Tuyển Tập 7+ Mẫu Đầm Trung Niên Đẹp Tặng Mẹ 2021

Tuyển Tập 7+ Mẫu Đầm Trung Niên Đẹp Tặng Mẹ 2021

Quà cho mẹ là nỗi băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vừa mong mỏi gửi gắm tình cảm, vừa muốn tặng mẹ món quà hữu ích trong thực tế. Đáp ứng các tiêu chí trên, một lựa chọn đáng để các bạn cân nhắc chính là món quà với những chiếc đầm trung niên. Đủ tính hữu ích, đảm bảo thanh lịch, cho mẹ thêm tự tin, xinh đẹp và hạnh phúc.

Dưới đây là tuyển tập 7+ mẫu đầm trung niên đẹp tặng mẹ.

1. Đầm maxi họa tiết cổ tim

Cho mẹ yêu duyên dáng, vẻ trẻ trung hack tuổi với mẫu đầm maxi họa tiết. Tay loe che điểm yếu bắp tay kém thon gọn, cổ tim cách điệu cùng điểm nhấn eo phong cách, chắc chắn sẽ trở thành item đặc biệt trong tủ đồ của mẹ.

 

2. Đầm midi ren cổ tròn, tay xếp phồng

Lại một item trong làng hack tuổi. Cho mẹ thay đổi phong cách, tạm rũ bỏ vẻ thanh lịch hay mặn mà, mà khoác lên mình vẻ trẻ trung, nữ tính đầy năng lượng.

 

3. Đầm suông phối một tà lụa

Nổi tiếng trong làng che khuyết điểm là các item đầm suông kinh điển. Luôn thành công trong việc che lấp khuyết điểm dáng người của độ tuổi trung niên, khi khó có thể giữ trọn vẻ thon thả đã từng của thời con gái. Nhưng không vì thế mà mẫu đầm này thiếu điểm nhấn trong việc tạo phong cách riêng. 

Sẽ là một món quà thông minh để giúp mẹ khẳng định vẻ đẹp mặn mà ở độ tuổi mang hơi hướng đơn giản, thanh lịch nhưng không hề kém cạnh thời trang.

 

4. Đầm suông tay phồng

Đầm suông tay phồng sẽ phù hợp với các mẹ có thân hình không còn thon gọn theo thời gian và tuổi tác, bắp tay cũng trở thành điểm yếu khiến các mẹ kém tự tin. Là người con tâm lý, lựa chọn item này chắc chắn sẽ khiến các mẹ thay đổi cái nhìn về bản thân mình.

Bởi kết hợp tone màu và hoa văn trang trí phù hợp, đơn điệu nhưng sang trọng, sẽ tôn lên vẻ quyền quý và nữ tính, cùng sự đằm thắm của các mẹ tuổi trung niên. Trở nên xinh đẹp, thanh lịch với gu thời trang hiện đại, các mẹ sẽ càng tự tin, vui vẻ trên hành trình vun vén cho gia đình, cho cuộc đời lạc quan.

 

5. Đầm lấy tone đỏ-đen làm chủ đạo

Đây sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của mẹ. Bởi tone đỏ-đen từ xưa đã đặc trưng cho vẻ huyền bí, kiêu sa, yếu tố không thể thiếu khi các mẹ đến dự các buổi tiệc sang trọng. Đây sẽ là người bạn đồng hành thiết yếu để lột tả sự sang trọng, tinh tế cho các mẹ, cho phái đẹp tuổi trung niên.

 

6. Đầm ren suông

Đầm ren là những item chưa bao giờ hạ nhiệt về độ ưa chuộng và vẻ đẹp nữ quyền khi được phái đẹp khoác lên. Với độ tuổi trung niên, các bạn nên lựa chọn cho mẹ những mẫu đầm có tone màu trầm huyền bí để che lấp khuyết điểm về thân hình mà trở nên thon gọn, uyển chuyển hơn. Đồng thời lột tả được vẻ thanh lịch, mặn mà đầy tinh tế của mẹ yêu.

 

7. Đầm thun body

Chất liệu thun co dãn khá thích hợp với độ tuổi trung niên. Ôm trọn vóc dáng, đầy đặn vẻ sang trọng, đem đến nét quý phái rất riêng của độ tuổi xế nắng chiều. Nhớ chọn cho mẹ tone màu trầm, tối, họa tiết giản đơn và thiết kế kín đáo để phù hợp với tuổi tác, lại toát trọn vẻ đẹp mặn mà của mẹ các bạn nhé.

 

8. Đầm dài họa tiết cổ tim

Đầm dài sẽ đa dạng được mục đích sử dụng bởi tính lịch sự và hài hòa phong thái. Dù là đi làm, đi chơi hay tham dự tiệc, đầm dài họa tiết cổ tim luôn biết cách hài hòa nét trẻ trung, hiện đại với vẻ quyến rũ mặn mà của người mặc.

Họa tiết nổi bật nhưng không chói chang trên nền màu trầm huyền bí lại càng khiến mẹ trở nên nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng.

 

 

Vừa rồi điểm qua hơn 7 mẫu đầm trung niên là ứng viên sáng giá để làm quà tặng mẹ, các bạn đã lựa chọn item phù hợp với mẹ và đúng với yêu cầu đặt ra chưa? 

Ưu đãi tại Hạnh:

 

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

 

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →