Gợi Ý Các Mẫu Đầm Dự Tiệc U50 Cho Quý Bà Sang Trọng

Gợi Ý Các Mẫu Đầm Dự Tiệc U50 Cho Quý Bà Sang Trọng

U50 đi dự tiệc sẽ không lựa chọn khoác lên những bộ cánh trendy hay phong cách thời trang sặc sỡ. Mà ở độ tuổi này, sang trọng, tinh tế là những tiêu chí các quý bà ưu tiên lựa chọn.

 Dưới đây là gợi ý các mẫu đầm dự tiệc U50 cho quý bà sang trọng. 

1. Đầm suông họa tiết

Thiết kế đầm suông sẽ giúp bạn che được nhiều khuyết điểm bắt đầu lộ rõ ở độ tuổi trung niên: Vòng 2 không còn được thon thả hay phần bắp tay to, thô. Mẫu đầm suông với màu sắc trang nhã, ưu tiên tone trầm, kết hợp họa tiết hoa nhẹ nhàng. Phần tay áo dạng lửng chọn chất liệu vải voan đem lại sự sang trọng và nữ tính.

Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn, vừa thể hiện sự đứng đắn vừa tôn lên được vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ đúng độ tuổi. 

 

2. Đầm midi trẻ trung 

Sang trọng và đứng tuổi không nhất thiết luôn phải đi kèm. Vẻ sang trọng cách điệu với phong cách trẻ trung mà các item đầm midi mang lại là một minh chứng rõ ràng nhất.

Với thiết kế tay bồng loe, cổ tròn, các item midi mang form dáng tươi trẻ nhưng màu sắc thanh lịch lại tôn vẻ sang trọng, mặn mà. Một lựa chọn đáng cân nhắc cho các quý bà yêu thích gu thời trang hiện đại, tươi trẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ độ thanh lịch, kiều diễm của độ tuổi trung niên.

 

3. Đầm maxi họa tiết

Nếu đầm suông là lựa chọn phổ biến cho việc che khuyết điểm về dáng, thì maxi họa tiết nhấn eo lại là ưu tiên cho những quý bà may mắn giữ được tương đối vóc dáng thời son. Không nhất thiết phải quá gầy, chỉ cần 3 vòng cân đối, đây sẽ là items hoàn hảo tôn trọn vẻ sang trọng, trang nhã của các quý bà tuổi 50.

Họa tiết đơn giản nhưng đủ nổi bật trên tone màu trầm của đầm, điểm nhấn eo nhẹ nhàng của các item maxi, kết hợp thêm giày đế vuông thanh lịch sẽ toát lên người mặc phong cách quý bà đẳng cấp, nhưng cũng không kém phần mặn mà, uyển chuyển.

 

4. Đầm dự tiệc phối ren

Là những item chưa bao giờ hạ nhiệt về độ ưa chuộng và vẻ đẹp nữ quyền khi được phái đẹp khoác lên. Với độ tuổi trung niên, các chị nên lựa chọn cho mình những mẫu đầm có tone màu đơn sắc để che lấp khuyết điểm về thân hình mà trở nên thon gọn, uyển chuyển hơn. 

Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm cho mình những phụ kiện đi kèm như trang sức, giày cao gót hay những túi xách nhỏ gọn sẽ giúp chúng ta thêm phần sang trọng và lộng lẫy. 

 

5. Đầm thun body

Không ít chị em nhầm tưởng đầm ôm chỉ dành cho người có số đo chuẩn, vì nó rất dễ làm lộ nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên, thế giới thời trang đa dạng sẽ luôn có lời giải cho mọi hình dáng cơ thể. Và việc hiểu rõ dáng người của mình để có lựa chọn trang phục đúng đắn là điều mà bạn cần quyết định.

Nếu may mắn có dáng người hình đồng hồ cát, một chiếc đầm cúp ngực hoặc hở lưng có thể khiến bạn khéo léo khoe được lợi thế của mình. Tuy vậy, với các chị không được cao lắm thì lựa chọn đầm ôm ngắn, có chiều dài trên đầu gối để tạo hiệu ứng chân dài hơn là một lựa chọn thông minh.

Đầm bó cũng thường gây khó cho các chị em có mỡ bụng. Một bí quyết mặc đẹp trong trường hợp này đó là sử dụng đầm ôm peplum – xu hướng đang thịnh ở các cửa hàng bán quần áo. Với thiết kế nhấn ở eo, nó sẽ che đi khuyết điểm mỡ thừa của phái đẹp. Hoặc kiểu đầm với điểm nhấn chạy dọc hai bên hông sẽ là hiệu ứng tốt để vòng 2 trông nhỏ hơn. Với thiết kế như vậy, các chị nên chọn tone màu chính là tối còn màu chạy dọc thân đầm là sáng để đạt hiệu quả tối ưu trong việc tôn dáng quyến rũ, tỏ vẻ sang trọng và yêu kiều, lộng lẫy cho buổi tiệc nhé.

 

Trên đây là gợi ý các mẫu đầm dự tiệc U50 cho quý bà từ nhà HẠNH. Các items này khi kết hợp thêm các phụ kiện phù hợp như giày, trang sức, giỏ xách… sẽ khoác lên người mặc concepts trang trọng, đẳng cấp, tôn trọn vẻ mặn mà, xinh đẹp ở độ tuổi trung niên của các quý bà U50.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale 10% Tất Cả Sản Phẩm Tại Hạnh Fashion Từ 21/04 - 02/05 - SALE ĐÓN LỄ, NÀNG SI MÊ

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →