Tuyển Tập 10 Mẫu Đầm Tết Trung Niên 2022 Cho Quý Cô Thanh Lịch

Tuyển Tập 10 Mẫu Đầm Tết Trung Niên 2022 Cho Quý Cô Thanh Lịch

Tết đến xuân về, nhà nhà người người cùng nhau sắm tết, sửa sang nhà cửa để đón một năm mới nhiều an vui, may mắn. Là người phụ nữ thành đạt, ngoài việc chu toàn cho gia đình thì còn biết chăm sóc và chỉn chu cho bản thân mình nên quý cô cũng có thể chọn cho mình những mẫu đầm tết trung niên để được thanh lịch và đẹp hơn trong năm mới. Bài viết hôm nay giới thiệu tuyển tập 10 mẫu đầm tết trung niên cho quý cô rạng rỡ sắc xuân 2022.

Người phụ nữ ở mỗi độ tuổi sẽ có những vẻ đẹp khác nhau. Nếu khéo léo chọn trang phục phù hợp chẳng những giúp quý cô che được những nhược điểm của vóc dáng do thời gian, tuổi tác, quá trình sinh nở để lại mà còn tôn vẻ đẹp mặn mà, quý phái và thanh lịch của người phụ nữ trung niên. Những mẫu đầm tết trung niên dưới đây sẽ mang lại cho quý cô sự tự tin, chỉn chu và sang trọng trong dịp lễ tết.

1. Đầm suông cổ kết hạt, tay loe

Đầm được thiết kế form suông cực kì tôn dáng và thoải mái cho quý cô. Điểm nhấn là cổ tròn kết hạt xinh xắn khéo léo sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho người mặc. Tay lỡ, cột nơ giúp cho người mặc vừa dịu dàng vừa giấu đi nhược điểm bắp tay to. Ngoài ra, màu vàng tươi tắn mang lại sự khởi đầu may mắn, tôn vẻ sang trọng và quý phái cho phái đẹp. Đây là một mẫu đầm tết trung niên mà quý cô nên sở hữu để đón năm 2022 nhiều may mắn, sung túc.

Đầm Tết trung niên 2022

2. Đầm midi cổ vuông, tay xếp phồng đính hạt châu

Điểm nhấn của mẫu đầm tết này là cổ vuông hiện đại, thanh lịch khoe vùng cổ nuột nà, gợi cảm; cùng với tay xếp phồng đính hạt châu mang lại sự mềm mại, quyến rũ cho quý cô. Tone màu đỏ mang lại sự sang trọng, quý phái và hút ánh nhìn cho phái đẹp tuổi trung niên. Dáng midi chữ A dài mang lại sự kín đáo và duyên dáng cho người diện chiếc đầm này. Đầm midi cổ vuông, tay xếp phồng đính hạt châu là một mẫu đầm không thể thiếu cho quý cô trong tết 2022 này.

Đầm Tết trung niên 2022

3. Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Với thiết kế form suông vừa phải nhẹ nhàng, thoải mái cùng với điểm nhấn tinh tế ở cổ và tay ngắn giúp quý cô rạng rỡ, quý phái trong ngày tết. Họa tiết hoa nổi bật trên tone nền đỏ cam vừa quyến rũ vừa mềm mại. Sở hữu mẫu đầm này giúp quý cô trung niên vừa sang trọng vừa trẻ ra vài tuổi.

Đầm Tết trung niên 2022

4. Đầm midi kết nút, tay ngắn

Đầm được thiết kế tay ngắn có loe nhẹ cùng với cổ tròn kết nút tinh tế thu hút ánh nhìn. Đây là mẫu đầm dáng dài vừa che được khuyết điểm của đôi chân vừa tạo hiệu ứng thon gọn, mảnh mai. Đặc biệt tone màu vàng kết hợp với họa tiết hoa rất tôn da và mang lại vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho quý cô khi diện mẫu đầm này.

Đầm Tết trung niên 2022

5. Đầm midi cổ vuông dún, tay xòe, họa tiết hoa

Đầm cổ vuông là một thiết kế rất được quý cô trung niên lựa chọn bởi nó mang lại sự hiện đại, thời trang, khoe được vẻ đẹp của vùng cổ. Hơn nữa quý cô dễ dàng kết hợp với chiếc vòng cổ xinh xắn để tôn vẻ đẹp quý phái, quyến rũ. Họa tiết hoa cùng tone màu trầm cực kì tôn dáng, sáng da và sang trọng cho phái đẹp tuổi trung niên. Mẫu đầm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để quý cô diện trong tết này.

Đầm Tết trung niên 2022

6. Đầm yếm cổ thắt nơ, bèo tầng

Nếu quý cô muốn điệu đà và xinh lung linh trong ngày tết, quý cô hãy diện mẫu đầm yếm cổ thắt nơ, bèo tầng. Mẫu đầm này rất tôn dáng, hack tuổi và thanh lịch, đằm thắm. Mẫu đầm này là sự lựa chọn lý tưởng cho quý cô sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn. Họa tiết hoa trên tone nền đỏ làm cho chiếc đầm đầy sức cuốn hút và tràn đầy sắc xuân.

Đầm Tết trung niên 2022

7. Đầm hoa midi cổ xếp kết nút

Phải chăng có sự tương đồng nào đó giữa phái đẹp - hoa - mùa xuân bởi những điều này đều mang lại sự tươi tắn, ấm áp và tràn đầy sức sống. Phải chăng cũng vì thế mà họa tiết hoa luôn được ưu ái trong những thiết kế thời trang cho mọi lứa tuổi. Và một chiếc đầm hoa midi cổ xếp kết nút sẽ mang lại cho quý cô sự tinh tế, quyến rũ và sang trọng.

Đầm Tết trung niên 2022

8. Đầm sát nách, cổ cách điệu

Ở tuổi trung niên, quý cô thường ngại khi diện một chiếc đầm sát nách. Tuy nhiên, nếu quý cô sở hữu một thân hình thon thả, thích sự năng động, phá cách thì một chiếc đầm sát nách, cổ cách điệu là một lựa chọn phù hợp. Trong tủ của quý cô, nếu chưa có chiếc đầm sát nào nào thì quý cô nên cân nhắc bổ sung mẫu đầm này nhé để đa dạng phong cách thời trang. Trong ngày tết, với thời tiết se lạnh, quý cô hoàn toàn có thể mix thêm chiếc vest ngắn để thêm thanh lịch và tự tin du xuân.

Đầm Tết trung niên 2022

9. Đầm midi cổ tròn, tay quấn bông

Với tone nền trắng cùng họa tiết hoa lá nhã nhặn, tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và tươi trẻ trong những ngày xuân. Với thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà là ưu điểm của mẫu đầm midi cổ tròn, tay quấn bông.

Đầm Tết trung niên 2022

10. Đầm dài kết nút, tay ngắn

Với chiếc đầm này, quý cô sẽ nổi bật với phong thái dịu dàng, kín đáo, thướt tha trong mùa tết. Nếu quý cô ưa thích sự nhã nhặn, tinh tế thì không thể bỏ qua mẫu đầm này được. 

Đầm Tết trung niên 2022

Với tuyển tập 10 mẫu đầm tết trung niên vừa chia sẻ, hy vọng quý cô sẽ chọn được mẫu đầm vừa ý để diện tết Nhâm Dần. Sắc xuân rộn ràng khắp nơi, quý cô nhanh tay sở hữu mẫu đầm tết trung niên để luôn tự tin tỏa sáng cùng với xuân của đất trời. Nếu quý cô muốn sở hữu một trong những mẫu đầm tết này hãy đến ngay với HẠNH - một thương hiệu thời trang chuyên thiết kế đầm váy trung niên. Đến với HẠNH, quý cô sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu đầm váy tết sang trọng, lịch lãm.

 

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Cho Chị Em Khi Chọn Mua Váy Đầm Công Sở Online

Cách Chọn Đầm Hoa Cho Quý Cô Trung Niên Hack Tuổi Nhất

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

 

← Bài trước Bài sau →