BST 5+ Váy Đầm Trung Niên Phối Hoa Thanh Lịch Cho Quý Cô Nhẹ Nhàng

BST 5+ Váy Đầm Trung Niên Phối Hoa Thanh Lịch Cho Quý Cô Nhẹ Nhàng

Thay vì chọn phối các set đồ với nhiều items áo, váy… các mẹ ở độ tuổi này sẽ ưa chuộng việc diện lên những mẫu đầm, đặc biệt là đầm suông do độ tiện lợi và phù hợp. Hãy cùng tham khảo gợi ý những mẫu đầm trung niên cao cấp, sang trọng cho quý cô 60 từ HẠNH để lựa chọn được trang phục yêu thích và phù hợp với độ tuổi nhé.

Ưu thế của các mẫu đầm suông

Ăn điểm bởi tính thoải mái, linh hoạt phong cách và đặc biệt là khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, các mẫu đầm suông luôn được giới trung niên nói chung hay các quý cô U60 nói riêng ưu tiên lựa chọn. Bởi ở độ tuổi này, vòng eo kém thon gọn hay các ngấn mỡ thừa trên cơ thể  sẽ xuất hiện như lẽ dĩ nhiên, trả lời cho câu hỏi thời gian khi người phụ nữ trải qua bao thăng trầm cuộc sống.

Nếu chọn thiết kế tay lửng, bắp tay kém thon gọn của các quý cô cũng sẽ được giấu nhẹm. Song quan trọng hơn cả khi lựa chọn đầm suông cho phong thái sang trọng, đẳng cấp, các quý cô U60 nên đầu tư lựa chon các sản phẩm có chất liệu vải cao cấp cùng gam màu từ trung tính đến trầm. Đây được xem là những điểm nhấn cơ bản cho một items khoác lên người mặc sự đẳng cấp và tinh tế.

Gợi ý các mẫu đầm hoa trung niên cao cấp, sang trọng 

Đầm xuông tay loe phối voan

Họa tiết hoa bản to tone màu đỏ trên nền vải đen của thân đầm và tay áo, không quá sặc sỡ nhưng lại là điểm nhấn sang trọng cho mẫu đầm suông thiết kế tay loe này. Mẫu đầm này cũng mang khả năng tôn da cho các quý cô U60 bởi các gam màu đỏ, đen được kết hợp rất khéo léo.

Đầm suông tay loe phối voan

Đầm suông tay bèo họa tiết

Mang gam màu đỏ cam nồng ấm, lại chọn chi tiết thiết kế trẻ trong là tay bèo, đây chính là mẫu đầm được đông đảo quý cô U60 ưa chuộng bởi độ linh hoạt khi sử dụng. Từ nơi sang trọng đến điểm hẹn với bạn tâm giao. Song trên hết là khả năng hack tuổi bởi sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và kiểu dáng thiết kế của đầm.

Đầm suông tay bèo họa tiết

Đầm suông cổ V tay lửng

Chọn thiết kế tay lửng suông thoải mái kết hợp với cổ V chấm phá nét hiện đại cho đầm. Với gam màu hồng đậm mang hơi hướng mùa xuân và các họa tiết hoa nổi bật trên nền áo. Đây cũng là một trong những mẫu đầm được ưa chuộng bởi khả năng hack tuổi và khoác lên người mặc sự trẻ trung. Không chỉ vậy, thiết kế này còn toát lên người mặc hình ảnh người phụ nữ hiện đại, quyền quý.

 

Đầm suông cổ V tay lửng

Đầm suông tay lửng họa tiết hoa

Hoa hồng muôn thuở là biểu tượng cho sắc đẹp và sự kiêu sa. Mẫu đầm suông chọn họa tiết hoa hồng làm điểm nhấn để toát lên phong thái sang trọng, quyền quý và đẹp mặn mà của các quý cô U60. Với các gam màu chính đỏ - đen tôn nước da rạng ngời, và thiết kế tay lửng khéo léo che khuyết điểm bắp tay to. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc để khẳng định vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho các quý cô trung niên U60.

Đầm suông tay lửng họa tiết hoa

Các mẫu đầm suông là lựa chọn tuyệt vời với lối may cách điệu để các quý cô  trông trẻ trung, xinh đẹp và che giấu lớp mỡ thừa ở bụng cách hoàn hảo. Hãy chọn ngay cho mình những mẫu đầm trung niên yêu thích để khẳng định phong cách thời trang và tôn lên vẻ đẹp mặn mà, son sắc cho bản thân ở độ tuổi trung niên này nhé.

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →