Gợi Ý 5 Gam Màu Trang Phục Hot Mùa Hè Năm Nay Cho Quý Cô

Gợi Ý 5 Gam Màu Trang Phục Hot Mùa Hè Năm Nay Cho Quý Cô

Mùa hè luôn là “cơ hội ngàn vàng” để các nàng tự do “bung lụa” với những bộ váy sặc sỡ sắc màu. Nếu ngày thường bạn vẫn hay e ngại những màu sắc nổi bật thì mùa hè và những chuyến du lịch vi vu chính là thời cơ thuận lợi để “thử nghiệm” những gam màu chưa từng diện trong đời. Hãy cùng Hạnh khám phá những gam màu trang phục hè hot nhất năm nay nhé!

 

1. Màu hồng ngọt ngào

 

Màu hồng đã xuất hiện khá lâu trong làng mốt thế giới và “bất ngờ” quay trở lại trong mùa hè năm nay. Gam màu hồng ngọt ngào như những viên kẹo và nhưng mang sắc tố nổi bật. Điều này khiến cho hồng trở nên quyền lực không thua kém gì màu đỏ, đặc biệt là trong mùa hè.

 

Bạn sẽ thường cho rằng, những sắc màu “nổi bần bật” thế này chỉ dành cho những cô gái cho làn da trắng sáng. Thế nhưng, với những phong cách thời trang hiện nay, không có giới hạn và quy chuẩn nào khi chọn màu trang phục. Các cô nàng da ngăm diện tông hồng này cũng sẽ cực kì ấn tượng và thu hút mà không lại quá “ sến”.

 

Mẫu váy sát nách màu hồng ngọt ngào

 

2. Gam màu xanh tươi

 

Có rất nhiều lựa chọn trang phục với gam màu này trong những ngày hè đầy nắng. Vì vẻ đẹp tinh khôi trong trẻo của cây cỏ hoa lá giúp mang lại cho người mặc nét đẹp ấn tượng. Tượng trưng sự phát triển, mang lại cảm giác an toàn cho người mặc cũng như người xung quanh. Vì vậy, trang phục với gam màu này mang đến cho nàng nguồn cảm hứng vô tận trong những ngày hè.

 

 

Mẫu váy gam màu xanh tươi mát mẻ

 

3. Gam màu be

 

Tone màu của vải be, chỉ màu nâu rất nhạt, mang đến cảm giác mát mẻ hay rất ôn hòa. Không chỉ những gam màu sáng mà những tone màu trung tính đôi khi lại cực “match” với mùa hè. Trong đó, phải kể đến gam màu beige. Ưu điểm vượt trội của màu này đó là vẻ đẹp sang trọng, mang lại sự dễ chịu, rất dễ dàng kết hợp đồ, không kén da và chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho những thiết kế trang phục hàng ngày, đặc biệt là trang phục công sở. Vì thế, mà từ là gam màu dành cho mùa thu, màu beige trở thành gam màu dành cho những ngày hè với những item khó cũ và lỗi mốt theo thời gian.

 

Trẻ trung năng động cùng áo gam màu be

 

4. Gam màu trắng 

 

Sự thống lĩnh và luôn mang đến những nguồn cảm hứng cho thời trang thì nhất định phải kể đến tone màu trắng. Được lựa chọn nhiều nhất và cực kỳ trong các thiết kế trang phục từ thời trang Thu Đông đến thời trang Xuân hè. Trong những ngày hè, màu trắng tiếp tục được trình làng với nhiều thiết kế ấn tượng. Chúng mang đến cho người mặc sự trong sáng, tinh khiết và nhấn mạnh vào nét duyên dáng của người mặc. Không chỉ vậy, chúng còn tạo được cảm giác tích cực, nhiều năng lượng cho người mặc cũng như người đối diện. 

 

Mẫu váy trắng thanh lịch mùa hè

 

Áo trắng năng động cùng quần sooc 

 

5. Gam màu vàng nổi bật

 

Đường đua thời trang Xuân hè năm 2023  đánh dấu sự trở lại rực rỡ của tông màu vàng tươi tắn. Được lấy cảm hứng từ màu của ánh nắng mặt trời, sự hy vọng và hạnh phúc. Thay vì sắc cam rực rỡ, chói chang, xu hướng hè này màu vàng đã lên ngôi và phủ sóng khắp các sàn diễn lớn từ các thiết kế bay bổng đến cá tính. Sự nổi bật, ấm áp của mùa hè làm chúng ta liên tưởng đến những đóa hoa thạch thảo lộng lẫy, kiêu sa dưới cái nắng vàng ươm của mùa hè. 

 

Tuy là gam màu nổi bật nhưng lại không hè kén người mặc, đây là một màu sắc phù hợp với mọi màu da. Và khi diện màu vàng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được những ấn tượng tốt đẹp nhất trong mắt người đối diện.  

 

Set áo màu vàng cùng chân váy đen đơn giản, thoải mái ngày hè

 

Bài viết trên đây của Hạnh đã chia sẻ cho các bạn những gam màu hot nhất mùa năm nay. Các nàng có thể tham khảo bài viết này và lựa chọn những trang phục hè phù hợp với mình. Hạnh cảm ơn các bạn đã xem bài viết này nhé!

 

 

 

← Bài trước Bài sau →