Bí Quyết Chọn Đầm Maxi Giúp Nàng Che Mọi Khuyết Điểm

Bí Quyết Chọn Đầm Maxi Giúp Nàng Che Mọi Khuyết Điểm

Không phải tự nhiên mà mẫu đầm maxi lại có sức hút khó tả đối với các chị em phụ nữ vào mỗi dịp hè về. Bởi chúng mang lại cho người mặc sự trẻ trung năng động, nhưng vẫn vô cùng nữ tính, thướt tha trên những bãi cát trắng, nắng vàng hay dạo phố hàng ngày. Thế nhưng, đầm maxi tưởng dễ mặc nhưng lại không dễ như nàng nghĩ đâu nhé. Cẩn thận item này còn khiến các nàng như cộng thêm vài tuổi nếu mặc sai cách đấy. Sau đây, Hạnh sẽ giúp bạn cách lựa chọn đầm maxi vừa đẹp vừa che khuyết điểm nhé!

 

Chiều dài của váy Maxi

 

Điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất đó chính là chiều dài của váy maxi. Có rất nhiều bạn cho rằng váy maxi chỉ có những loại váy quét đất, không hợp với những người cơ thể có nhiều khuyết điểm.

 

Đây là điều không hề chính xác. Váy maxi có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Dù bạn béo gầy hay cao thấp thì vẫn có những mẫu váy phù hợp với bạn.

 

Chọn chiều dài váy cho người béo cần lưu ý không chọn váy quá dài hay quá bó. Tuyệt đối không chọn những chiếc váy chun hay nhùn tầng ở ngực vì sẽ khiến tất cả ánh nhìn tập trung hết vào phần béo nhất trên cơ thể bạn. Chẳng khác nào nói với mọi người là mình béo cả.

 

Chọn những chiếc maxi có độ dài đến tầm giữa bắp chân hoặc nếu dài thì dài hẳn, không chọn váy dài đến mắt cá chân, sẽ chỉ khiến cho bạn lùn đi mà thôi. Thật là một thảm họa nếu như bạn không chọn chiều dài váy phù hợp. Hãy lưu ý điều này đầu tiên khi mua váy maxi cho người mập nhé.

 

 

Hình ảnh mẫu váy Maxi của Hạnh

 

Lựa chọn chất liệu phù hợp

 

Khi chọn mua váy maxi, các bạn nên chọn những chiếc váy làm từ những loại vải có độ mềm mại, độ rủ và độ ôm nhất định. Loại vải mà bạn có thể chọn mua như váy maxi vải lanh, maxi lụa, maxi voan,...

 

Loại vải không nên mua là váy làm từ chất liệu vải cứng, khi đó chiếc váy này sẽ làm "lộ" hết những khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Chẳng vui một chút nào đúng không.

 

 

Hình ảnh mẫu váy maxi của Hạnh

 

Lưu ý lựa chọn hoạ tiết

 

Điều lưu ý thứ 3 khi mua váy maxi cho người béo đó chính là màu sắc và họa tiết của váy. Tuyệt đối nói không với những chiếc váy có màu sắc sáng, những chiếc váy có họa tiết to bản và nhất là họa tiết kẻ ngang.

 

Đây đều là những loại váy "trí mạng" khiến những cô nàng mập lại càng thêm mập. Vậy nên chọn những loại váy màu gì và họa tiết gì?

 

Sự lựa chọn khôn ngoan nhất là những chiếc maxi đơn sắc, họa tiết nhỏ, bạn có thể chọn váy hoa nhí cũng sẽ rất đẹp đó. Váy có gam màu tối sẽ giúp cho cơ thể của bạn thon gọn và "nuột" hơn nhiều.

 

 

Hình ảnh mẫu váy maxi của Hạnh

 

Bài viết trên đây của Hạnh đã chia sẻ cho các bạn những tips lựa váy maxi cho nàng. Tại Hạnh có rất nhiều mẫu váy xinh đẹp phù hợp cho các bạn diện vào các buổi tiệc sang trọng hay những đi dạo phố, du lịch,... Mọi thông tin chi tiết liên hệ bên dưới nhé!

 

Cửa hàng Thời trang Hạnh

 

- Địa chỉ : 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

 

- Hotline: 077 5843019

 

- Gmail: cskh@hanh.com.vn

 

 


 

← Bài trước Bài sau →