6 Cách Mix & Match Tủ Đồ Đi Biển Cực Xinh Cho Nàng

6 Cách Mix & Match Tủ Đồ Đi Biển Cực Xinh Cho Nàng

Mùa hè sắp đến gần với những chuyến đi du lịch nơi bãi cát trắng nắng vàng đang chờ đón bạn. Nhưng hè đến cũng là lúc các cô nàng đắn đo không biết chọn váy đi biển như thế nào cho phù hợp. Loay hoay mãi cũng vẫn chưa chọn ra được chiếc váy ưng ý để tự tin thả dáng trên bãi biển dài thơ mộng. Vậy thì hãy để Hạnh chia sẻ cho các nàng những cách mix đồ đi biển siêu yêu nhé!

 

1. Đầm dài + Nón cói

 

Hè đến, những chiếc đầm dài được các nàng yêu thích bởi  tạo sự thoải mái, không gò bó và cảm giác mát mẻ khi mặc, giúp che chắn nắng rất tốt. Một chiếc đầm dài kết hợp với chiếc nón cói sẽ giúp bạn thật phong cách hơn trong một buổi chiều nắng nhẹ dạo biển.

 

2. Đầm maxi

 

Không thể nào thiếu một chiếc đầm maxi trong chuyến du lịch biển của bạn mùa hè năm nay. Đầm maxi phù hợp với mọi vóc dáng và đặc biệt còn thoải mái khi đi chơi, đi dạo biển. Bạn có thể chọn một chiếc đầm maxi độc màu hoặc một chiếc đầm họa tiết hoa lá, tất cả đều rất quyến rũ. Các bạn có thể lưu lại những mẫu váy maxi trong những ngày thả dáng với biển xanh cát trắng. Bạn nên chọn một chiếc váy hoa cổ vuông và tay bổng với đường xẻ cao ở chân váy sẽ làm tăng thêm sự yêu kiều, tạo vẻ lãng mạn cho trang phục hơn đấy! 

 

 

 

3. Mẫu đầm hoa nhí + Túi thổ cẩm

 

Những mẫu đầm hoa nhí với chất liệu mềm mại, tung bay trong gió biển, lấp lánh dưới nắng vàng vẫn rất được lòng chị em mỗi khi hè về. Với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc, thêm vào đó là họa tiết hoa nhí giúp tăng thêm phần trẻ trung và vô cùng hack tuổi cho các quý cô. Ngoài ra hãy lựa chọn mẫu váy đi biển hoa nhí có phần tay để che đi khuyết điểm của mình bạn nhé. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, điệu đà đậm chất nàng thơ thế kỷ 21.

 

Mẫu váy này kết hợp cùng với một chiếc túi xách thổ cẩm khiến cho trang phục của bạn trở nên hài hoà nhưng không kém phần nổi bật, mới mẻ hơn đặc biệt lên hình sẽ rất xinh.

 

 

4. Đầm sát nách hoạ tiết + giày sandal nhẹ nhàng

 

Những chiếc váy sát nách dài có những hoạ tiết mát mẻ cho thời tiết nắng nóng của biển. Thường những mẫu váy này sẽ được thiết kế thêm những điểm nổi bật nhấn tại eo hay cổ hoặc có nhiều hoạ tiết nổi, loang màu để đánh lừa thị giác tránh chú ý vào phần cánh tay giúp cho quý cô diện váy sẽ duyên dáng, trẻ trung hơn để đi dạo biển. Nàng có thể kết hợp cùng với một đôi sandal nhẹ nhàng tung tăng cùng gia đình trên bờ biển.

 

 

5. Áo kiểu + Quần short

 

Một bộ trang phục chắc chắn sẽ hack dáng cho bạn cực tốt chính là áo kiểu quần short. Tối giản nhưng lại toát lên phong cách rất mùa hè, năng động và nhiệt huyết. Nếu bạn mặc set đồ này trong những ngày di chuyển tham quan nhiều nơi, phối với giày thể thao sẽ là một lựa chọn tốt. Và để diện ra biển thì bạn có thể lựa một đôi sandal để dễ đi mà lại không lo dính cát.

 

 

 

6. Áo thun + Váy dài hoạ tiết

 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu phối áo với quần short, giờ hãy thử mặc áo thun với váy dài nhé. Bộ trang phục sẽ giúp bạn khoe được những nét đặc biệt trên cơ thể, cũng như che được phần khuyết điểm trên chân khiến bạn tự ti. Với sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ của outfit này, bạn có thể thử đội một chiếc nón có vành rộng, cầm theo một chiếc túi mây là đã tạo thêm điểm nhấn thu hút ánh nhìn rồi đó.

 

 

Bài viết trên đây của Hạnh đã có những chia sẻ cho các quý cô về những cách mix các trang phục phù hợp đi biển. Nếu như các bạn vẫn đang loay hoay chưa lựa chọn được những trang phục phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới thì hãy ghé ngay Hạnh để được nhân viên tư vấn hỗ trợ cho mình lựa chọn nhé!
 

← Bài trước Bài sau →