Mẫu Áo Kiểu Trung Niên Cổ Tròn Cách Điệu Nào Được Các Mẹ Chuộng Nhất?

Mẫu Áo Kiểu Trung Niên Cổ Tròn Cách Điệu Nào Được Các Mẹ Chuộng Nhất?

Cùng với sự thay đổi của xu hướng thời trang, kiểu áo nữ trung niên cũng liên tục được cập nhật các mẫu thiết kế mới. Bây giờ, chị em có thể chọn cho mình trang phục không những phù hợp với độ tuổi mà còn sang trọng và thời trang. Các áo kiểu trung niên cổ tròn cách điệu không kén dáng người mặc và có thể giúp các quý cô trở nên trẻ trung hơn. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu về xu hướng cũng như điểm qua bộ sưu tập những kiểu áo trung niên đẹp nhất 2021 nhé!

1. Áo kiểu trung niên cổ tròn nơ cách điệu

Áo cổ tròn mang một phong cách hoàn toàn mới với sự nhấn nhá và cách điệu trong từng kiểu dáng, đường nét thiết kế. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng văn phòng hiện đại và sành điệu. Kiểu áo này cũng không quá khó để kết hợp với trang phục khác, quần tây hay chân váy đều ăn ý khi mix cùng áo kiểu cổ tròn.
Chiếc áo kiểu trung niên cổ tròn cách điệu này có gam màu xanh nổi bật giúp cho nàng thơ có sự cuốn hút. Phần cổ áo cách điệu với chiếc nơ bản to, đầy điệu đà, nữ tính, thanh lịch. 

Áo cổ tròn nơ cách điệu, tay ngắn

2. Áo tay lửng họa tiết hoa nhỏ

Tay lửng là thiết kế rất được ưa chuộng bởi các quý cô tuổi trung niên. Đây là chi tiết giúp che đi khéo léo điểm yếu bắp tay kém thon gọn, cùng với đó mang lại vẻ sang trọng và thời trang cho cả item áo.

Lựa chọn áo có thiết kế cổ tròn mang gam màu đen, người mặc sẽ được tôn da trông thấy với vẻ trang nhã, kín đáo, rất phù hợp với độ tuổi trung niên. Hoạt tiết hoa nhỏ chính là điểm nhấn của áo khi tôn lên sắc thái không quá nổi bật nhưng lại thiên hướng cổ điển và huyền bí, rất lý tưởng để toát lên phong thái kiêu sa, lại không gây nổi bật quá mức. Áo tay lửng họa tiết mảng nhỏ hẳn là item lý tưởng cho các quý cô tuổi trung niên.

Áo tay lửng họa tiết mảng nhỏ

3. Áo kiểu cổ cách điệu họa tiết sinh động

Nếu các mẫu áo mang hơi hướng “trầm ngâm” trên đều chưa đủ thuyết phục được chị em, thì item áo họa tiết màu sắc sinh động chắc chắn sẽ làm được điều đó. Với thiết kế cổ tròn quen thuộc, song sản phẩm áo lại lựa chọn chất liệu vải polyeste cao ấp với họa tiết sinh động tạo hơi hướng của sự trẻ trung. Các gam màu cũng tôn da đáng kể. Chưa hết, thiết kế tay loe tạo ấn tượng bởi vẻ hiện đại thời trang, không quên thả vào đó chút lả lợi của vẻ đẹp mặn mà khi người mặc khoác lên mình. 

Áo tay loe họa tiết vẽ sinh động

4. Áo cổ tròn cách điệu họa tiết da beo

Bạn hãy biến hóa phong cách thời trang của mình với những mẫu áo kiểu trung niên cổ tròn cách điệu vào mùa hè này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có được những set đồ cực chuẩn phong cách quý cô. Thiết kế viền đen tay loe hai tầng với họa tiết da beo trẻ trung làm cho mẫu áo trung niên trông không hề đơn điệu mà ngược lại toát lên vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc.

Áo cổ tròn cách điệu, tay loe hai tầng

Trên đây là các mẫu áo kiểu trung niên cổ tròn cách điệu đang có sẵn tại HẠNH. Đừng quên khi lựa chọn quần áo, cần cân nhắc về làn da của mình để lựa chọn được các sản phẩm có màu sắc phù hợp và tôn da. Ở tuổi trung niên, hãy chăm sóc bản thân cẩn thận, từ vẻ ngoài đến sức khỏe bên trong, để trở nên sang trọng, quý phái với vẻ đẹp mặn mà và phong thái tự tin. Cùng với đó là gu thời trang hiện đại, cao cấp.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →