Chào Đón Mùa Hè Rực Rỡ Cùng Thời Trang Hạnh

Chào Đón Mùa Hè Rực Rỡ Cùng Thời Trang Hạnh

Mỗi dịp mùa hè sang, các chị em lại xúng xính lựa chọn những mẫu váy đầm có hoạ tiết nổi bật, mát mẻ để diện chào một mùa hè thật sôi động và rực rỡ. Nếu như các bạn đang tìm những bộ trang mùa hè thật thoải mái thì hãy ghé ngay Hạnh tham khảo ngay bộ sưu tập hè của chúng mình nhé!

 

Đầm maxi hoa nhí

 

Đầm hoa nhí trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang yêu thích sự tinh tế và nữ tính. Hoạ tiết hoa nhí đã trở thành một biểu tượng thời trang tượng trưng cho sự lịch và nữ tính cho phái đẹp.

 

 

 

Đầm suông cổ ren hoạ tiết xinh xắn

 

Với mẫu đầm được thiết kế rất đáng yêu với cổ bẻ ren trắng kết hợp với tone màu chủ đạo của váy màu xanh dương tươi mát. Phần dưới gấu váy được thiết kế theo kiểu dáng đuôi cá hiện đại mang lại nét năng động rất thích hợp cho các nàng diện đi dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

 

 

 

Mẫu đầm maxi hoạ tiết, tay phồng

 

Với kiểu dáng maxi dài thiết kế dạng tầng mang lại cảm giác bồng bềnh chất liệu cotton thoải mái, nhẹ nhàng cho nàng. Được lấy cảm hứng từ mùa hè nên chiếc váy có màu xanh non mát mẻ rất thích hợp cho nàng diện đi biển, đi du lịch rất thích hợp.

 

 

 

Áo kiểu mix chân váy 

 

Những mẫu áo kiểu được thiết kế hiện đại, có nhiều hoạ tiết nhỏ màu sắc tạo hiệu ứng thu hút với người đối diện. Chị em chỉ cần kết hợp với chân váy đen mang lại sự trẻ trung, năng động trông nàng đã có gu thời trang đa dạng vô cùng xịn xò cho nàng đi làm, đi chơi rất phù hợp.

 

 

 

Mẫu đầm sát nách cổ trụ hoạ tiết caro

 

Mẫu váy này được thiết kế với kiểu cách sát nách cổ trụ mang đến nét đẹp vừa thanh lịch nhưng lại rất thoải mái. Váy có tone màu hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào kèm theo dây thắt nơ tạo điểm nhấn cho eo giúp vóc dáng của bạn thon gọn được thăng hạng vượt bật với mẫu thời trang này. 

 

 

Mùa hè đã đến rồi, mong rằng bài viết này sẽ giúp cho các nàng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu trang phục hè thật thoải mái, nữ tính khiến các nàng có thể tự tin toả sáng trong nắng hạ. Và đừng quên rằng tại Hạnh có những trang phục diện hè chất lượng và có nhiều mẫu mã đa dạng.

 

← Bài trước Bài sau →