa của thời tiết thì miền Nam lại chỉ cảm nhận được 2 mùa nắng mưa.

Thời tiết khiến cho trong thời trang có vị trí của nó. Tùy vào thời tiết, xu hướng thời trang sẽ thay đổi liên tục để đảm bảo cho sức khỏe cũng như bảo vệ cơ thể của mỗi người. Vậy làm thế nào để có một gu thời trang ấn tượng theo từng mùa? Hãy cùng tham khảo một số gu diện thời trang theo mùa mà HẠNH chia sẻ nhé!

1. Mùa xuân

Những gam màu pastel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời những ngày vào xuân, khi tiết trời se lạnh, những con gió nhè nhẹ – đây là khoảng thời gian tuyệt với nhất để diện lên mình những bộ cánh có thiết kế tay áo phồng, họa tiết hoa nhẹ nhàng hoặc sọc các loại,... Có rất nhiều cách phối đồ mà bạn có thể tận dụng cho mùa xuân này, bạn có thể mix & match những chiếc áo kiểu tay lửng, những mẫu áo cách điệu với một chiếc chân váy tạo nên một set đồ văn phòng đầy nữ tính và thu hút. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác kaki hay blazer với chất liệu nhẹ nhàng sẽ thực sự phù hợp trong tiết trời xuân. Hãy tự tin thể hiện gu thời trang cá nhân của mình nơi công sở các nàng nhé!

2. Mùa hạ

Nhắc đến mùa hè, không ai quên được cái nắng gay gắt của nó. Mỗi khi ra đường, ai nấy cũng bịt kín nhưng đây cũng là mùa nhộn nhịp, sầm uất nhất trong năm. Thời trang công sở vào những ngày nắng nóng không chỉ cần đặc biệt thoáng mát mà còn giúp tăng hứng khởi làm việc. Các cô nàng công sở phải có trong tủ đồ của mình những items “siêu giải nhiệt” như áo voan mỏng manh, nhẹ nhàng hay những chiếc đầm midi thần kì với khả năng tôn lên mọi vóc dáng. Thông thường khi lựa chọn những trang phục công sở cho những ngày hè, bạn cần đặc biệt chú ý tới chất liệu vải thoáng mát, kiểu dáng thiết kế thoải mái để có thể sở hữu nét đẹp quyến rũ và tinh tế từ những items thời trang này.

3. Mùa thu

Vào mùa thu, khí hậu dần trở nên ảm đạm hơn và mùa thu cũng là mùa trữ tình và lãng mạn nhất trong năm. Tiết trời mùa thu hanh khô, se lạnh, rất chiều lòng người. Mùa thu là mùa của cái se se chuyển mình giữa hè và đông, màu cam, vàng, nâu hay be là những tone màu không lỗi mốt vào mỗi dịp thu. Bạn có thể chọn cho mình những bộ cánh thật thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt từ quần ống suông đơn sắc kết hợp với áo họa tiết nổi bật. Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, bạn có thể thử chân váy ôm hoặc chân váy midi kết hợp với áo họa tiết, set đồ tạo cho bạn sự trang nhã và sành điệu của một quý cô công sở.

4. Mùa đông

Mùa đông là mùa của sự lạnh lẽo, hiu quạnh và ẩm ướt. Những buổi sáng mùa đông bầu trời phủ toàn sương trắng, những giọt sương còn đọng trên lá, mặt hồ yên ả không gợn sóng, thi thoảng những cơn gió buốt lạnh, khiến ta xao xuyến đến khó tả. Khi đông về, sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và thời tiết càng trở nên quan trọng hơn. Vừa ấm áp và vừa thời trang trong những ngày đông giá buốt sẽ không còn quá khó khi đi làm nếu các cô nàng văn phòng của HẠNH diện ngay set đồ gồm một chiếc đầm đơn giản cùng chiếc áo khoác lửng. Ngoài ra, nếu nàng yêu thích sự trẻ trung, sành điệu thì một chiếc sơ mi hay áo thun dáng dài kết hợp với ghi lê hoặc áo khoác lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Với những gợi ý bên trên, HẠNH hy vọng sẽ giúp những cô nàng nhà HẠNH có thêm nhiều ý tưởng cho công cuộc phối đồ đi làm trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Và đừng quên cập nhật những xu hướng thời trang công sở theo mùa mới nhất để có một gu thời trang hiện đại, bắt kịp xu hướng nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →