Tuyển Tập 5 Áo Kiểu U60 Đơn Giản Thanh Lịch Cho Mẹ Mặc Đẹp Ở Nhà

Tuyển Tập 5 Áo Kiểu U60 Đơn Giản Thanh Lịch Cho Mẹ Mặc Đẹp Ở Nhà

Bước sang độ tuổi u60, các cô, các mẹ thường tìm đến những trang phục có thiết kế đơn giản, thoải mái, làm nổi bật được sự sang trọng, quý phái. Nắm bắt được tâm lý này của các mẹ, thời trang trung niên hướng đến trang phục áo kiểu u60 mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng ngay khi ở nhà. Trong bài viết này, HẠNH chia sẻ tuyển tập 5 áo kiểu u60 đơn giản, thanh lịch cho mẹ mặc đẹp mỗi ngày.

1. Áo kiểu U60

Với khả năng thiên phú ở người phụ nữ là sự chỉn chu và lo toan cho gia đình, các mẹ ở độ tuổi u60 tập trung nhiều cho gia đình, cho con cháu. Tuy nhiên, đây cũng là lúc người phụ nữ cần được quan tâm, cần được tôn trọng vì họ cũng đã vất vả nhiều trong việc chăm sóc gia đình và lo toan sự nghiệp. Vì thế, không chỉ các mẹ mà các con cũng cần phải chăm chút nhiều hơn giúp các mẹ đẹp hơn, thanh lịch hơn và quý phái hơn.

Thời trang trung niên đặc biệt hướng đến những mẫu áo kiểu u60 để người phụ nữ gia đình luôn gọn gàng, thoải mái và tự tin dù ở hoàn cảnh nào.

Những chiếc áo kiểu u60 thường có màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sắc sảo, đường kim mũi chỉ hay những chi tiết cách điệu, họa tiết đều phải tỉ mỉ, khéo léo…Hơn nữa, kiểu dáng rộng rãi, chất liệu mát mẻ vừa che được được chỗ mỡ thừa vừa mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho các mẹ. 

Áo trung niên họa tiết lá cây trẻ trung

2. Tuyển tập 5 áo kiểu u60 cho mẹ mặc đẹp ở nhà 

  • Áo kiểu cổ tròn thêu họa tiết

Đây là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ u60. Thiết kế cổ tròn thêu họa tiết ở đường viền cổ và thêu họa tiết hoa lá theo đường xẻ chữ V trước ngực, mẫu áo kiểu này khéo léo khoe phần cổ của các cô. Họa tiết thêu làm cho chiếc áo tinh tế và tôn vẻ tươi tắn, rạng rỡ của khuôn mặt.

Mẫu áo kiểu cổ tròn thêu họa tiết chắc chắn làm hài lòng các mẹ và giúp các mẹ luôn nổi bật dù tuổi đã xế chiều.

  • Áo kiểu cổ tim xẻ trụ theo họa tiết

Với thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kì, áo kiểu cổ tim là một lựa chọn chuẩn ý các mẹ. Thiết kế cổ tim xẻ trụ có thêu họa tiết xinh xắn là điểm nhấn của kiểu áo. Phần cổ sắc sảo giúp quý cô gọn gàng, thanh lịch. Tay áo ngắn, dáng suông rộng vừa vặn với cơ thể thể hiện sự năng động, thoải mái cho các mẹ.

  • Áo kiểu cổ chữ V cách điệu, tay loe

Đây cũng là một kiểu áo thích hợp cho quý cô u60. Cổ chữ V vừa kín vừa hở tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho người mặc. Chất liệu lụa latin mềm mại, thoáng mát cùng với tay loe mang lại cho quý cô sự nhẹ nhàng, thoải mái. Họa tiết hình khối và gam màu trầm ấm tôn lên dáng vẻ sang trọng và quý phái cho các mẹ.

  • Áo kiểu cổ xếp xẻ V, tay lửng

Điểm nhấn ở chiếc áo kiểu này là cổ xếp ly nhẹ, xẻ V ôm vừa vặn phần cổ làm nổi bật sự thanh lịch, sang trong của quý cô. Thiết kế tay lửng che được bắp tay to. Đặc biệt với chất liệu thun ép nhũ cùng với họa tiết hoa lá tinh tế trên tone màu nhã nhặn, mẫu áo kiểu này thật sự tôn vẻ đẹp lịch lãm, đằm thắm của các mẹ.

  • Áo cổ tim cách điệu, tay bèo thêu họa tiết

Với tone màu đỏ ấm áp, cổ tim cách điệu nhẹ nhàng, đặc biệt tay ngắn có phối bèo, thêu họa tiết đường viền mang lại cho quý cô sự quý phái, sang trọng của độ tuổi u60. Ngoài ra, chất cotton thấm hút mồ hôi tốt sẽ làm hài lòng ngay cả những mẹ kỹ tính nhất.

Áo kiểu trung niên tay xòe 

Hy vọng tuyển tập 5 áo kiểu u60 đơn giản, tinh tế, tỉ mỉ sẽ mang lại cho quý cô u60 phong thái đĩnh đạc, tự tin, lịch lãm mà vô cùng thoải mái, dễ chịu. Là phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng cần đẹp, chỉn chu, lịch sự. Đó là mẫu người phụ nữ hiện đại. Thời trang HẠNH luôn đồng hành cùng phụ nữ trung niên để đánh thức vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm vốn bị các cô, các mẹ lãng quên.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →