Xu Hướng Phối Áo Vest Với Đầm Trung Niên Cho Quý Cô Đẳng Cấp

Xu Hướng Phối Áo Vest Với Đầm Trung Niên Cho Quý Cô Đẳng Cấp

Quý cô nghĩ thế nào khi kết hợp chiếc váy hoa với vest? Quý cô sẽ ngạc nhiên với sự kết hợp này đấy ạ. Vậy, quý cô đã biết cách để váy hoa mặc cùng với vest làm nổi bật sự sang chảnh và sành điệu chưa? Bài viết hôm nay giới thiệu cách để váy hoa mặc cùng vest vừa thơ vừa thời thượng nhé!

Vest là món đồ quen thuộc đối với các nàng công sở bởi thiết kế trang trọng, chỉn chu. Để hợp với xu hướng thời trang, chiếc vest cũng được cách điệu nhiều tạo nên nhiều form dáng khác nhau và trẻ trung, hiện đại hơn và dễ dàng mix với nhiều Item khác nhau.

Nếu vest mang lại sự nghiêm túc, sang trọng thì một chiếc váy hoa mang lại sự thướt tha, nữ tính, dịu dàng. Vest có thể kết hợp với nhiều form dáng khác nhau của chiếc váy hoa để tạo nên phong cách vừa nhẹ nhàng, duyên dáng, trẻ trung vừa thanh lịch, sành điệu.

Váy hoa dáng dài với vest

Một chiếc váy hoa dáng dài mang lại dự điệu đà, duyên dáng và kín đáo cho quý cô. Khi kết hợp với vest sẽ làm nổi bật sự sự chỉn chu, thêm một chút tinh nghịch, năng động mà vẫn rất nữ tính cho cô nàng đấy. Chỉ cần đi một đôi giày cao gót là cô ấy có thể tự tin thể hiện ở giữa đám đông. Ngoài ra, một chiếc váy hoa dáng dài sẽ che khuyết điểm của đôi chân và tạo hiệu ứng thon gọn, ăn gian chiều cao.

Váy hoa dáng suông với vest

Váy hoa dáng suông vừa tươi tắn vừa khéo léo giấu được vòng hai đầy đặn. Khi kết hợp với vest khoác ngoài tạo nên phong cách thời trang vừa nhẹ nhàng vừa sang chảnh. Sự kết hợp này là một lựa chọn rất chuẩn cho cô nàng công sở.

Tuy nhiên, quý cô có thể lựa chọn áo vest có chiều dài phù hợp để tôn dáng, trẻ trung và đĩnh đạc. Áo vest dài đến phần eo sẽ tôn dáng, khoe vòng 2 thon gọn. Áo vest dài hơn một chút sẽ chững chạc và nghiêm túc hơn.

Váy hoa dáng xòe mặc cùng với vest

Váy hoa dáng xòe mang lại cho quý cô sự năng động, trẻ trung. Khi kết hợp với vest sẽ tạo nên vẻ lịch thiệp, sang chảnh. Set đồ này mang lại cho chị em sự tự tin, sành điệu.

Váy hoa midi mặc cùng với vest

Kết hợp váy hoa midi với áo vest mang đến cho người diện một phong cách gọn gàng, lịch lãm và mềm mại, nữ tính. Set đồ này kết hợp thêm với đôi giày cao gót, túi xách để được hoàn hảo hơn.

Váy hoa maxi cùng với vest

Phối váy hoa maxi với khoác vest là một trong những set đồ sang chảnh, thời thượng hiện nay. Đầm maxi có họa tiết hoa mang lại cho người diện sự bồng bềnh, quyến rũ; kết hợp với chiếc vest lịch lãm, nghiêm túc tạo nên vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng và thanh lịch. Một lưu ý nhỏ, nên chọn màu sắc nhã nhặn một chút để tạo sự hài hòa.

Lưu ý khi diện váy hoa với vest

Nên phối váy hoa và vest theo cùng tông màu tạo sự duyên dáng, lôi cuốn. Nếu muốn trẻ trung, cá tính có thể phối màu đối lập.

Khi phối váy hoa với vest nên chú ý độ dài ngắn của hai item này. Chiếc khoác vest vốn dễ phối đồ. Độ dài ngắn của chiếc khoác vest sẽ mang đến những phong cách khác nhau. Chị em có thể linh hoạt chọn kiểu vest phù hợp với công việc, hoàn cảnh và sở thích.

Để tạo điểm nhấn và làm cho set đồ hoàn hảo, các nàng chọn đôi giày phù hợp, phối thêm một số phụ kiện như đồng hồ, túi xách…

Với tips váy hoa mặc với vest vừa chia sẻ ở trên, hy vọng quý cô bỏ túi cho mình một cách kết hợp vừa đơn giản vừa làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng. Chỉ cần một vài bí quyết nhỏ, quý cô có thể kết hợp những món đồ trong tủ của mình để tạo nên những set đồ sành điệu, thanh lịch, tạo sự tự tin, thoải mái. Nếu vẫn còn băn khoăn, chưa hài lòng, quý cô có thể đến với thời trang HẠNH để trải nghiệm những thiết kế độc quyền, tinh tế mà vô cùng sành điệu cho chị em chúng ta.

 

← Bài trước Bài sau →